หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อึ้งไป8 ตลบ !! ท่านประธานพูดคำนี้ บนเวทีแถลง "นางสาวไทย 2559" ทำแฟนนางงามจวกยับไม่มีชิ้นดี (ชมคลิป)

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

แถลงข่าวอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับ "นางสาวไทย 2559" ที่กลับมาเยือนบ้านหลังเก่าช่อง7 สี หลังจากไปนาน 17 ปี  พร้อมเปิดรับสมัครสาวงามเป็นที่เรียบร้อย โดยงานนี้ "คุณเกรียงกานต์ กาญจนะโภคิน " ประธานอำนวยการกองประกวดนางสาวไทย 2559 ก็ได้เผยรายละเอียดเกี่ยวกับคอนเซปต์นางงามในปีนี้ โดยเฉพาะเรื่องความสูง ที่ยืนยันว่าจะเปิดรับสาวสวยที่มีความสูง160 ซ.ม. ขึ้นไป

"เดี๋ยวนี้นางงามผมไม่สนใจเลย เพราะซัดไป 175 - 180  ซึ่งผมลองมานั่งดูแล้ว จริงๆแล้วความสูงเฉลี่ยสาวไทยเนี่ย คือ 160  ได้ปรึกษาพี่ๆ ทางช่อง 7 ทุกท่านพูดเหมือนกันหมด ว่าถ้าสูงขนาดนั้นไม่รู้จะเอาไปทำอะไร ไปเล่นบาส หรือไปทำความสะอาดคานที่บ้านก็ไม่จำเป็น  ซึ่งมันสูงเกินไป เอาไปทำอะไรต่อไม่ได้ จะไปเล่นวอลเล่ย์บอลก็สวยเกินไป ก็ไม่มีประโยชน์ เรามองว่า ในเมื่อเราอยากทำเวทีนี้ เป็นเวทีสาวไทยจริงๆ เราก็มาสตาร์ทกันที่ 160 ผมฟังพวกน้องๆ ดีไซเนอร์ ซึ่งส่วนใหญ่เป็นผู้ชาย คำขวัญของเค้าคือ ขาว หมวย สวย เอ็กซ์ ตัวเล็ก ดัดฟัน ถ้า 175 มันไม่ตัวเล็กแน่นอน เราก็เลยมองว่า แทนที่จะมุ่งไปที่ความสูงระดับ 170 -180 คือเป็นการเอาแสตนดาร์ดของฝรั่งมาวัดคนไทย ถ้าอย่างงั้นเราเอาความสูงที่160 ขึ้นไป คนที่ได้อาจจะ165 -170 ก็แล้วแต่ ขึ้นอยู่กับคณะกรรมการเป็นผู้เลือก แน่นอนเวทีนี้ ต้องบอกว่า เป็นเวทีของสาวไทยอย่างแท้จริง แล้วก็ของผู้ชายไทยด้วย   ผมไม่มองนะพวก 175 "

https://www.facebook.com/1017544244955082/videos/1106479482728224/

ซึ่งหลังจากเผยคลิปแถลงออกเผยแพร่ผ่านเฟสบุ๊ก   Miss Thailand แฟนนางงามก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก โดนส่วนใหญ่เป็นความเห็นเชิงลบ 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
VOTED: HellCat, Dexter Suttipong, Betatia, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, พูดไปก็เท่านั้น, Tabebuia, pokukung, I AM THOR, zerotype, igolf
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
5 สิ่งที่คุณมีอยู่แล้วน่าอิจฉาแต่คุณอาจไม่รู้ตัว3 ราศีที่เป็นเสือซุ่ม ฉลาดแต่ไม่ชอบอวดเขมรอ้างกีฬายิมนาสติก มีต้นกำเนิดมาจากเขมร มีหลักฐาน ณ กำแพงนครวัด?สุดฮา! เมื่อหนุ่มไม่ได้อาบน้ำคนเดียว..แต่มีหมากับแมวอยู่เป็นเพื่อนช็อตเด็ดสัตว์โลก : เกาะกันอยู่เพียบๆ แถมยืดได้หดได้เสียด้วย แบบนี้ น้องคือตัวอะไรกันนะ ?จากสุสานหลวงสู่กาดหลวงตลาดวโรรส7 ลักษณะหน้าตาของจิ๊มิ เรื่องปกติ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลีซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้านครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!"บีม ศรัณยู" ลั่น! ต่อไปนี้จะไม่มี "บีม พลังใบ"..เพราะจะเลิกกัญชาอย่างถาวร
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง "เกย์ ครับ น้าผมเป็นเกย์"Short Bus หนังชื่อก้องจาก Cannes Film FestivalThreesome หรือ รักเราสามคนหนัง ป่วนรักหักอกแฟนปลอม (My Fake Boyfriend)
ตั้งกระทู้ใหม่