หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สลด!! หนุ่มช่างถูกไฟดูดเสียชีวิต มือทะลุฝ้าเพดาน แม่ร่ำไห้บอกเมื่อเช้าลูกชายมาคุยเยอะกว่าปกติ

โพสท์โดย นายตัวดำ

ตำรวจพร้อมหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา กู้ชีพโรงพยาบาลบางปะกง รุดตรวจสอบเหตุมีคนถูกไฟดูดอยู่คาฝ้า ภายในบ้าน อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา พบว่าเป็นบ้านทาวเฮ้าท์สองชั้น บริเวณชั้น 2 พบผู้ได้รับบาดเจ็บยังอยู่บนฝ้ามีเพียงมือขวาที่ทะลุฝ้าห้อยลงมาตรงกับช่วงบันได ส่วนตัวด้านบนนั้นนอนคว่ำหน้าทับสายไฟ จึงต้องให้คนปีนขึ้นไปเพื่อใช้เชือกคล้องตัว ก่อนจะพังฝ้าแล้วนำตัวลงมาด้านล่าง จากนั้นทีมกู้ชีพโรงพยาบาลบางปะกงเร่งปั๊มหัวใจเพื่อช่วยชีวิตแต่ผ่านไปเกือบ 10 นาทีก็ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้ เสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อคือนายสมยศ คลังแก้ว อายุ 24 ปี

ทำใหมารดาที่ยืนรออยู่ด้านล่างพอทราบว่าลูกชายเสียชีวิตถึงกับปล่อยโฮ แล้วพยายามจะขึ้นไปหาลูกชาย โดยบอกว่าปกติลูกชายไม่ค่อยพูดกับตน แต่วันนี้ลูกชายเดินมาบอกก่อนทำงานว่าจะรีบเก็บเงินเพื่อซื้อรถจักรยานให้แม่เอาไว้ใช้ ซึ่งทำให้ตนเองรู้สึกแปลกใจแต่ไม่คิดว่าลูกชายจะมาประสบเหตุถูกไฟฟ้าดูดจนเสียชีวิต อาของผู้ตายให้การอีกว่าขณะเกิดเหตุตนทำงานอยู่ด้านล่างช่วงชั้น 2 ส่วนนายสมยศเป็นช่างไฟปีนบันไดขึ้นไปทางห้องน้ำแล้วมุดฝ้าเพดานเพื่อจะขึ้นไปทดสอบไฟภายใน แต่จู่ๆก็ได้ยินเสียงร้องโอ้ย และก็มีแขนนายสมยศ ทะลุลงมาทำให้รีบวิ่งไปตัดกระแสไฟด้านล่างก่อนจะรีบโทรแจ้งกู้ภัยให้มาช่วยเหลือ

 

ปล.การนำเสนอภาพและข้อมูลสิ่งนี้ เพื่อเป็นข่าวสาร และอุทาหรณ์ มิได้มีเจตนาละเมิดสิทธิ์ผู้ได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิต และไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องทางคดีแต่อย่างใด หากผิดพลาดประการใดทางแอดมินเพจต้องกราบขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย

ที่มา: คนข่าวบางประกง https://www.facebook.com/bangpakongnews/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
นายตัวดำ's profile


โพสท์โดย: นายตัวดำ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
68 VOTES (4/5 จาก 17 คน)
VOTED: คืองี้แก, บ่าวสันขวาน, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, ซาอิ, willbe, Tabebuia, Dexter Suttipong, igolf, แมวฮั่ว แมวขี้งอน, zerotype, นางเบิร์ด, กบขึ้นวอ, Lovethailand, ปุ้ม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นักมวยเตะก้นสาวชูป้าย เลยโดนคนดูรุมกระทืบปิดตำนาน “แม่กิมไล้” ขนมหม้อแกงชื่อดังเมืองเพชรบุรี เสียชีวิตแล้วเขมรเตรียมฉาย หนังบางระจันเวอร์ชั่นเขมร อ้างหมู่บ้านบางระจันมีที่มาจากกัมพูชา!คู่รักชาวจีนขโมยสร้อยข้อมือ จากร้านในไทย ก่อนชิ่งบินหนีกลับจีนหนุ่มเขมรเอวพริ้ว โชว์สเต็ปแดนซ์ K POP ที่งานมินิคอนเสิร์ตญี่ปุ่น!โควิด-19 อีกแล้ว!!!"บอย-เจี๊ยบ" กว่าจะได้รูปสวยสมใจ..งานนี้ต้องผ่านอะไรมาเยอะมาก😆 มาดูภาพถ่ายชีวิตในเมืองในมุมมองของช่างภาพแนว Street photo (1/2) 😉
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แร๊พเปอร์ชื่อดัง "คริส คิง" ถูกโจรยิงตายในตรอกสลอธ เคลื่อนที่ช้ามาก แต่ทำไมถึงไม่สูญพันธุ์?เปิดเผย 2 กระบวนท่าลับ ใน 10,000 กระบวนท่าต่อสู้ ของท่านปรมาจารย์ ซานกิมซอน ฝ่าเท้าโต้เงาคลื่น และ อ้อมแขนถล่มขุนเขาการจัดการความรู้สึกตัวเอง เมื่อเผชิญกับความอกหัก7 ที่มา คําว่ากระบี่ มีต้นเค้ามาจากคําไหน?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
มิจฉาชีพอ้างแบรนด์ดัง หลอก "โอลีฟ" ถ่ายนู้..ด..จะให้ค่าตัวเป็นแสนพร้อมปฏิบัติการแล้ว! กรมฝนหลวงและการบินเกษตรมาตั้งฐานปฏิบัติการทำฝนหลวงพื้นที่จังหวัดกระบี่วันนี้!! ป.ป.ส. เตรียมเผายาเสwติด หนักกว่า 22 ตันคู่รักชาวจีนขโมยสร้อยข้อมือ จากร้านในไทย ก่อนชิ่งบินหนีกลับจีน
ตั้งกระทู้ใหม่