หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ญาติ ชายขาพิการ เตรียมดำเนินคดี แฟนสาว 1ใน 6วัยรุ่น

ญาติ ชายขาพิการ เตรียมดำเนินคดี แฟนสาว 1ใน 6วัยรุ่น

จัดหนักให้เลย !! ญาติ ชายขาพิการ เตรียมดำเนินคดี แฟนสาว 1ใน 6วัยรุ่น

สืบเนื่องจากคดี 6 วัยรุ่น ร่วมกันใช้อาวุธมีด ฟันและแทง นายสมเกียรติ ศรีจันทร์ ชายขาพิการ จนเสียชีวิต โดยทางด้าน พล.ต.ท.ศานิตย์ ยืนยันจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย มีการนัดสอบปากคำผู้เห็นเหตุการณ์ไปแล้ว 13 ปาก และแจ้งข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาเพิ่ม กับ 6 ผู้ต้องหาไปแล้ว

ญาติ ชายขาพิการ เตรียมดำเนินคดี แฟนสาว 1ใน 6วัยรุ่น

ต่อมาทางญาติของผู้ตาย ยังต้องการให้ดำเนินคดีกับ แฟนสาวของผู้ต้องหา 1 ใน6 คนด้วย เพราะมีการตะโกนเชียร์ให้ทำร้ายผู้ตาย “เอามันเลย ๆ เอามันให้ตายเลย” และยังด่าทอผู้ตายทั้งที่แน่นิ่งไปแล้ว

ญาติ ชายขาพิการ เตรียมดำเนินคดี แฟนสาว 1ใน 6วัยรุ่น

จากการตรวจสอบด้วยหลักฐาน หากพบว่ากระทำความผิดก็จะต้องดำเนินคดีในข้อหายุยง ส่งเสริม สนับสนุนให้ผู้อื่นร่วมกันทำความผิด ซึ่งมีโทษ 1 ใน 3 ของผู้ก่อเหตุหลังการประชุมร่วมที่ สน.โชคชัย รรท.ผบช.น. ได้เดินทางไปเยี่ยมญาติของผู้ตายที่ร้านขนมปังในจุดเกิดเหตุด้วย ส่วนศพของ นายสมเกียติ ตั้งไว้ที่ จ.นครปฐม ซึ่งเป็นบ้านเกิด

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
76 VOTES (4/5 จาก 19 คน)
VOTED: John thongpoon, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, เด็กโข่ง, kimkim, igolf, youngboys, Tabebuia, ถั่วเขียวต้มน้ำตาล, โยนี หมีระบม, Flameburn, zerotype, Daebak, เสียสติ, สามชั้นคั่วพริกเกลือ, makhamdong, แมวฮั่ว แมวขี้งอน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
วาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทยสตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยา5 หนังที่ได้รางวัลออสการ์ มากที่สุดเผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!เกิดเหตุรถบัสเสียหลักตกเขาในแอฟริกาตอนใต้สาวพิการเพราะใช้ไดร์เป่าผมเปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีอึ้ง! ลาวขุดค้นพบ "พระเจ้าแสนแซ่" องค์พระที่มีวิธีการสร้างไม่เหมือนพระพุทธรูปทั่วไป หล่อแยกเป็นชิ้นๆ?แพทย์อึ้ง!! หลังพบนิ่วนับไม่ถ้วน ในถุงน้ำดีของหญิงสูงอายุ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!สตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยาsuddenly: ทันใดนั้นรถติดจะไม่น่าเบื่ออีกต่อไป..ถ้าลองใช้วิธีนี้ มีฮาแน่นอน!วาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
นางแบบสาวสวย คิดที่จะเข้าวงการ A.V ต้องการหาเงินใช้หนี้ผบช.สอท. เด้ง ตำรวจ 2 นาย หลัง "ทนายตั้ม" แฉพาดพิงรับส่วย ตั้งกรรมการสอบ ยัน สอท. ไม่ใช่แหล่งรายได้สตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยาวาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่