หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แว๊นกันนัก..ตร.ชลบุรี จับไปเป็น 100 (คลิป)

Share แชร์บอร์ด ข่าววันนี้ โพสท์โดย คุณภาคย์
 
 
เมื่อช่วงเที่ยงคืนวันที่ 30 เม.ย. 59 ตำรวจจังหวัดชลบุรี ระดมกำลังปิดล้อมจับกุมเด็กแว้นที่ปิดถนนแข่งรถกัน หลัง พ.ต.อ.ศักดิ์ระพี เพียวพนิช รองผู้บังคับการจังหวัดชลบุรี ได้รับรายงานว่า จะมีกลุ่มเด็กแว้นในพื้นที่จังหวัดชลบุรี ประกาศทางเฟซบุ๊ค จัดเทศกาลท่อดัง เด็กเมืองชล โดยนัดบรรดาเด็กแว๊นเข้ามานำรถจักรยานยนต์แต่งซิ่งมาประลองความเร็ว บริเวณถนนสายบายพาส – หนองข้างคอก อำเภอเมืองชลบุรี

จึงสั่งการให้ตำรวจหลายโรงพักในพื้นที่อำเภอเมืองชลบุรีและใกล้เคียงมาทำการปิดล้อมสกัดจับ เมื่อบรรดาเด็กแว้นจำนวนนับร้อยคันเห็นตำรวจต่างพากันขับขี่รถหลบหนีกันไปคนละทิศละทาง แต่เนื่องจากถนนเส้นดังกล่าวเป็นถนนปิดบางรายขับรถหนีลงไปในร่องกลางถนน เพื่อจะข้ามไปอีกฝั่งถนนแต่มีแผงกั้นทางตลอด แต่หนีไปไม่รอด

แว๊นกันนัก..ตร.ชลบุรี จับไปเป็น 100 (คลิป)

 
 
 
ที่มา : http://www.newsconnect.co.th/newsdetail.php?typenews=3&idnews=8162
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คุณภาคย์'s profile


โพสท์โดย: คุณภาคย์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: HellCat, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้อึ้ง! ลาวขุดค้นพบ "พระเจ้าแสนแซ่" องค์พระที่มีวิธีการสร้างไม่เหมือนพระพุทธรูปทั่วไป หล่อแยกเป็นชิ้นๆ?รถไฟเหาะที่เร็วสุดในโลก! ประกาศปิดถาวร หลังมีคนกระดูกคอหักหลายรายนักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยเคล็ดลับการใช้ประโยชน์จากเปลือกส้มๆ เหลือๆ อย่าทิ้งน๊า เอามาทำประโยชน์ได้จ้า จะใช้อย่างไรนั้นมาดูกันเลย...ยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : เสี่ยโบ๊ต แห่งค่ายเพชรยินดี รับฟังความเห็นบนโลก Social ของไทย ยกเลิกการส่งนักมวยไทยชั้นดี ไปต่อยงานใหญ่กุนขแมร์แล้ว....แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ของฟรีที่ไม่อยากได้!! เมื่อซื้อข้าวตามสั่ง เเล้วเจอเส้นผมมาเป็นกระจุก อวสานอาหารมื้อนี้!🥴สุสานวัดดอน. สุสานกลางกรุง!9 วิธีเด็ดแก้ปัญหา แอร์กินไฟช่วงหน้าร้อน"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
โจรใต้ลอบยิงทหารพรานหญิงนักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้JKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วนางแบบสาวสวย คิดที่จะเข้าวงการ A.V ต้องการหาเงินใช้หนี้
ตั้งกระทู้ใหม่