หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

10 วิธี เพื่อเป็นผู้ชายที่หญิงรัก ..ทำได้กี่ข้อ..ดูกัน

โพสท์โดย ซับใน
1. อบอุ่นเสมอเวลาอยู๋ใกล้
คุณได้รู้สึกดีๆ ถึงแม้เขาไม่ได้พูดอะไรกับคุณเลยสักคำ แต่คุณกลับรู้สึกปลอดภัย เวลาเหนื่อยแล้วเขามาปรากฏตัวอยู่ใกล้ๆ เท่านั้นล่ะ เหมือนมีมนตร์ให้คุณหายเหนื่อยได้ทุกครั้ง เขาจะไม่ค่อยมองโลกในแง่ร้าย ไม่วิจารณ์ใครแรงๆ เขาแทบจะไม่เม้าท์ใคร เขาคือผู้ชายที่พูดได้เต็มปากว่า “จิตใจดี” และความอบอุ่นของจิตใจดวงนั้นแหละ สามารถแผ่แบ่งปันมาที่หัวใจคุณได้เสมอ เมื่อไหร่ก็ตามที่คุณอยู่ในอ้อมแขนของเขา คุณจะอยากหลับตา ให้โลกหยุดหมุนอยู่ตรงนั้น

2. ทุกครั้งที่เขายิ้ม เราอดไม่ได้ที่จะยิ้มกลับทุกครั้ง
เป็นคนที่สร้างรอยยิ้มเสมอแม้แต่ยามเราเศร้า โดยที่เขาไม่ต้องทำอะไร เขาคือผู้ชายที่มีรอยยิ้มจากหัวใจ เป็นรอยยิ้มใจดี มีเมตตา แล้วมักแฝงแววตาใสๆมาพร้อมยิ้มนั้น เขายิ้มทีแล้วโลกสว่าง ทำให้คุณได้มองโลกยิ้มๆตามเขาไปด้วย ผู้ชายคนนี้มักมีอารมณ์ขันได้ด้วยตัวเอง มักมองเรื่องรอบตัวเป็นเรื่องขำได้ ทำให้เขาไม่ค่อยทุกข์ใจกับอะไรมาก เมื่ออยู่ด้วยเลยเหมือนเป็นคนสองคนที่มองโลกไปด้วยดวงตาและรอยยิ้มแห่งความสุขไปด้วยกัน
 

3. เขาเป็นนักฟังที่ดี
เขาฟังคุณแบบไม่วิจารณ์ว่าคุณผิดหรือถูก เป็นคนที่สามารถสร้างวัคซีนคุ้มกันให้เรา ถ้ามีอะไรเจ็บมาแค่ไหน ถ้าเจอเขาแล้วเราจะไม่เจ็บกับเหตุการณ์นั้นอีกครั้ง เหมือนได้ฉีดวัคซีน เพราะเขาจะรับฟังความทุกข์ของเราหมด แล้วเอาสิ่งนั้นมาวิเคราะห์ให้เราเข้าใจมากขึ้น เขาเข้าถึงหัวใจของคุณยามทุกข์ และจะปล่อยให้คุณเล่าเรื่องให้ฟังอย่างตั้งใจ ทุกครั้งที่คุณเล่าให้เขาฟังแล้ว คุณจะรู้สึกโล่ง เหมือนยกภูเขาออกจากอก สุดท้ายเขาจะดึงคุณเข้ามากอดแล้วยิ้มให้ คุณจะรู้สึกว่าโลกนี้แทบจะไม่ต้องการอะไรอีกเลย แค่มีเขาอยู่ข้างๆ ยังไงชีวิตก็รอด

4. อ้าแขนประคองเสมอ
เขาเป็นเทพบุตรผู้พิทักษ์ไม่ให้คุณจ้องเจ็บช้ำ เขามาทุกเมื่อยามคับขัน โดยไม่สนใจว่าคุณจะอยู่ไกลหรือว่าเขาต้องลำบากแค่ไหนที่มาหาคุณ เขาเหมือนหน่วยสวาทหัวใจ คุณเหนื่อยเขาจะมาอยู่ด้วย คุณเศร้าเขาจะเป็นไหล่ให้พิงได้ วางใจได้เลยว่ามีผุ้ชายคนนี้แล้ว เขาไม่ทอดทิ้งแน่นอน และไม่ว่าเขาจะกำลังทำงานยุ่งอยู่แค่ไหน เขาจะวางทุกอย่างลง แล้วฟังความทุกข์ของคุณ ถึงอยู่ไกลกันข้ามประเทศเขาก็มีวิธีทำให้คุณรู้สึกว่า เขาประคองคุณไว้ยาที่คุณเหนื่อยล้าได้เสมอ

