หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ติ่งลั่น!! "อาหารเกาหลีมีโภชนาการมากกว่าอาหารไทยอีสานที่สกปรก ดิบๆสุกๆ พยาธิเยอะ"

เป็นการดวลที่มันมากระหว่างติ่งเกาหลีที่ชื่นชมทุกอย่างของเกาหลี รวมทั้งเรื่องอาหารด้วย และคนแอนตี้ติ่งเกาหลี ที่คอยนำเรื่องราวของติ่งมาโพสต์ให้สังคมรับรู้ ซึ่งล่าสุดเป็นเรื่องของ อาหารไทยอีสาน vs อาหารเกาหลี ตกลงว่าของใครดีมีโภชนาการสูงกว่ากัน?

ติ่งลั่น!! "อาหารเกาหลีมีโภชนาการมากกว่าอาหารไทยอีสานที่สกปรก ดิบๆสุกๆ พยาธิเยอะ"

Fabricius Fosco
อยากรู้มั้ยทำไมที่นั่นเน้นแดกผัก เพราะเนื้อแพงมาก ไม่ค่อยมีปัญญาซื้อแดกทุกวันหรอก พื้นที่ในนั้นเขาจำกัด โซนการเลี้ยงและเพราะพันธุ์วัว หมู ก็ไม่ค่อยมีถ้าจะมีก็เป็นเกรดพีเมี่ยม ลำพังค่าเงินของเกาหลี ยังไม่สูงเท่าเงินบาท ค่าครองชีพก็สูง แล้วจะเอาเงินไหนไปซื้อเนื้อวัว แพคละเป็นพันบาท กินทุกๆ วันอย่าโง่ลูก อวดฉลาดทั้งทีหนูต้องมีความรู้ ไม่ใช่สักแต่จะเห่า

Ruangrong Muenrat
โถ สเต๊กก้อสุกๆดิบๆ ทีเกาหลีแดกปลาหมึกดุ้กดิ้กนี่สะอาดหรอ แดกเนื้อหมางี้ สุกมั่งไม่สุกมั่ง คิดสิคิด อย่ากระแดะนักเลยมียี้อาหารไทยอิสาน อย่าแดกส้มตำให้เห็นนะจับต่อนปลาร้ายัดปากแม่ม

Real Ctoon
...ต้องติ่งอย่างมีสติ ไม่ใช่คิดจะพิมอะไรก็พิม กิมจิก็ของดองค่ะ เน้นผัก...ลองตัดภาพไปที่เนื้อย่างเขานะคะ ผักมากสีน้ำตาลกลิ่นนี่หอมเชียวพูดแล้วหิว ไม่ได้จะบอกว่าเกาหลีไม่เน้นผักนะแต่เนื้อเขาก็มี อาหารไทยที่มีผักเนี่ยเยอะแยะพูดชื่อไปเถอะกี่วันถึงจะจบ ไม่กินของดิบ...เคยเห็นคนเกาหลีแดกปลาหมึกที่แม่งดิ้นๆอยู่ไหมนั่นก็ดิบไหม เออ เป็นติ่งดีๆก็เป็นได้ไม่ยาก ต้องตั้งสติใช้เหตุผลหน่อยดิ ไม่ใช้คิดอะไรก็พิมเอาเหตุผลอ่ะใส่เข้าไปด้วย หงุดหงิดมาก ...อยู่ไทยถ้า...จะแดกแต่อาหารเกาหลีทุกมื้อทุกวันก็เรื่อง... แต่ให้ตาย...ก็ทำไม่ได้หรอก ขนาดอปป้ายังชอบกินส้มตำเลย ทำไม...จะกินไม่ได้ หืม

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: Pinksweet, Lovethailand, Liuqiang, ผ้าขนหนูขนฟู, เสียสติ, igolf, Daebak, youngboys, willbe, DevilMoon
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้วาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทยรวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ 29/03/67 วันที่เป็นวันศุกร์ พรุ่งนี้หลายๆคนก็ได้หยุดแล้วน๊ายลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!กุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึกJKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วสตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยาเผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!อึ้ง! ลาวขุดค้นพบ "พระเจ้าแสนแซ่" องค์พระที่มีวิธีการสร้างไม่เหมือนพระพุทธรูปทั่วไป หล่อแยกเป็นชิ้นๆ?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยาวาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทยเเอบเเซ่บ!! เมื่อเมียไม่ชอบกลิ่นเเกงหน่อไม้ ผัวที่ดีก็ต้องเอาไปนั่งกินตรงระเบียง น่าเอ็นดู😆อัพเดทสถานการณ์ ผู้ผลิตรถบินได้แต่ละค่ายJKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่ว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ใช้ "ห่วงรัด" จนได้เรื่องผมเคยกับเพื่อนสนิทมิก ภูมิภัส หนุ่มหล่อหน้าใส ดีกรีหมอ ที่มีความขาวออร่ากระชากใจสุดๆดุ๊ก ชนกันต์ นายแบบหนุ่มหล่อมาดเข้ม สไตล์ไทยแท้
ตั้งกระทู้ใหม่