หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ระวัง! ธนบัตร 1000 ปลอมระบาด มีลักษณะเหมือนของจริงมาก จ.อ่างทอง

Share แชร์บอร์ด ข่าววันนี้ โพสท์โดย Faithbook

ธนบัตรปลอมระบาด ร้านจำหน่ายจักรยาน ชื่อดังในจังหวัดอ่างทอง พบธนบัตรใบละ 1000ปลอม

วันที่ 02 พ.ค. 59 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้ง จาก นายธนาวุฒิ สถาปนศิริ อายุ 29 ปี เจ้าของร้าน จำหน่าย จักรยาน และอุปกรณ์ อะไหล่ ชื่อดัง ใน จ.อ่างทอง ถ.เทศบาล 2 ต.ตลาดหลวง อ.เมือง จ.อ่างทอง ว่าพบ ธนบัตรปลอม มูลค่า 1000 บาท ซึ่งได้รับจากลูกค้า ที่มาซื้อของ เมื่อวันที่ 01 พ.ค. 59 แต่ก็ไม่ทราบว่า ได้มาตอนไหน ซึ่งตอนรับมา ไม่ทราบว่าเป็นของปลอม เพราะมีลักษณะเหมือนของจริงมาก

โดยมาทราบ ตอนที่ปิดร้าน และทำการตรวจนับ เงินที่ได้จากการจำหน่ายของหน้าร้าน และรู้สึกว่า มีธนบัตร มูลค่า 1000 บาท จำนวน 1 ใบ ที่มีลักษณะไม่เหมือนใบอื่น จึงทำการตรวจสอบ โดยเปิดดูจากอินเตอร์เน็ต ที่ระบุถึงตัวอย่างของลักษณะ ธนบัตรปลอม ซึ่งพบว่า ตรงกับใบที่สงสัย มีลักษณะตรง ทั้งหมด 4 จุด โดยที่ไม่สังเกตให้ดี จะมีลักษณะเหมือนของจริงมาก จึงอยากฝากเตือนร้านค้า และประชาชน ให้ระวัง และตรวจสอบให้ละเอียด

เบื้องต้น ทางร้านได้นำ ธนบัตรปลอมที่ได้รับ แขวนไว้ให้เป็นตัวอย่าง เพื่อเป็นประโยชน์ ให้กับคนทั่วไป ที่จะได้ใช้ในการสังเกต ธนบัตรปลอม.

ระวัง! ธนบัตร 1000 ปลอมระบาด มีลักษณะเหมือนของจริงมาก จ.อ่างทอง

ระวัง! ธนบัตร 1000 ปลอมระบาด มีลักษณะเหมือนของจริงมาก จ.อ่างทอง

ระวัง! ธนบัตร 1000 ปลอมระบาด มีลักษณะเหมือนของจริงมาก จ.อ่างทอง

 

ที่มา: ข่าวอุบัติเหตุ - กู้ภัยจี๊ด
https://www.facebook.com/chamg13579/photos/pcb.1053615824718081/1053615758051421/?type=3&theater
Actv News ข่าว // ภาพ
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Faithbook's profile


โพสท์โดย: Faithbook
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: เผลอหัวใจ, คุณโส, ginger bread, youngboys
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วเผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!สาวสั่งอาหารผ่านแอพฯ แต่ไรเดอร์แชทบอกเธอให้เปลี่ยนร้าน เพราะร้านนี้สกปรกมาก 😌รพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลก5 ราศีที่จะมีโชคลาภ พุ่งแรง มีโอกาสได้เงินก้อนใหญ่ในช่วงนี้!เร็วแรงทะลุนรกจริงๆ.."เฟอร์รารี่" ดิ่งลงข้างทาง เพราะไม่เคยคิดเบรค
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เหมืองทับทิมที่ใหญ่ที่สุดในโลกประเทศที่ระบบการศึกษา มีมาตรฐานดีเยี่ยมมากที่สุดในปัจจุบัน"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"หลวงพี่เขมรแนะชาวเขมร ว่า..“ไทยเอาคำว่า‘สงกรานต์‘ไปแล้ว งั้นเขมรเราใช้คำว่า ’มหาอังกอร์สงกรานต์‘ ดีไหม? เพราะคำนี้มันใหญ่กว่าสงกรานต์ธรรมดา”ปูตินยัน "รัสเซียพร้อมสอย เครื่องบินรบนาโต"
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เร็วแรงทะลุนรกจริงๆ.."เฟอร์รารี่" ดิ่งลงข้างทาง เพราะไม่เคยคิดเบรคคลิปไวรัล! “เตือนแล้วไมีฟัง” พ่อสั่งสอนลูกชาย โดยทุบคอนโซลเกมจนพังยับเยินหนุ่มพ่นน้ำลายนาน 5 นาที กลายเป็นสถิติโลก!!เกิดเหตุทะเลาะวิวาททั่วสนามบินรัวซี
ตั้งกระทู้ใหม่