หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

กระเทยคนนี้ที่เคยสร้างเสียงหัวเราะ “เซ็กซี่ แพนเค้ก” ล่าสุดป่วยหนัก!มะเร็งรุมเร้า!!

โพสท์โดย กิตตินันท์

จำกันได้ไหมเอ่ย!!กระเทยคนนี้ที่เคยสร้างเสียงหัวเราะ “เซ็กซี่ แพนเค้ก” ล่าสุดป่วยหนัก!มะเร็งรุมเร้า!! (มีภาพ)

มองย้อนภาพกลับไป เมื่อปี 2556 ที่ชาวเน็ตหลายคนรู้จักกันดี กะเทยสาวประเภทสอง ที่ชื่อว่า แพนเค้ก ที่ออกมาโพสต์ภาพในแต่ละครั้ง เน้นความฮา แปลก แหวกแนว จนมีคนกดไลค์เกือบล้านครั้ง หลังจากนั้นตัวแพนเค้กโด่งดังในเวลาไม่นาน

ล่าสุดวันนี้ 3 พ.ค.59 แอดมินเพจ Sexy Pancake 2 ได้ออกมาโพสต์ภาพ แพนเค้ก ขณะนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล พร้อมระบุว่าสาวประเภทสองเน็ตไอดอลคนดัง กำลังป่วยหนัก เป็นมะเร็งที่อวัยวะเพศ

แพนป่วยตั้งแต่ต้นเดือนก่อนสงกรานต์ค่ะ จริงๆแล้วอาการเริ่มแรกเริ่มมาตั้งแต่สองเดือน คือฉี่เป็นเลือด แต่รักษากินยา เหมือนอาการจะดีขึ้น ไปตรวจเลือดสองครั้ง ผลเลือดเป็นปกติดีค่ะ พอผลเลือดดี แพนก็คิดว่าไม่มีอะไรแล้วคงป่วยไข้ธรรมดา แต่อาการเริ่มแย่ลงจนเข้านอนโรงพยาบาลประจำอำเภอแวงน้อย อาการไม่ดีขึ้นจนส่งเข้าโรงพยาบาลศูนย์ขอนแก่นค่ะ แพนมีแผลอักเสบเริ่มจากอวัยวะเพศมีเลือด บวม

อาจจะเป็นเพราะว่า แพนรัดอวัยวะเพศไว้ตลอดเวลา เริ่มจากที่ถ่ายรูป รับงาน บางครั้งนอนต่างที่ก็รัดไว้ ที่เรียกกันว่าแต๊บ แต่แพนแต๊บไว้ตลอด และบางครั้งใช้สก๊อตเทปบ้าง เอาอันนั้นอันนี้มารัดแบบรู้เท่าไม่ถึงการณ์ อั้นฉี่เป็นเวลานานๆ จนอักเสบ ก็เล่าอาการให้คุณหมอฟัง แต่อาการตอนที่เราไปถึงหมอ อวัยวะเพศอักเสบหนักมากแล้ว หมอผ่าตัดออก หลังจากผ่าตัด อัณฑะบวมมาก เหมือนเชื้อยังไม่หมด เอาอวัยวะเพศที่ตัดไปตรวจ ปรากฎว่าเป็น "มะเร็งที่อวัยวะเพศ" ค่ะ

ขณะนี้อาการไม่ดีขึ้นเลย เพราะแพนไม่ค่อยให้ความร่วมมือกับแพทย์ในการรักษา ไม่ยอมทานข้าว น้ำหนักลด อ่อนแรงมาก ท้อแท้ ทางครอบครัวทุกคนก็ให้กำลังใจดี เท่าที่ทราบคาว่า แพนน่าจะอยู่ระยะที่สาม ที่ขาหนีบบวมมาก อัณฑะบวมมาก

มีหลายคนอยากช่วยเหลือ และขอเลขบัญชี เข้ามา ทางแอดมินเพจ แพนเค้ก ต้องขอขอบคุณทุกท่านมากๆที่ช่วยเหลือกันเข้ามา สำหรับเพื่อนๆที่อยากช่วยค่าใช้จ่ายแพนเค้ก บัญชีธนาคารไทยพาณิชย์ ชื่อบัญชี นิวัฒน์ แสงหม้อ (ชื่อจริงแพนเค้ก) เลขบัญชี 4043045398"

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
64 VOTES (4/5 จาก 16 คน)
VOTED: คุณโส, Chawap, ดาวประดับทับจักรวาล, ทิมมี่ ทิมมี่, ถั่วเขียวต้มน้ำตาล, Pinksweet, zerotype, Dexter Suttipong, โยนี หมีระบม, prinzess
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
3 นักษัตรที่การเงินเด่น มีโชคด้านการลงทุน เสี่ยงดวงช่วงนี้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆเขมรเคลมอีก? อ้าง ข้าวเหนียวทุเรียน คือขนมดั้งเดิมของเขมรโบราณ!ตอนเรียนกับตอนทำงานเต่างกันแค่ไหน?แล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้อดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
กระบี่ : ปฏิบัติการฝนหลวงตลอด 3 วันสถานการณ์ขาดน้ำประปาเริ่มคลี่คลาย | มีคลิปเฮทั่วประเทศ ! ฟุตซอลไทย ชนะจุดโทษ ทาจิกิสถาน เข้าชิงแชมป์เอเชีย 2024ตำรวจดักจับคารู หลังนักโทษร่วมกัน ขุดรูแหกคุก!!ผู้ว่าการรัฐเตรียมลงนาม ให้ครูพกปืนในโรงเรียนได้
ตั้งกระทู้ใหม่