หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เจ้าของรถถึงกับงง!โดนขโมยรถไป 1 ปีจู่ๆ รถจอดอยู่หน้าบ้าน พร้อมโน๊ต”ด้วยข้อความว่า...

โพสท์โดย กิตตินันท์

อย่างนี้ก็มีด้วย!! เจ้าของรถถึงกับงง! หลัง โดนขโมยรถยนต์ไป 1 ปีเต็ม จู่ๆ รถกลับมาจอดอยู่หน้าบ้าน พร้อมโน๊ต”ด้วยข้อความว่า…?”(มีภาพ)

เจออย่างนี้ เจ้าของรถถึงกับงง แน่ เมื่อรถยนต์ที่โดนขโมยหายไปเป็นเวลา 1 ปี แต่ จู่ๆโจรกลับใจขับมาคืนให้ถึงหน้าบ้าน พร้อม ทิ้งโน๊ตไว่ว่า ”จบนะOK”

จากนั้นเรื่องนี้กลายเป็นกระแส ฮือฮาในโลกออนไลน์ เมื่อผู้ใช้ทวิตเตอร์ชื่อ ตกกระป๋องนะเมี่ยว @Meawzilaz ได้โพสต์ข้อความและภาพรถฟอร์จูนเนอร์คันหนึ่งที่จอดอยู่ริมถนน โดยมีกระดาษโน๊ต ติดไว้หน้ารถว่า “จบนะOK” โดยระบุว่า เพื่อนเราโดนขโมยรถปีที่แล้ว ครบ 1 ปี อีโจรเอามาคืนพร้อมกระดาษว่า จบนะOK #OKป้า ใครเคยเจอเคสนี้บ้าง

และนอกจากนี้ ยังโพสต์ข้อความของเจ้าของรถที่ระบุว่า สวัสดีจ้า มีคนออกรถแล้วเอามาคืน โดนขโมย รถยนต์ไปเมื่อ 26 มี.ค.58 เอามาคืน 29 มี.ค.59 มีจดหมายทิ้งด้วยว่า “จบนะOK” เพื่ออะไร มีจุดประสงค์อะไร แล้วใครเป็นคนทำ ผีมั้ง ผีขโมย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: เอ๋ง ไม่ดัดจริต, นนท์คัฟ, พ่อดอกไม้, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานป้องกันแก๊งคอลเซ็นเตอร์ง่ายๆ..แค่บล็อกสายโทรเข้าจากต่างประเทศหนุ่มเครียด! สอบติดอัยการผู้ช่วย ควรเลิกกับแฟนที่เป็นพนักงานบริษัทดีไหม?สวนปาล์มต้องเสียหาย เพราะความมักง่ายของคนเขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?เผยคำพูดปารีณา พูดกับเสรีพิศุทธ์ ในงานศwพ่อโควิด-19 อีกแล้ว!!!รูปสงครามโลกครั้งที่ 2 บนแม่น้ำเอลเบ ทหารอเมริกันล้อมทหารหญิงโซเวียตสาวร้องสายไหมต้องรอด คลีนิกทำ "จิ๊มิไหม้" แล้วไม่รับผิดชอบ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่มเครียด! สอบติดอัยการผู้ช่วย ควรเลิกกับแฟนที่เป็นพนักงานบริษัทดีไหม?วาฬ 160 ตัวเกยตื้น (อีกแล้ว) ในออสเตรเลียนักเรียนมุสลิมในเยอรมันเผย "ศาสนาของเรา อยู่เหนือกฎหมาย!!"ช้าหน่อยนะครับ!! เมื่อเจ้าของร้านไล่พนักงานออกยกเซต 8 คน เพราะขโมยเงิน งานนี้ต้องกลับมาทำทุกอย่างเองทั้งหมด 😌ป้องกันแก๊งคอลเซ็นเตอร์ง่ายๆ..แค่บล็อกสายโทรเข้าจากต่างประเทศ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เผยคำพูดปารีณา พูดกับเสรีพิศุทธ์ ในงานศwพ่อวาฬ 160 ตัวเกยตื้น (อีกแล้ว) ในออสเตรเลีย(คลิป) 8 รถซิ่งที่ชาว FC อยากให้ไบรอัน โอคอนเนอร์ ขับมาใน Fast 11 มากที่สุด ก่อนปิดตำนาน Fast & Furious(คลิป) TOFUYA GIRLS รวมสาวๆ พริตตี้สุดน่ารักเซ็กซี่ งาน GT GRAND-PRIX TOFUYA เมืองทองธานี
ตั้งกระทู้ใหม่