หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

“หุ้นแลกคอนโด” กระแสตอบรับดีเกินคาด!!!!!

Share แชร์บอร์ด ข่าววันนี้ โพสท์โดย moobindai

บริษัท บ้านราชประสงค์ จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาโครงการคอนโดหรูติดหาดหัวหินภายใต้แบรนด์  “ดิ เอนเนอร์จี้ หัวหิน” คอนโดมิเนียมแห่งแรกในประเทศไทย ชูจุดขายไม่มีค่าส่วนกลางตลอดชีพให้กับลูกค้า โดย นายชนก ไชยศิริ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด เปิดตัวแคมเปญเอาใจนักลงทุนในวิกฤติตลาดผันผวน       ด้วยแคมเปญ “หุ้นแลกคอนโด” ในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 34 ระหว่างวันที่ 10-13 มีนาคม 2559     ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ และครั้งที่ 2 ณ ควอเทียร์ แกลอรี่ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์  ระหว่างวันที่ 17-22 มีนาคม 2559 ที่ผ่านมาซึ่งได้กระแสตอบรับที่ดีจากนักลงทุน โดยแคมเปญนี้ให้นักลงทุนนำหุ้นที่มีอยู่มาแลกคอนโดได้เต็มมูลค่าห้อง “เพราะวันนี้ หุ้นทุกตัวของคุณจะมีค่ามากกว่าเดิม” ซึ่งการันตีมูลค่าหุ้นสูงถึง 120% แบบไม่มีเงื่อนไข พร้อมเข้าอยู่ได้ทันที และนับว่าเป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับนักลงทุนที่จะพิจารณากระจายความเสี่ยงโดยการกระจายพอร์ตการลงทุนเนื่องจากความผันผวนของตลาดหุ้นในปัจจุบัน ให้สามารถปรับเปลี่ยนเงินลงทุนในตลาดหุ้นไปเป็นการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ซึ่งมีแนวโน้มเชิงบวกทั้งในด้านความต้องการ และมูลค่าที่ดินที่เพิ่มขึ้นเฉลี่ยประมาณปีละ 5% ในขณะเดียวกันยังสามารถแปลงมูลค่าหุ้น ณ ราคาปัจจุบันเป็นอสังหาริมทรัพย์ได้อีกถึง 120% อีกด้วย ภายในโครงการฯ ยังมีโรงแรมระดับ 6 ดาวที่จะให้บริการเฉพาะลูกบ้านเท่านั้นที่สามารถแลกสิทธิ์จองห้องพักโดยใช้ ดิ เอนเนอร์จี้ พอยท์ ที่โครงการจะมอบให้ลูกบ้านฟรีตลอดชีพ ทุกปี เริ่มต้นปีละ 1,000 พอยท์ นอกจากการใช้สิทธิแลกรับบริการทางด้านห้องพักแล้ว ลูกบ้านยังสามารถใช้ ดิ เอนเนอร์จี้ พอยท์ ในการแลกรับบริการอาหารและเครื่องดื่ม บริการรถลีมูซีน บริการทำความสะอาดห้องชุด รวมถึงการนำพอยท์มาแลกแทนเงินสดเพื่อใช้ชำระค่าน้ำ-ค่าไฟได้อีกด้วย และในอนาคตมีแผนการพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมภายใต้ชื่อ ดิ เอนเนอร์จี้ ที่ เขาใหญ่ กรุงเทพฯ และ พัทยา

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.theenergy.co.th/stockcondo/ โทร. 02-2535-999       ,08-4911-9411 หรือ Line@ :  @theenergy

เนื้อหาโดย: moobindai
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
moobindai's profile


โพสท์โดย: moobindai
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: willbe
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้ว12ราศีไหนดวงเปิดแล้ว เตรียมรับโชคก้อนโต!! งวดนี้สุสานวัดดอน. สุสานกลางกรุง!วาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทยนักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่สตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยาอึ้ง! ลาวขุดค้นพบ "พระเจ้าแสนแซ่" องค์พระที่มีวิธีการสร้างไม่เหมือนพระพุทธรูปทั่วไป หล่อแยกเป็นชิ้นๆ?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ของฟรีที่ไม่อยากได้!! เมื่อซื้อข้าวตามสั่ง เเล้วเจอเส้นผมมาเป็นกระจุก อวสานอาหารมื้อนี้!🥴สุสานวัดดอน. สุสานกลางกรุง!9 วิธีเด็ดแก้ปัญหา แอร์กินไฟช่วงหน้าร้อน"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"รถที่ลิซ่าใช้ ในโลกนี้มีแค่ 10 คันเท่านั้น
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
โจรใต้ลอบยิงทหารพรานหญิงนักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้JKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วนางแบบสาวสวย คิดที่จะเข้าวงการ A.V ต้องการหาเงินใช้หนี้
ตั้งกระทู้ใหม่