หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

กระบะยางแตกพุ่งชนสาวโรงงานชาวเมียนมาร์

โพสท์โดย jaruwanjubjub

กระบะยางระเบิดเสียหลักพุ่งชนสาวโรงงานที่รอรถอยู่เกาะกลางถนน ดับ 4 เจ็บ 11 ราย 
 

เกิดอุบัติเหตุสลดใจ รถกระบะยางแตก เสียหลักพุ่งชนกลุ่มคนงานเมียนมาที่รอรถอยู่เกาะกลางถนน ทำให้มีผู้เสียชีวิตทันที 4 คน บาดเจ็บอีก 11 ราย ถ.สะพานปลา อ.เมือง จ.ระนอง

เมื่อวันที่ 30 เม.ย.59 สภ.เมืองระนอง ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถกระบะชนคนงานบริษัท สยามชัยอาหารสากล จำกัด หน้ามูลนิธิระนองสงเคราะห์ เขตเทศบาลเมืองบางริ้น หมู่ 5 ถ.สะพานปลา อ.เมือง มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตเป็นจำนวนมาก จึงรีบรุดไปตรวจสอบพร้อมรถพยาบาล รพ.ระนองและมูลนิธิระนองสงเคราะห์

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะยี่ห้อมิตซูบิชิ ไทรทัน สีเทา ทะเบียน ฆน 2598 กรุงเทพมหานคร เสียหลักพุ่งชนคนงานชาวเมียนมาที่มายืนรอรถและนั่งอยู่บริเวณเกาะกลางถนน ทำให้มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุทันที 4 ราย ได้รับบาดเจ็บ 11 คน เจ้าหน้าที่จึงรีบช่วยเหลือนำส่ง รพ.ระนอง เพื่อรักษาอาการบาดเจ็บเป็นการด่วน 

สอบถาม นายจิรพัฒน์ นาคพิมพ์ อายุ 22 ปี รปภ.บริษัท สยามชัยอาหารสากล จำกัด คนขับรถกระบะคันดังกล่าวทราบว่า ตนได้อยู่เวรในช่วงเวลากลางคืนที่ผ่านมา หลังจากที่ได้ออกเวรช่วงเช้าได้ขับรถกระบะคันดังกล่าวเพื่อที่จะเดินทางกลับบ้านพักซอย 2 ต.เขานิเวศน์ อ.เมืองระนอง ขณะถึงจุดเกิดเหตุได้เกิดยางล้อหน้าขวาระเบิด ทำให้รถเสียหลักพุ่งลงข้างทาง จนเป็นเหตุทำให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บเป็นจำนวนมาก ซึ่งตนเสียใจมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นดังกล่าว เบื้องต้นพนักงานสอบสวน สภ.เมืองระนอง นำตัวนายจิรพัฒน์ ไปดำเนินคดีขับรถโดยประมาททำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และได้รับบาดเจ็บสาหัสต่อไป

 

คลิปวินาทีกระบะยางแตกเสียหลักพุ่งชนสาวโรงงานชาวพม่ารอรถอยู่เกาะกลางถนน ที่ระนอง

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
jaruwanjubjub's profile


โพสท์โดย: jaruwanjubjub
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: youngboys, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, MAC Mask, ดินสอพอง, แมวฮั่ว แมวขี้งอน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นี่คือวงเวียนในเขมร ที่ใช้งบประมาณไปกว่า 70 ล้านบาทในการก่อสร้าง!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตเอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?รู้ยังค่าเทอม "จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย" ค่าธรรมเนียมการศึกษา ปี 2567
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เจ้าอาวาสวัดหดหู่ใจโจรทุบ 23 เจดีย์ลักเงินผีที่วัดปาไร่พรหมารามโจรใต้ซุ่มยิงตำรวจ สภ.ศรีสาครนักเรียนมุสลิมในเยอรมันเผย "ศาสนาของเรา อยู่เหนือกฎหมาย!!"หนุ่มกล้ามโตจีบสาว สาวไม่เล่นด้วย เลยจับสาวทุ่มลงพื้น
ตั้งกระทู้ใหม่