หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เชิญชมนิทรรศการผลงานศิลปะ 80 ปี ศิลปินแห่งชาติ

Share แชร์บอร์ด ข่าววันนี้ โพสท์โดย คุณภาคย์

เชิญชมนิทรรศการผลงานศิลปะ 80 ปี ศิลปินแห่งชาติ

 

กระทรวงวัฒนธรรม เชิญชวนนิทรรศการ 80 ปี ศิลปินแห่งชาติ นายอินสนธิ์ วงค์สาม และ นายทวี รัชนีกร สองศิลปินแห่งชาติ ที่อุทิศและทุ่มเทการทำงานให้กับ วงการศิลปะมาตลอดระยะเวลากว่า 50 ปี

เชิญชมนิทรรศการผลงานศิลปะ 80 ปี ศิลปินแห่งชาติ

ภายในงานนอกจากจะเป็นการเชิดชูเกียรติ และเผยแพร่ผลงานศิลปกรรมของทั้งสองท่านแล้ว ยังเป็นการเล่าเรื่องเส้นทางชีวิต ในการสร้างสรรค์งานศิลปะด้านจิตรกรรม ประติมากรรม และภาพพิมพ์ ที่นำมาจัดแสดงให้ชมมากกว่า 200 ชิ้น

 

เชิญชมนิทรรศการผลงานศิลปะ 80 ปี ศิลปินแห่งชาติ


     ด้าน นางพิมพ์รวี วัฒนวรางกูร อธิบดีกรมส่งเสริมวัฒนธรรม เปิดเผยว่า นิทรรศการเชิดชูเกียรติ 80 ปี ศิลปินแห่งชาติ ที่กรมส่งเสริมวัฒนธรรม โดยกองทุนส่งเสริมงานวัฒนธรรม จัดขึ้น เป็นกิจกรรมหนึ่งในโครงการเผยแพร่ผลงานศิลปินแห่งชาติ ในปีงบประมาณ 2559 เพื่อเผยแพร่ผลงานอันทรงคุณค่าต่อการเรียนรู้ ประสบการณ์ ปรัชญาในการทำงานศิลปะของศิลปินแห่งชาติ สู่นักเรียน นักศึกษา เยาวชน ครู อาจารย์ และประชาชนทั่วไป ซึ่งจะจัดแสดงระหว่างวันที่ 4-24 พฤษภาคม 2559 ณ หอศิลป์ร่วมสมัยราชดำเนิน เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร (หยุดวันจันทร์และวันหยุดนักขัตฤกษ์)

เชิญชมนิทรรศการผลงานศิลปะ 80 ปี ศิลปินแห่งชาติ

เชิญชมนิทรรศการผลงานศิลปะ 80 ปี ศิลปินแห่งชาติ

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คุณภาคย์'s profile


โพสท์โดย: คุณภาคย์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: frankenstein, zerotype, Thorsten
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่สุสานวัดดอน. สุสานกลางกรุง!แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้ววาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทย12ราศีไหนดวงเปิดแล้ว เตรียมรับโชคก้อนโต!! งวดนี้นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้อึ้ง! ลาวขุดค้นพบ "พระเจ้าแสนแซ่" องค์พระที่มีวิธีการสร้างไม่เหมือนพระพุทธรูปทั่วไป หล่อแยกเป็นชิ้นๆ?ควนยักษ์กมลา สถานที่ลึกลับแห่งภูเก็ต ที่ซ่อนตำนานเอาไว้กว่า 30 ปี?สตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยา
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ของฟรีที่ไม่อยากได้!! เมื่อซื้อข้าวตามสั่ง เเล้วเจอเส้นผมมาเป็นกระจุก อวสานอาหารมื้อนี้!🥴สุสานวัดดอน. สุสานกลางกรุง!9 วิธีเด็ดแก้ปัญหา แอร์กินไฟช่วงหน้าร้อน"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"รถที่ลิซ่าใช้ ในโลกนี้มีแค่ 10 คันเท่านั้น
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
โจรใต้ลอบยิงทหารพรานหญิงนักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้JKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วนางแบบสาวสวย คิดที่จะเข้าวงการ A.V ต้องการหาเงินใช้หนี้
ตั้งกระทู้ใหม่