หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ดูไบเปิดตัว! รถดับเพลิงที่เร็วที่สุดในโลก ความเร็ว 335 กิโลเมตร/ชั่วโมง

โพสท์โดย Faithbook

ถ้าเป็นความเวอร์วังอลังการเลิศหรูกว่าใครในโลกต้องยกให้มหานครแห่งนี้ นครดูไบของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์เมืองแห่งนี้เต็มไปด้วยสิ่งสุดยอดมากมาย นับตั้งแต่ ตึกที่สูงที่สุดในโลก รถตำรวจที่เร็วที่สุดในโลก หรือแม้แต่ล่าสุด ได้จัดเตรียมที่จะบันทึกสถิติกับ กินเนสส์ เวิร์ลด์ เร็คคอร์ด ด้วย  ซูเปอร์คาร์  Chevrolet Corvette Stingray ที่นำมาดัดแปลงให้เป็นรถดับเพลิงที่เร็วที่สุดในโลก

ซูเปอร์คาร์  Chevrolet Corvette Stingray คันนี้ถูกนำมาดัดแปลงเพิ่มความแรงทำให้มีความเร็วสูงสุดอยู่ที่  335 กิโลเมตร/ชั่วโมง  และมันก็ยังได้รับการติดตั้ง เครื่องมือที่จำเป็นต่างๆ ในการดับเพลิงเข้าไปด้วย โดยทางด้านของกินเนสส์ เวิร์ลด์ เร็คคอร์ดส นั้นได้ออกมายืนยันว่าไม่เคยมีรถดับเพลิงรุ่นเดียวกับของดูไบที่บันทึกสถิติมาก่อนเลย งานนี้ไม่แน่สว่าอาจจะได้รับการบันทึกสถิติอย่างเป็นทางการก็เป็นได้ครับ

ปัจจุบัน รถดับเพลิงที่เร็วที่สุดในโลก ที่ว่านี้ถูกนำไปใช้งานแล้วจำวน 2 คัน และรัฐบาลกำลังเตรียมที่จะจัดซื้อเพิ่มอีก 2 คันภายในสิ้นปี 2016 นี้ครับ โดยแต่ละคันนั้นมีราคาอยู่ที่  135,860 ดอลล่าร์สหรัฐ ซึ่งยังไม่รวมอุปกรณ์ติดตั้งเพิ่มเติมครับ เพลิงไม้ที่ไหนซิ่งไปดับได้อย่างเร็วไว้ โดยเฉพาะบนท้องถนนที่มีรถประสบอุบัติเหตุไฟไหม้น่าจะเข้าช่วยระงับได้เร็วเลยทีเดียวครับ

ภาพจาก : corvetteblogger

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Faithbook's profile


โพสท์โดย: Faithbook
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: HellCat, igolf, youngboys, Alano
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานชาวเน็ตแห่แชร์ หนุ่มประกาศขายบ้านด่วน!..เหตุผลสุดอึ้งสาวแทบช็อก! เจอค่าไฟสุดโหด..เดือนเดียวพุ่ง 77 ล้านบาทนี่เป็นรถไฟที่แย่ที่สุดในโลกหรือไม่? รีวิวรถไฟกัมพูชาเขมรดราม่า วิจารณ์กันเอง! หลังเห็นมังกรที่ทำขึ้นมา? ลั่น มังกรหรือหนอนน้ำ!😃เผยคำพูดปารีณา พูดกับเสรีพิศุทธ์ ในงานศwพ่อทำรากฟันเทียม แต่หน้ากลายเป็นสัตว์ประหลาด5 สาเหตุ ที่คนแก่ยึดติดกับอะไรเดิม ๆ10 สิ่งประดิษฐ์ปริศนาในยุคโบราณ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาวแทบช็อก! เจอค่าไฟสุดโหด..เดือนเดียวพุ่ง 77 ล้านบาท"ใบเตย สุธีวัน" กลับสู่บ้านเดิม เซ็นสัญญาเข้าบ้าน "อาร์สยาม"5 สาเหตุ ที่คนแก่ยึดติดกับอะไรเดิม ๆพิธีกรรมศักดิ์สิทธิ์แต่โบราณ พรานผึ้งป่าทำพิธีขอขมาพญาผึ้งเพื่อปาดผึ้งเดือน 5
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
รุ่นน้อง มธ. เผยเหตุ นศ.สาว ม.ดัง ปาดคอแฟนหนุ่มคาห้องพักเตือนภัย มิจฉาชีพหลอกแจกบัตรเติมน้ำมัน ดูดเงินหมดบัญชีสาวแทบช็อก! เจอค่าไฟสุดโหด..เดือนเดียวพุ่ง 77 ล้านบาทอยากกินไหมไส้กรอกแรคคูนจากเยอรมัน
ตั้งกระทู้ใหม่