หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

น้อยใจแฟนขั้นรุนแรง กระเทยสาวใช้เชือกผูกคอตาย เขียนข้อความสั่งลาฝาผนังห้อง

น้อยใจแฟนขั้นรุนแรง กระเทยสาวใช้เชือกผูกคอตาย เขียนข้อความสั่งลาฝาผนังห้อง

เมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม 2559 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ. บางจัก จังหวัดอ่างทอง ได้รับแจ้งเหตุมีคนผูกคอตาย จึงเดินไปตรวจสอบที่บ้านหลังหนึ่ง ตั้งอยู่ในหมู่ 11 ตำบลบางจักร อำเภอ วิเศษชัยชาญ จังหวัดอ่างทอง

น้อยใจแฟนขั้นรุนแรง กระเทยสาวใช้เชือกผูกคอตาย เขียนข้อความสั่งลาฝาผนังห้อง

ที่เกิดเหตุพบศพ นายชาญชัย อายุ 26 ปี เป็นสาวประเภทสอง สวมเสื้อกล้ามสีดำ นุ่งกางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน ผูกคอเสียชีวิตกับขื่อใต้ถุนบ้าน ด้านแฟนหนุ่มเล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ตนกับผู้ตายเป็นแฟนกัน มีอาชีพรับจ้างใช้อวนล้อมปลาในบ่อไปขาย ปกติผู้ตายเป็นคนขี้น้อยใจอยู่แล้ว กระทั่งเมื่อคืนที่ผ่านมาได้ดื่มเบียร์ก่อนเข้านอน และบ่นน้อยใจแฟนที่ไม่ยอมเรียกกินข้าว และเข้านอนตามปกติ แต่เมื่อตื่นมาในตอนเช้าพบว่าผูกคอด้วยสายไฟฟ้าติดกับขื่อใต้ถุนบ้านเสียชีวิต และมีขอความเขียนระบายความในใจไว้ที่ฝาห้องมีข้อความว่า "กูแค่อยากรู้ว่ากูอยู่ในฐานะอะไร กูทนไม่ไหวแล้วเดี๋ยวกูไปเอง"

ทั้งนี้ทางญาติไม่ติดใจเอาความ เจ้าหน้าที่จึงนำศพไปชันสูตรเพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริง ก่อนจะส่งให้ทางครอบครัวนำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: เอ๋ง ไม่ดัดจริต, พูดไปก็เท่านั้น, igolf, เสียสติ, แมวฮั่ว แมวขี้งอน, กึนซอกอปป้า, zerotype, นางเบิร์ด, จอมมารบลูตัวน้อย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!เมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?นักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยนี่คือสถานที่สักการะที่เข้าถึงได้ยากที่สุดในโลก!suggestion: คำแนะนำ ข้อเสนอแนะควนยักษ์กมลา สถานที่ลึกลับแห่งภูเก็ต ที่ซ่อนตำนานเอาไว้กว่า 30 ปี?attraction: สถานที่ท่องเที่ยวนักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้สลดหนุ่มติดตั้งเครื่องปั้มน้ำเชือกขาดพลัดตกบ่อดับ 2
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่ฮ่องกงพูดถึงนักท่องเที่ยวไทยattraction: สถานที่ท่องเที่ยวยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!4ปีเกิดงานเงินสุดปัง ช่วงนี้พลังธาตุเปลี่ยน แนะนำไปทางนี้ต่อ พยากรณ์โดย ซินแสน้อย เเต้เอี่ยงคัง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมายสลดหนุ่มติดตั้งเครื่องปั้มน้ำเชือกขาดพลัดตกบ่อดับ 2ไร่แม่ฟ้าหลวง เปิดหอคำน้อยโชว์ภาพเขียนอายุกว่า 120 ปีโจรใต้ลอบยิงทหารพรานหญิง
ตั้งกระทู้ใหม่