หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ผมถูกไล่ ไม่ให้ทำกิจกรรมโครงการ "หนังสือเพื่อน้อง" ม.รามคำแหง จ.สุโขทัย ครับ

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

Yanyong-Ratchanee Sritawan ได้เพิ่มรูปภาพใหม่ 2 ภาพ

30 เมษายน เวลา 17:18 น.  

ช่วยผมด้วย........

ผมชื่อนายยรรยง ศรีตะวัน เป็นนักศึกษาคณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติ จ.สุโขทัย ผมทำโครงการ "หนังสือเพื่อน้อง" ให้นักศึกษาได้ยืมหนังสืออ่าน โดยเป็นหนังสือติวที่ได้รับบริจาค จากรุ่นพี่ที่สอบผ่านในบางกระบวนวิชา ซึ่งช่วยให้รุ่นน้องได้มีหนังสืออ่านประหยัดเวลาหาหนังสืออ่าน ประหยัดเงินที่ต้องจ่ายในการซื้อหนังสือติวมาอ่าน

ผมทำกิจกรรมนี้มาเป็นปีที่หกตั้งแต่ยังเป็นนักศึกษาคณะนิติศาสตร์โดยใช้ใต้ถุนอาคารที่มหาวิทยาลัยดำเนินกิจกรรม นักศีกษาสามารถยืมไปอ่านได้ถึงหนึ่งภาคการเรียนโดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ผมก็ได้แค่ความสุข ที่ได้ช่วยเหลือน้องๆระดับหนึ่ง..............แต่วันนี้ผมถูกไล่ (ต้องใช้คำนี้จริงๆครับ) ไม่ให้ทำกิจกรรมดังกล่าว ท่านบอกว่า "ที่นี้เป็นที่ของฉัน ฉันไม่ให้ทำ"

ผมพยายามบอกว่า "ที่นี้เป็นมหาวิทยาลัยของผม ผมขอทำกิจกรรมเพื่อรุ่นน้อง" ไม่สำเร็จครับท่านให้เก็บหนังสือให้หมดแล้วให้ไปทำนอกพื้นที่

มหาวิทยาลัย ผู้ปกครอง นศ.สองท่าน พยายามบอกถึงประโยชน์ที่ลูกเขาได้รับ แต่ท่านไม่ฟังครับ

ใครพอจะช่วยผมช่วยน้อง นศ.ที่ห่างไกล กทม.ได้บ้างครับช่วยแชร์ให้ถึงท่านอธิการที่ กทม.

ช่วยผมด้วยครับ ผมชื่อยรรยง ศรีตะวัน
เป็น นักศึกษา ม.รามคำแหงที่สุโขทัยครับ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: Punthorn, Plooto, กอกระดุม, วอร์มอัพ, โยเกิร์ตคึกคัก, DevilMoon, Lovethailand, Tabebuia, วันละห้าฟ้าเหลือง, แมวฮั่ว แมวขี้งอน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวเน็ตแห่แชร์ หนุ่มประกาศขายบ้านด่วน!..เหตุผลสุดอึ้งชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานเขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆเขมรดราม่า วิจารณ์กันเอง! หลังเห็นมังกรที่ทำขึ้นมา? ลั่น มังกรหรือหนอนน้ำ!😃นี่เป็นรถไฟที่แย่ที่สุดในโลกหรือไม่? รีวิวรถไฟกัมพูชาช้าหน่อยนะครับ!! เมื่อเจ้าของร้านไล่พนักงานออกยกเซต 8 คน เพราะขโมยเงิน งานนี้ต้องกลับมาทำทุกอย่างเองทั้งหมด 😌แค๊ปชั่นกวนโอ๊ยย!!..ฮาๆ..คลายเครียดๆ🤪เตือนภัย มิจฉาชีพหลอกแจกบัตรเติมน้ำมัน ดูดเงินหมดบัญชีเผยคำพูดปารีณา พูดกับเสรีพิศุทธ์ ในงานศwพ่อ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่มถาม? ควรคิดค่าแรงในการขับรถพาแฟนเที่ยว ดีไหม!เขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆไม่ได้มุสาวาปึ้ง!! สาวโชว์บิลค่าไฟเดือนนี้ สูงถึง 77 ล้านบาท นี่คงใช้กันทั้งจังหวัดสินะ คาดว่าเจ้าหน้าที่น่าจะจดเลขผิด 😁สาวแทบช็อก! เจอค่าไฟสุดโหด..เดือนเดียวพุ่ง 77 ล้านบาท
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"หนัง "เกย์ ครับ น้าผมเป็นเกย์"Short Bus หนังชื่อก้องจาก Cannes Film FestivalThreesome หรือ รักเราสามคน
ตั้งกระทู้ใหม่