5. คุณเป็นเจ้าหญิงน้อยตลอดเวลา
คุณสวยเสมอในสายตาของเขา มันเหมือนเขามองคุณเป็นเด็ก สดใสไร้เดียงสา เขาขำในสิ่งที่คุณทำ เขาชอบโลกของคุณ อาจมีบางครั้งที่คุณนั่งทาเล็บเพลินๆอยู่คนเดียว แล้วคุณเงยหน้ามาเจอสายตาของเขามองคุณแล้วยิ้มบอกว่า “คุณน่ารักจัง” นั่นแสดงว่าเขามีหัวใจเปิดกว้างเป็นอิสระ ทำให้คุณอบอุ่นใจว่าไม่ว่าคุณจะเป็นยังไง เขาก็มองคุณอย่างสวยงาม เขาไม่ปิดกั้นอิสระความคิด ยอมรับสิ่งที่คุณเป็น ไม่ตั้งกฏเกณฑ์ในการคบหากัน เรียนรู้ที่จะเข้าใจคุณเสมอ ลองน้ำหนักขึ้นดูสิ แล้วถามเขา เขาก็จะบอกว่า คุณไม่อ้วนหรอก และเขาจะมีวิธีน่ารักๆของเขาเองถ้าเขาเป็นห่วงสุขภาพคุณ อยู่กับผู้ชายคนนี้ คุณแทบจะไม่ต้องไปเปลี่ยนสีเล็บ แต่งหน้าหรือแต่งตัวอะไรมาก เขาจะทำให้คุณมีความสุขกับการเป็นตัวเองได้จริงๆ

6. เขาสร้างความสุขให้คนในครอบครัวคุณ
เขาคือดาราประจำบ้านคุณ ทันทีที่เขาเดินเข้ามาในครอบครัวคุณ คนทั้งบ้านก็ยิ้มกันแก้มปริ เขาไม่จำเป็นต้องเป็นคนตลก แต่เขาคือคนที่ทำให้แม่คุณแจ่มใสขึ้น เขาไม่จำเป็นต้องพยายามทำให้ครอบครัวคุณหลงรักอะไรเลย ความเป็นคนน่ารักโดยธรรมชาติของเขานั่นล่ะ จะสร้างความสุขมาให้ทุกคนในครอบครัวได้ และเขาจะเป็นห่วงคนที่คุณรัก เขาอาจถามว่า “วันนี้แม่เธอต้องอยู่บ้านคนเดียวไม่ใช่เหรอ เรากลับไปอยู่เป็นเพื่อนแม่กันมั้ย” บางครั้งมันเป็นสิ่งที่คุณคิดไม่ถึงด้วยซ้ำ และเขาจะไม่รู้สึกอึดอัดเลยถ้าต้องขอบรถพาทั้งบ้านของคุณไปเที่ยวต่างจังหวัด

7. หัวใจเป็นอิสระ
เขารู้สึกเป็นหนึ่งเดียวกับสิ่งอรบๆตัวอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่ยึดติดกับความเป็นไป มีความสุขได้ด้วยตัวเอง ไม่ต้องออกไปวิ่งหาอะไรนอกบ้านมาเติมมากมาย จนความสุขของเขานั้นทำให้คุณรู้สึกสบายใจ ไม่ต้องกังวลในการจะต้องคิดว่าจะทำอะไรให้เขารักคุณ หรือไม่โกรธคุณ เขาจะเหมือนแม่กุญแจไขล็อกคุณออกมา ว่าคุณไม่ต้องเป็นผู้หญิงร้อยคะแนนเต็มก็ได้ แค่เก้าสิบคุณก็เป็นผู้หญิงที่อยู่เต็มในใจเขาแล้ว เขามองโลกรอบตัวอย่าง “ไม่เป็นไร เดี๋ยวมันก็ดีเอง” และเขาไม่ค่อยไขว่คว้าอยากให้ตัวเองต้องเป็นที่รักของคนรอบตัว เพราะเขามีความสุขอยู่แล้ว คนรอบๆตัวจะเดินมาหาเขาเองได้ ผู้ชายคนนี้จะไม่อยากให้คุณต้องมาคิดอะไรเยอะ คิดง่ายๆเหมือนอยู่กับธรรมชาติ

