หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

วิกรม กรมดิษฐ์เดือด! วัยรุ่น 6คนรุมทำร้ายฆ่าคนพิการที่ไม่มีทางต่อสู้ เชื่อประหารชีวิตคนเลวๆสักหมื่นคน ประเทศไทยไม่สูญพันธ์ุ

โพสท์โดย Faithbook

4 พ.ค. 2559 วิกรม กรมดิษฐ์ เดือด! โพสท์เฟซบุ๊ค ต่อกรณี วัยรุ่น 6 คนทำร้ายผู้พิการโดยไม่มีทางสู้ พร้อมเสนอต่อรัฐบาล เพื่อดำเนินการที่สะท้อนความรู้สึกของประชาชนคนไทย เพื่อนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงที่มั่นคงยั่งยืน โดยไม่ต้องมานั่งเสี่ยงชีวิตเหมือนเช่นปัจจุบัน และเชื่อว่าถ้าจะประหารชีวิตคนเลวๆ สักหมื่นคน ประเทศไทยไม่สูญพันธ์ุอย่างแน่นอน! โดยคุณวิกรม ได้กล่าวกับเหตุการณ์นี้ว่า...

ผมรู้สึกแย่สุดๆ ที่เห็นข่าววัยรุ่น 6คนรุมทำร้ายฆ่าคนพิการที่ไม่มีทางต่อสู้ที่ไม่เคยมีปัญหาขัดแย้งอะไรกันมาก่อนอย่างโหดเหี้ยมจนเสียชีวิต พฤติกรรมวัยรุ่นไทยเข้าขั้นวิกฤตแล้วที่จะสร้างปัญหาและภาระที่เสี่ยงต่อความปลอดภัยต่อคนในสังคมทุกเพศทุกวัยทุกเวลาอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ประเทศไทยกลายเป็นสังคมอันตรายต่อทั้งคนไทยและต่างชาติ

เด็กไทยจำนวนไม่น้อยมีค่านิยมเลวๆสามารถสร้างความเสียหายต่อชีวิตคนและชื่อเสียงของประเทศได้ทุกเมื่อ เด็กเหล่านี้กำลังเป็นมะเร็งต่อสังคมที่จะขยายตัวไปเรื่อยๆและเป็นตัวอย่างให้เด็กอื่นๆให้ทำความชั่วเพิ่มได้อีก สังคมกำลังก้าวสู่วิกฤตขั้นกลียุคที่ประชาชนทุกคนต้องช่วยกันแก้ไขอย่างจริงจัง ฉะนั้นวันนี้ผมขอเสนอให้ประหารชีวิตวัยรุ่นชั่วร้ายทั้งหมดอย่างไม่มีข้อยกเว้นอย่างไม่ต้องคำนึงถึงความสงสารใดๆในการเป็นชาวพุทธ

ประเทศไทยควรใช้กฎหมายเล่มเดียวกับสิงคโปร์ที่ขณะนี้เป็นประเทศที่ปลอดภัยและน่าอยู่ที่สุดในโลก หากท่านใดเห็นด้วยก็กดlikeหรือข้อความสนับสนุนโดยไม่ใช้คำหยาบคายและรุนแรงใดๆ

ผมจะขอนำข้อความนี้เสนอต่อรัฐบาลเพื่อดำเนินการที่สะท้อนความรู้สึกของประชาชนคนไทย ที่จะนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงที่มั่นคงยั่งยืนไม่ต้องมานั่งเสี่ยงชีวิตเช่นปัจจุบัน ผมเชื่อว่าประหารชีวิตคนเลวๆสักหมื่นคน ประเทศไทยไม่สูญพันธ์ุอย่างแน่นอน!!!

โพสท์โดย: loveja
แหล่งที่มา: Vikrom Kromadit วิกรม กรมดิษฐ์
https://www.facebook.com/VikromKromadit/photos/pcb.980427818692005/980427078692079/?type=3&theater
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Faithbook's profile


โพสท์โดย: Faithbook
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
144 VOTES (4/5 จาก 36 คน)
VOTED: John thongpoon, ginger bread, Keroppi, amzabzaa, kimkim, เฒ่าลามก, gi gi, มาราธอน, ดินสอพอง, poonmakrub, ท่านจอมพลขวัญใจมหาชน, นางเบิร์ด, รักสันติ, พูดไปก็เท่านั้น, Niki Lauda, เลี้ยงเห็ดครับเนาะ, Daebak, หอยแครงน่ารัก, จิซัง, โยนี หมีระบม, landing ufo, วอร์มอัพ, Tabebuia
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ทีมเชื่อมจิตจ่อฟ้อง! สื่อปล่อยเฟกนิวส์..ไม่เคยบอกเชื่อมจิตแล้วจะไปนิพพานแม่จีนโกรธจัดตบลูกชายหน้าหัน เหตุเพราะแอบดูสาวในห้องน้ำ จนตำรวจตามจับถึงบ้าน เเม่สุดเอือมเพราะนี่ไม่ใช่ครั้งเเรก😌สาวแทบช็อก! เจอค่าไฟสุดโหด..เดือนเดียวพุ่ง 77 ล้านบาททำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"สิ่งที่สาวก iPad " รอคอยมา 14 ปี "หนุ่มเร่ขาย "ลาบูบู้" กลางสี่แยก..ทำเอาหลายคนแห่ถามพิกัดเขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?ทำรากฟันเทียม แต่หน้ากลายเป็นสัตว์ประหลาดสิ่งที่คนญี่ปุ่นเรียนรู้ เมื่อมาเมืองไทย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
5 สาเหตุ ที่คนแก่ยึดติดกับอะไรเดิม ๆสาวแทบช็อก! เจอค่าไฟสุดโหด..เดือนเดียวพุ่ง 77 ล้านบาทพิธีกรรมศักดิ์สิทธิ์แต่โบราณ พรานผึ้งป่าทำพิธีขอขมาพญาผึ้งเพื่อปาดผึ้งเดือน 5ประเทศที่นิยมใช้รถยนต์ไฟฟ้ามากที่สุดในโลกอยากกินไหมไส้กรอกแรคคูนจากเยอรมัน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
สาวแทบช็อก! เจอค่าไฟสุดโหด..เดือนเดียวพุ่ง 77 ล้านบาทอยากกินไหมไส้กรอกแรคคูนจากเยอรมันบังคลาเทศ ประกาศหยุดเรียนเพราะอากาศร้อนหรือจะถึงคราวต้อง " อำลา TikTok " แล้วจริงๆ
ตั้งกระทู้ใหม่