หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

!! สาวชาวจีนถ่ายพรีเวดดิ้งกลางถนนภูเก็ต ไม่หวั่นแม้ต้องถูกรถชนเพื่อแลกกับวิว ณ จุดนี้

โพสท์โดย นางเบิร์ด


ชาวเน็ตแห่วิพากษ์วิจารณ์กันหนาหู กรณีที่มีคลิปวิดีโออ้างว่าเป็นนักท่องเที่ยวจีนมายืนถ่ายภาพพรีเวิดดิ้งกลางถนนเมืองภูเก็ต คลิปนี้ถูกเผยแพร่โดยสมาชิกเฟซบุ๊กชื่อว่า ไพโรจน์ ชัยวัฒน์ ได้โพสต์คลิปไปยังกลุ่มเฟซบุ๊ก “ร้องเรียน แจ้งข่าวสาร แสดงความคิดเห็น กับเพจเสียงประชาชน คนภูเก็ต” เป็นการตั้งคำถามว่า “ชาวจีนกลุ่มนี้! เขาคิดได้ไง? ที่สวยๆกว่าบนถนนก็ยังมี?”

โดยในคลิปวิดีโอจะปรากฎ ภาพหญิงสาวคนหนึ่ง สวมชุดเจ้าสาว ยืนโพสต์ท่าถ่ายรูปคล้ายกับการถ่ายพรีเวดดิ้ง อยู่กลางถนนหาดกะรน จังหวัดภูเก็ต แถมช่างภาพยังนอนถ่ายรูปกลางถนนด้วย โดยที่ไม่เกรงกลัวว่าจะเกิดอุบัติเหตุรถชนเลย จนรถที่ผ่านไปผ่านมาก็ยังต้องคอยหลบให้ หลังจากที่คลิปนี้ได้เผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตหลายคนก็วิพากษ์วิจารณ์จำนวนมาก ส่วนหนึ่งก็แนะนำควรหาที่ถ่ายรูปให้เหมาะสมมากกว่านี้

ด้านทีมข่าวสายตรวจโซเชียล ได้สอบถามไปยัง พันตำรวจโทณรงค์ ลักษณะวิมล รองผู้กำกับป้องกันปราบปราม สภ.กะรน จังหวัดภูเก็ต เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบในช่วงที่ผ่านมา ยังไม่พบว่า มีผู้แจ้งเข้ามาขออนุญาตการถ่ายภาพพรีเวิดดิ้งที่ถนนบริเวณหาดกะรน โดยปกตินักท่องเที่ยวต่างชาติมักจะมาถ่ายพรีเวิดดิ้งที่ภูเก็ตเป็นประจำอยู่แล้ว ส่วนใหญ่จะถ่ายกับบริษัทคนไทย หากทางตำรวจพบเจอก็จะตรวจสอบใบอนุญาตว่าถูกต้องไหม แต่สำหรับการถ่ายภาพกลางถนนเช่นนี้ ถือว่ามีความผิดในเรื่องการกีดขวางการจราจร โดยที่ไม่ได้รับอนุญาต อาจจะทำให้เกิดอุบัติเหตุขึ้นได้

 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
นางเบิร์ด's profile


โพสท์โดย: นางเบิร์ด
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: 916, zerotype, Tabebuia, youngboys
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ก้อง ห้วยไร่ แซว ณเดชน์ "ถ้าเป็นกูบนรถไฟบอกว่ากูตกอับแน่นอน"ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานทหารหรือตำรวจลาว ถ้าลาออก ต้องเอาชุดมาคืนรัฐ! เพราะต้องให้คนอื่นใส่ต่อ รุ่นสู่รุ่น?นี่เป็นรถไฟที่แย่ที่สุดในโลกหรือไม่? รีวิวรถไฟกัมพูชาสิ่งที่สาวก iPad " รอคอยมา 14 ปี "รู้หรือไม่? 3-Body-Problem เคยย้ายฉาก "การประท้วง"ไปซ่อนไว้!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่ายเขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆยังจำ " คลิปแรก " ของโลกบน YouTube กันได้ไหมชายชาวยูเครนประท้วงกฎหมายเกณฑ์ทหาร ในโปแลนด์
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
"แมนยู" ซัด "เชฟฟิลด์" ยับ 4-2!!ฮีโร่ที่แท้จริง!! แม่เอาตัวบังลูก จากเหตุหลังคาถล่มผดส.เครื่องบิน เห็น UFO บินผ่านเครื่องบินเฉลยแล้ว สาเหตุที่ชาวจีนทำเครื่องบินวุ่นยกลำ
ตั้งกระทู้ใหม่