หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ดูหน้ากันชัดๆ!!! มือปาหินสุดโหดที่ภูเก็ต ล่าสุดได้ยอมมอบตัวแล้ว พร้อมบอกเหตุผลที่ลงมือก่อเหตุสยอง จนเด็กและผู้หญิงเกือบตายด้วยสาเหตุเพียงเท่านี้เอง!!! (มีคลิป)

โพสท์โดย Exoexo

หลังจากที่เป็นข่าวสะเทือนขวัญไปทั่วประเทศ เมื่อมีการเปิดเผยคลิปจากกล้องวงจรปิด แสดงให้เห็นถึงเหตุการณ์สุดระทึกขวัญ ที่บริเวณถนนเทพกระษัตรี ต.รัษฎา อ.เมืองภูเก็ต เกิดเหตุวัยรุ่น 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ตามประกบรถยนต์มาสด้า ของ นายจตุพร กันภัย ซึ่งมีภรรยาและลูกวัย 1 ขวบนั่งมาด้วย โดยบอกว่าได้ถูกรถเก๋งของนายจตุพรขับปาดหน้า นายจตุพรจึงเปิดกระจกรถและอธิบายว่าเป็นการเข้าใจผิดจนเกิดการโต้เถียงกันขึ้น ต่อมานายจตุพรได้ขับรถออกไปและยูเทิร์น ซึ่งภายจากกล้องวงจรปิด บันทึกพฤติกรรมของวัยรุ่นคนดังกล่าว ขณะก้มหยิบวัตถุคล้ายก้อนหิน และเดินข้ามไปยืนตรงเกาะกลางถนน เพื่อดักรอให้รถของนายจตุพรขับมาใกล้ และใช้ก้อนหินปาใส่ ทำให้นายจตุพรตกใจหักหลบ จนรถพุ่งตกข้างทางและชนกับเสาไฟฟ้าทำให้ มีนายจตุพรบาดเจ็บที่หน้าอกจากการกระแทกพวงมาลัยรถ ส่วนภรรยาขาซ้ายหักจากการชนเสาไฟฟ้า ส่วนลูกที่นั่งอยู่ด้านหลังปลอดภัย

คลิปเหตุการณ์

ล่าสุดผู้ต้องหาที่อยู่ในคลิปได้เข้ามอบตัวแล้ว คือนายอนุชา อีมูดา และน.ส.ขนิษฐา อีมูดา โดยที่ นายอนุชาได้กล่าวว่า ขับรถกลับจากทำธุระกับแฟนสาวที่เกาะแก้วมุ่งหน้าตัวเมืองภูเก็ต ขณะขับแซงรถกระบะได้ถูกรถยนต์สีขาวซึ่งไม่รู้จักกันมาก่อนขับเบียด รถของตนเกือบเสียหลักจึงรีบขับตามไปทัน ที่บริเวณปากซอยแหลมหิน ถ.เทพกระษัตรี อ.เมือง ก่อนลงจากรถไปเคาะกระจกรถยนต์คันดังกล่าว พบคนขับแต่กลับถูกต่อว่าด่าทอแล้วขับหนีไปทันที ตนจึงขับรถตามไปเพื่อพูดคุย ขณะนั้นรถยนต์คันดังกล่าวได้กลับรถบริเวณยูเทิร์น ตนจึงจอดรถ ด้วยความโมโหจึงหยิบก้อนหินบนถนนขว้างใส่รถยนต์คันดังกล่าวแล้วขับรถหนีไป

นายอนุชา กล่าวว่า ยอมรับผิดกับสิ่งที่ไทำลงไป เป็นไปเพราะความโกรธที่ถูกขับรถเบียดตนกับแฟนสาว อีกทั้งยังไม่ยอมขอโทษแต่กลับด่า จึงเกิดความโมโหชั่ววูบ กระทำลงไปโดยไม่ทราบว่าในรถมีเด็กและผู้หญิงอยู่ด้วย ตนขอโทษเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจึงเดินทางมามอบตัว ภายหลังเจ้าหน้าที่สอบปากคำได้นำตัวนายอนุชาส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี ส่วน น.ส.ขนิษฐาที่ซ้อนท้ายไม่มีส่วนร่วมก่อเหตุ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Exoexo's profile


โพสท์โดย: Exoexo
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: ซาอิ, Lovethailand, เฒ่าลามก, Tabebuia, zerotype, แมวฮั่ว แมวขี้งอน, บ่าวสันขวาน, ผมชื่อ ไอ้โง่
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เมื่อสาวเจอความทรงจำที่หายไป..มาอยู่ที่ใต้สะพานลอยหนุ่มกล้ามโตจีบสาว สาวไม่เล่นด้วย เลยจับสาวทุ่มลงพื้นสำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตสาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเกนักเรียนมุสลิมในเยอรมันเผย "ศาสนาของเรา อยู่เหนือกฎหมาย!!"สรุปดราม่า "กุสุมา สันป่าเหียง"ยังจำ " คลิปแรก " ของโลกบน YouTube กันได้ไหมทรายจากซาฮาร่า ทำท้องฟ้ากรุงเอเธนส์เป็นสีส้มเผยภาพลับ "ไบร์ท-เนเน่" ที่นิวซีแลนด์ ปลายปีที่แล้ว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
โควิด-19 อีกแล้ว!!!รู้ยังค่าเทอม "จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย" ค่าธรรมเนียมการศึกษา ปี 2567สิ่งที่สาวก iPad " รอคอยมา 14 ปี "เอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?หลวงพ่อทองคำ พระพุทธรูปทองคำที่ใหญ่ที่สุดในโลก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
รู้ทันกลโกง มุกแก๊งคอลเซ็นเตอร์ขายลาบให้ตา 50 บาท ได้ไหม? ต้องเดินหน้าเศร้า ร้านไม่ขายให้สาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเกเจ้าอาวาสวัดหดหู่ใจโจรทุบ 23 เจดีย์ลักเงินผีที่วัดปาไร่พรหมาราม
ตั้งกระทู้ใหม่