หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เก็บหนังได้เป็นร้อยเรื่อง!!! ลือ Note 6 อาจจะมาพร้อมเนื้อที่ภายในตัวเครื่องถึง 256 GB

โพสท์โดย droidplus

เรียกได้ว่า มีกระแสข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว สำหรับว่าที่สมาร์ทโฟนรุ่นต่อไปอย่าง Samsung Galaxy Note 6 ซึ่งล่าสุดนั้นทางเว็บ Weibo ของประเทศจีนได้เปิดเผยข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy Note 6 ว่าจะมีหน้าจอขนาด 5.77 นิ้วความละเอียด 1440 x 2560 พิกเซล (QHD) ขับเคลื่อนด้วยซีพียู Snapdragon 823 (ซึ่งเป็นรุ่นอัปเกรดมาจาก Snapdragon 820) หรือ Exynos 8890 ในบางรุ่น และลือกันว่าจะมีแรมมากถึง6GB เลยทีเดียว


 

และนอกจากนี้ข้อมูลยังเผยเพิ่มเติมด้วย ว่าสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy Note 6 จะมีแบตเตอรี่ขนาด 4,200mAh ซึ่งสามารถใช้งานได้นานถึง 48 ชั่วโมงเป็นอย่างน้อยต่อการชาร์จ 1 ครั้ง และจะเป็นครั้งแรกสำหรับสมาร์ทโฟนในซีรีส์ Note ของ Samsung ที่จะมีฟีเจอร์การป้องกันน้ำและฝุ่นมาตรฐาน IP68 อีกทั้งยังอาจจะมี Galaxy Note 6 รุ่นที่มีเนื้อที่ภายในตัวเครื่องมากถึง 256GB ด้วย

ยังมีข้อมูลเพิ่มเติมอีกว่า Samsung Galaxy Note 6 จะมีด้วยกัน 2 รุ่น โดยรุ่นหนึ่งจะมีหน้าจอโค้งและให้คำว่า “edge” ต่อท้ายชื่อ และอีกรุ่นหนึ่งจะเป็นจอแบนปกติทั่วไป

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: droidplus
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: youngboys, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยอิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!สมัยก่อนใครมี 2 สิ่งนี้โคตรเท่..! ใครทันบ้าง ?Lara Croft นอนมาที่ 1 สำหรับคาแรคเตอร์ที่เกมเมอร์จดจำได้อันดับแรกของโลกญี่ปุ่นสะเทือน! ไมโครซอฟท์ทุ่มเงิน 2.9 พันล้านดอลลาร์คาดสร้างงานสามล้านคน
ตั้งกระทู้ใหม่