8. สร้างเซอร์ไพรส์ให้คุณไม่รู้เบื่อ
เขาพยายามสร้างความฝันให้คุณมีความสุขที่อยู่ในโลกแห่งจินตนาการ เขาช่วยอัพทำให้คุณกลับเป็นเด็กอีกครั้ง แล้วก็ได้หัวเราะไปด้วยกัน วันดีคืนดีเขาอาจมีเซอร์ไพรส์ อย่างเช่น มากดออดหน้าบ้านคุณวันวาเลนไทน์ คุณเปิดประตูมาไม่เจอเขา แต่มีตุ๊กตาหมีถือดอกไม้วางอยู่หน้าบ้าน หรือถ้าคุณลองบ่นว่าอยากได้อะไรมากๆสักพัก เขาก็จะหามาเซอร์ไพรส์คุณ ไม่ต้องกลัวเลยว่าผู้ชายคนนี้จะไม่ให้ของขวัญประทับใจอะไรกับคุณ และถ้ายิ่งเขารู้ว่าช่วงนี้คุณเหนื่อย เขาจะสร้างสถานการณ์เซอร์ไพรส์คุณ ให้คุณรู้ว่าโลกนี้ยังมีเขาที่รักคุณอยู่
 


9. ภูมิใจคุณต่อหน้าเพื่อนเขา
เขาเป็นคนที่รับถือและให้เกียรติแฟนต่อหน้าเพื่อนสนิท เขาอยากพาคุณไปหาเพื่อนๆ เขาไม่เก็บคุณไว้ที่บ้าน เขาเห็นคุณค่าในตัวคุณ เขาภูมิใจในความเป้นคุณ ถึงคุณจะไม่ได้เป็นสาวเก่งมีผลงานประกับโลกไว้มากมายยังไงก็ตาม เขาก็จะหาความภูมิใจน่ารักๆในตัวคุณได้เสมอ เช่น เขาอาจบอกเพื่อนเขาว่า คุณคือผู้หญิงที่ใจดีที่สุดในโลก แล้วบรรยายความใจดีของคุณให้เพื่อนๆเขาฟัง อยู่กับผู้ชายคนนี้ คุณจะไม่เจอปัญหาว่าเขาติดเพื่อนแน่นอน เพราะเขามักคิดว่า “เราจะเป็นแฟนกันทำไม ถ้าผมไปไหนแล้วไม่พาคุณไปด้วย” เขาเห็นคุณค่าของคนที่เป็นแฟนด้วย และเขาเลือกคุณเป็นแฟนก็เพราะคุณคือเพื่อนเขาด้วยเหมือนกัน แล้วทำไมเขาถึงจะต้องไม่อยากไปไหนมาไหนกับคุณล่ะ

10. เขามองคุณเสมอ
ไม่ว่าเขาจะอยู่ในปาร์ตี้เพื่อนสนิทคนมากมาย คุณก็จะเจอสายตาที่เขามองมาแล้วยิ้มให้ คุณไม่เคยคลาดสายตาเขาเลย ไม่ได้แปลว่าเขายึดติดกับคุณตลอดนะ เพียงแต่เขามักจะเห็นว่าคุณสวยน่ารักในสายตาเขา และเขาเป็นห่วงว่าคุณสนุกอยู๋หรือเปล่า เขาก็เหมือนชายหนุ่มแอบมองหญิงสาวที่เขารัก หรืออยู่ดีๆกันไปคุณก็จะเจอสายตาเขามองคุณแล้วบอกว่า “คุณสวยจัง” ทั้งๆที่วันนั้นคุณมองกระจกแล้วเห็นหน้าตัวเองสุดจะเยินก็เถอะ

คำนวณดูแล้ว...เหมือนจะทำได้ไม่ถึงครึ่งเองม้างเนี่ย ?? 
โพสท์โดย: ซับใน
แหล่งที่มา: http://ptc.icphysics.com/webboard/SFM/index.php?topic=54487.0;wap2
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ซับใน's profile


โพสท์โดย: ซับใน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: The Peachband, Pinksweet, หมอกจางๆเเละฟัน, zerotype, นางเบิร์ด, ซับใน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยคนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งอิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธ"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ชีวิต
วิธีลบ รอยดูด รอยจูบ รอยช้ำ รอยต่างๆ หลังเสร็จกิจกรรมบนเตียงอยากรู้ไหม!! ผู้ชายชอบมองอะไรผู้หญิง??10 เหตุผลที่ผู้ชายชอบผู้หญิง มีน้ำมีนวล อวบอึ๋ม6 จุดเร้าอารมณ์ผู้ชาย
ตั้งกระทู้ใหม่