หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ขอนแก่นพัฒนาเมือง เผยโฉมรถไฟฟ้ารางเบาเมืองขอนแก่นเป็นครั้งแรก

เนื้อหาโดย Absolutely PR

เผยโฉมเป็นครั้งแรกสำหรับผังรถไฟฟ้ารางเบาที่กลุ่มภาครัฐและเอกชน ร่วมมือกันจัดตั้งกลุ่มเงินทุนในนามบริษัทเพื่อให้ประชาชนได้มีส่วนร่วมในการพัฒนาประเทศอย่างแท้จริง

โดยการก่อสร้างรถไฟฟ้ารางเบาครั้งนี้ จะเป็นการต่อยอดด้านธุรกิจ การค้า การลงทุนและการคมนาคม อีกทั้งจังหวัดขอนแก่นมีโครงการรถไฟรางคู่ของรัฐที่จะพาดผ่านเข้ามาในจังหวัดขอนแก่น กลุ่มนักธุรกิจจึงได้ระดมทุนในการจดทะเบียนครั้งนี้กว่า 200 ล้านบาท โดยต้นทางของสถานีจะอยู่ที่ ตำบลท่าพระ และสิ้นสุด สถานีที่ตำบลสำราญ จังหวัดขอนแก่น ซึ่งโครงการรถไฟฟ้ารางเบาสายเหนือใต้ สำราญ-ท่าพระ จะเป็นสายนำร่อง โดยมีระยะทาง 26 กิโลเมตร และมีจำนวนสถานี 18 สถานี ใช้รถไฟฟ้าที่ผลิตและประกอบในประเทศจำนวน 15 ขบวน โดยมีขบวนละ 3 ตู้ ซึ่งใน 1 ขบวน สามารถบรรจุผู้โดยสารได้ถึง 180 คน 

 

 

 

เนื้อหาโดย: Absolutely PR
ขอบคุณ : ขอนแก่นลิ้งค์ และขอนแก่นพัฒนาเมือง
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Absolutely PR's profile


โพสท์โดย: Absolutely PR
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: ซาอิ, Tabebuia, ผมชื่อ ไอ้โง่, กบขึ้นวอ, Pinksweet, เทย์เลอร์ สวิฟต์, youngboys, Absolutely PR
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สุดฮา! เมื่อหนุ่มไม่ได้อาบน้ำคนเดียว..แต่มีหมากับแมวอยู่เป็นเพื่อนสเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลีม.ดังปฏิเสธหนุ่มหัวกระทิเข้าเรียน หลังเคยทๅรุณกรรมแมวมาก่อน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!สเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลีซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้าน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
แร๊พเปอร์ชื่อดัง "คริส คิง" ถูกโจรยิงตายในตรอกสื่อนอกเผย "ไทยติดโควิด 1,004 ราย หลังสงกรานต์"นักมวยเตะก้นสาวชูป้าย เลยโดนคนดูรุมกระทืบเกิดเหตุกำแพงปูนล้มทับคนดับหลายราย
ตั้งกระทู้ใหม่