หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แชร์กันสนั่นทางโลกonline ที่กำลังพูดถึงกันมาก จากอสิส...สู่อเล็กซ์ '' รูปที่ลงเป็นภาพลวงตา รูปที่เพื่อนแท็กมาเป็นเรื่องจริง ''

โพสท์โดย น้องนู๋

โดนอีกคนแล้ว Alex กสิทธิ์ Netidol เจอตัวจริงแทบช็อค! ลงพุง เหมือนไม่ได้ขี้มา 3 เดือน


งานแฉงานขุดคุ้ยความจริงมีมาอีกแล้วนะยะกับภาพที่มือดีแอบไปฉกมา หลังเจอรูปร่างหน้าตาและหุ่นที่แท้จริงของเน็ตไอดอลชื่อดัง อเล็ก หรือผู้ใช้ชื่อเฟสบุคว่า Alex Kasit มีคนแห่ไปติดตาม facebook มากมาย ที่แฟนคลับติดตามเป็นแสนๆคน จัดว่าเป็นเน็ตไอดอลหน้าหล่อหุ่นดีที่สาวแท้สาวเทียมที่เห็นในเฟสต้องกรี๊ดดิ้นทุรนทุรายในความหล่อหุ่นแซ่บน่ากิน!!


รูปที่โพสในเฟสบุคหล่อมาก โดยเฉพาะหุ่นแทบไม่มีใครรู้ความจริงเลยว่าเจอตัวจริงนั้นแทบช็อค อ้วนลงพุงเหมือนไม่ได้ขี้มา 3 เดือน ก่อนหน้านี้ก็มีการออกมาแฉหุ่นที่แท้จริงของเน็ตไอดอลชื่อดังสาวคนหนึ่งเรื่องรูปที่โพสในเฟสบุคกับหุ่นจริงนั้นต่างกันราวฟ้ากับเหว ล่าสุดมาถึงกรณีของหนุ่ม อเล็ก นี่แหละที่ทำให้ชาวโซเซียลถึงกับสะพรึงไม่น่าเชื่อ


ก่อนหน้านี้หนุ่มอเล็ก ก็เคยไปออกรายการทีวีพูดถึงแรงบันดาลใจจากผู้ใช้แรงงานวันละ 300 จนมีเงินเป็นล้านหลังพลันตัวไปทำศัลยกรรม แถมยังมีการพูดถึงคำแนะนำดูแลรูปร่างหน้าตาหุ่นสม่ำเสมอจนเจ้าตัวเป็นเน็ตไอดอลสุดฮอตที่มีงานรีวีวมาไม่ขาดสาย แต่ไม่รู้เจ้าตัวไปทำอีท่าไหนถึงกลายเป็นคนอ้วนหุ่นเผลอะ เข้าไปส่องเฟสทีไรในเฟส Alex Kasit ก็ไม่เคยมีภาพหลุดหรือเค้าโครงเลยว่าตัวจริงจะลงพุงซะดูน่าเกลียดแบบนี้ จนกระทั่งความจริงถูกเปิดโปงว่ารูปร่างที่แท้จริงพุงยื่นย้วยเป็นห่วงชูชีพ งานนี้สาวแท้สาวเทียมที่แอบปลื้มในความหล่อความฟิตคงต้องสะบัดบ็อบใส่!! อารมณ์เสียทำให้มโนจินตนาการมาตั้งนาน พอเจอตัวจริงเสียงจริง อเล็ก คนเดิม แต่เพิ่มเติมความความย้วย!!


แต่อย่างว่าแหละคนเราอาจอยู่ในช่วงพลั้งเผลอ ขนาดดาราดังๆที่เห็นว่าหล่อๆ แต่พอเจอตัวจริงก็ไม่ได้หน้าตาดีหรือหุ่นดีอย่างในทีวี ประสาอะไรก็เน็ตไอดอลละยะ เอาเป็นว่าขอเป็นกำลังใจให้กับหนุ่ม อเล็กซ์ แล้วกันนะจ้ะ ให้รีบกลับมาผอมอย่างด่วนๆ เดียวเสียเรตติ้ง  จะหาว่าเจ้ไม่เตือน!!!!.

 

 

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
น้องนู๋'s profile


โพสท์โดย: น้องนู๋
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยอิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
ตั้งกระทู้ใหม่