หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

5 ข้อที่ "นก อุษณีย์" พูดถึงโจ๋ 6 คน ที่รุมทำร้ายชายขาพิการ ทำเอาชาวเน็ตแห่กด Like ถล่มทลาย

โพสท์โดย แมวโย่ว์

สืบเนื่องจากกรณีที่มีกลุ่มวัยรุ่น 6 คน ใช้อาวุธมีดทำร้ายชายขาพิการจนถึงแก่ความตายนั้น (ตามข่าว https://board.postjung.com/962776.html) "นก อุษณีย์" ดาราสาวชื่อดัง ได้พูดถึงเรื่องนี้ใน IG : nokusanee ไว้ดังนี้ ทำเอาชาวเน็ตแห่กด Like กันถล่มทลาย ได้ใจชาวเน็ตไปเต็มๆ

nokusanee ข่าว6วัยรุ่นกับชายพิการ อ่านแล้วเพลีย 😔 1.หกรุมหนึ่ง(แถมพี่เค้าพิการ)ยังกล้าพูดว่าป้องกันตัว แกผิดตั้งแต่ขี่มอไซด์ไปหาเรื่องเค้าถึงบ้านแล้ว ถ้าอยากป้องกันตัวไม่เมิงไม่รีบขี่มอไซด์หนีไปล่ะค้าาาาา 2.คนเราทำผิด พลาดพลั้ง ใจร้อน คึกคะนอง เมา แรงยุ อะไรก็แล้วแต่ แต่ผิดแล้วเมิงก็ยืดอกแมนๆรับผิดเหอะ 3.ญาติคนผิดก็อีก ไม่ใช่เฉพาะคดีนี้นะ เข้าใจว่าลูกหลานเพือนใคร ใครก็รัก แต่มาเสียใจปกป้องไม่ลืมหูลืมตาแบบนี้มันไม่ถูก ผิดก็ว่าไปตามผิดสิคะ 4.เหตุการณ์คงไม่บานปลายถึงขนาดนี้ถ้าหากพี่ชายพิการใจเย็นสักนิด แผ่เมตตาในใจ (หรือจะด่าสาปแช่งในใจก็ได้ เอาที่สบายใจ)ให้พวกเปรตหกตัวไป ตอนที่พวกมันแซว แล้วปล่อยให้พวกมันขับรถเลยผ่านไป (พวกมันอาจจะแว้นไปแหกโค้งตายที่ไหนซักที่ก็ได้) 5.เสียใจกับครอบครัวของทุกๆฝ่าย โดยเฉพาะเด็กน้อยตาดำๆ2คน และแค่อยากเตือนสติคนในสังคมทุกวันนี้นะคะ "ความยุติธรรมในโลกนี้มีที่ไหน.... แต่กฎแห่งกรรมนั้นไซร้ ยุติธรรมเสมอ"
#อ่านจบแล้วดูละครดีกว่า #โนห์รา #ช่อง7 #จรรโลงใจกว่าเยอะ

ที่มา: IG : nokusanee https://www.instagram.com/nokusanee
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
แมวโย่ว์'s profile


โพสท์โดย: แมวโย่ว์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
76 VOTES (4/5 จาก 19 คน)
VOTED: Tabebuia, Liuqiang, vho, เทพบุตรฟ้าประธาน, ทัมจัย, mamaprince, สามชั้นคั่วพริกเกลือ, igolf, youngboys, แมวฮั่ว แมวขี้งอน, จอมมารบลูตัวน้อย, กะเบน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆"วงกลมลึกลับ" โผล่เหนือน้ำ..บางหลุมมีปลาอยู่ มันคืออะไรกันแน่ ?เขมรแสบ! นำภาพเก่าสถานท่องเที่ยวไทย ที่เต็มไปด้วยกองขยะมาเล่นไทย?"เมร่อน" ทำให้ "ไอซ์ ปรีชญา" กลับมาสดใสอีกครั้ง..หลังผ่านมรสุมมานาน 9 ปีหมีที่เล็กที่สุดในโลกชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?เพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!คิดได้ไง ไอเดียกระฉูดชาวเน็ตจีนแห่วิจารณ์ยับ! สถานีรถไฟ "หนานจิง" ออกแบบเหมือนผ้าอนามัย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!หมีที่เล็กที่สุดในโลกชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?เรื่องมาไม่หยุด เงินหายกว่าครึ่งล้าน เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เรื่องมาไม่หยุด เงินหายกว่าครึ่งล้าน เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว!หนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปีชาวเน็ตจีนแห่วิจารณ์ยับ! สถานีรถไฟ "หนานจิง" ออกแบบเหมือนผ้าอนามัยเกิดฝนตกหนักและน้ำท่วมฉับพลัน ในอิหร่าน
ตั้งกระทู้ใหม่