หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รวบหัวหน้าแก๊งยากูซ่า หลังหนีคดีกบดานในไทย (หน้าเฮียกวนโอ๊ยมาก)

โพสท์โดย คุณภาคย์

นายชูเฮย์ โยชิซาว่า อายุ 34 ปี หนึ่งในหัวหน้าแก๊งยามากูจิ ซึ่งเป็นแก๊งยากูซ่าที่มีอิทธิพลมากที่สุดของญี่ปุ่น ถูกตำรวจตรวจคนเข้าเมืองของไทยเข้าจับกุมภายในคอนโดมิเนียม ย่านพระราม 9 หลังตำรวจญี่ปุ่น ประสานขอความร่วมมือ หลังพบว่า ได้หลบหนีเข้ามากบดานในประเทศไทยนานกว่า 1 ปี



     พลตำรวจโทณัฐธร เพราะสุนทร ผู้บัญชาการสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง กล่าวว่า แก๊งยามากูจิมีสมาชิกในญี่ปุ่น มากกว่า 20,000 คน โดยมี นายชูเฮย์ เป็นหนึ่งในหัวหน้าแก๊ง ที่ดูแลเรื่องการเงิน เปิดบริษัทเกี่ยวกับการเงิน และการลงทุนบังหน้า เพื่อกรรโชกทรัพย์จากประชาชน จนถูกตำรวจญี่ปุ่นและตำรวจสากล ออกหมายจับ ในความผิดขู่กรรโชก ฉ้อโกงทรัพย์ และความผิดอาชญากรรมทางคอมพิวเตอร์ มีเหยื่อถูกหลอก กว่า 600 ราย เสียหาย 600 ล้านเยน หรือประมาณ 170 ล้านบาท


     สำหรับ นายชูเฮย์ ได้แต่งงานอยู่กินกับสาวไทย เป็นฉากบังหน้า ตลอดปี 2556 - 2558 เดินทาง เข้า - ออกประเทศไทย 45 ครั้ง ในลักษณะนักท่องเที่ยว แต่ยังไม่พบการกระทำความผิดในไทย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คุณภาคย์'s profile


โพสท์โดย: คุณภาคย์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: makhamdong, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, คืองี้แก, GIN, การเชื่อมต่อล้มเหลว, imPlEzAA, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
กาแฟแก้วเดียว " ทำให้เข้า ICU "พฤติกรรมและวัฒนธรรมแปลกประหลาด แต่เป็นเรื่องปกติของผู้คนในอิตาลี ที่คุณอาจจะสงสัยและไม่รู้มาก่อน!ป่าไม้ตะลึง พระกับเณร เข้าป่าล่าสัตว์ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆ5G ไม่ทันไร สเต็ปต่อไปมารอแล้วประชาชนแตกตื่น! ชายปริศนาตีตรวนที่เท้า..เดินไปทั่วเมืองใน จ.สุราษฎร์ธานี"ภาวะโลกเดือด" การปรับตัวในยุคที่ท้าทายสุดขีดของมนุษย์!!เขมรยกทัพโชว์ลีลาไหว้ครูมวย "กุนขแมร์" เพื่อประกาศศักดาให้ชาวโลกรู้ว่า สามารถปราบมวยไทยได้!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
กาแฟแก้วเดียว " ทำให้เข้า ICU "เขมรโป๊ะแตก! สั่งออนใลน์เอาผ้าปูโต๊ะจากไทยมาทำเป็นสะไบ คิดได้ไงเนี่ย?ชลน่าน อวดยุคเศรษฐา 7 เดือน บำบัด 7 หมื่นคนอันตราย 4 โรคต้องห้ามกินทุเรียน..!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
นร.ป่วยพร้อมกันกว่า 600 คน เพราะกินนมโรงเรียนไทยอันดับ 1 " ประเทศที่น่าไปเยี่ยมชมสุดในชีวิต "วันนี้พระอาทิตย์ตั้งฉาก ทำคนไร้เงาทั่วกรุงเทพกาแฟแก้วเดียว " ทำให้เข้า ICU "
ตั้งกระทู้ใหม่