หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มาแล้วโพลมหาชน! 10 อันดับ ขวัญใจผู้ใช้แรงงาน 2559 !?

โพสท์โดย เลอค่า สตรองตัวแม่

     ต้อนรับวันแรงงานแห่งชาติกับการสำรวจความคิดเห็นจากผู้ใช้แรงงานในหลายสาขาอาชีพทั้งผู้รับจ้างทั่วไป, โรงงาน, พนักงานเอกชน, รัฐวิสาหกิจ และอื่นๆ เพราะจะว่าไปคนทำงานแทบทุกอาชีพก็ล้วนเป็นผู้ใช้แรงงานเหมือนกัน เกี่ยวกับดาราขวัญใจผู้ใช้แรงงาน จากโพลของ ไนน์เอ็นเตอร์เทน ร่วมกับ NIDA Poll ,โพลมหาชน ได้ข้อสรุปว่า

ที่ครองใจมหาชนอันดับ 1 คือ นักร้องยาใจคนจน "ไมค์ ภิรมย์พร" 16.85%

อันดับ 2 ไผ่ พงศธร 9.11%

อันดับ 3 แอ๊ด คาราบาว 5.03%

อันดับ 4 อั้ม พัชราภา 4.23%

อันดับ 5 ณเดชน์ คูกิมิยะ 3.99%

- อันดับ 6 ตูน บอดี้สแลม 3.59% 

- อันดับ 7 ต่าย อรทัย 3.27%

- อันดับ 8 เวียร์ ศุกลวัฒน์ 3.04%

- อันดับ 9 เบิร์ด ธงไชย, ปู พงสิทธิ์, ตั๊กแตก ชลดา 2.08%

- อันดับ 10 ญาญ่า อุรัสยา 2.00%

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: newwin, เทย์เลอร์ สวิฟต์, ดินสอพอง, หนูชอบแดกโคยยยยยยยยย, เลอค่า สตรองตัวแม่
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"เมร่อน" ทำให้ "ไอซ์ ปรีชญา" กลับมาสดใสอีกครั้ง..หลังผ่านมรสุมมานาน 9 ปีหนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆เขมรแสบ! นำภาพเก่าสถานท่องเที่ยวไทย ที่เต็มไปด้วยกองขยะมาเล่นไทย?สาวพม่ารีวิว! ค่าใช้จ่ายในการมาเรียนที่ประเทศไทย?5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครองหลอนทั้งอพาร์ทเมนต์! คนใช้น้ำแทบช็อก..หลังพบศwในแทงค์น้ำบนชั้นดาดฟ้าชาวเน็ตท้าหนุ่มกินกาแฟทุกยี่ห้อ..ไม่น่าเชื่อเลยว่า เขาจะรับคำท้าupdate ผลงานล่าสุด เจนนี่ BLACKPINKiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
unpredictable: คาดการณ์ไม่ได้ ทายไม่ถูกหนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆เขมรแสบ! นำภาพเก่าสถานท่องเที่ยวไทย ที่เต็มไปด้วยกองขยะมาเล่นไทย?5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครองหมีที่เล็กที่สุดในโลก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
"เมร่อน" ทำให้ "ไอซ์ ปรีชญา" กลับมาสดใสอีกครั้ง..หลังผ่านมรสุมมานาน 9 ปีupdate ผลงานล่าสุด เจนนี่ BLACKPINK"กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" นั่งท้ายกระบะมาคอนเสิร์ต..ทำเอาการ์ดไม่เชื่อว่าเป็นศิลปินเคลมอีกแล้ว! อ้างมั่ว "ลิซ่า" ไม่ใช่คนไทย..แต่เป็นคนเขมร
ตั้งกระทู้ใหม่