หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อุทธาหรณ์…ภรรยาหลวงจับได้คาหนังคาเขาสามีแอบมีเมียน้อย…สุดท้ายถูกสามีขับรถชนดับ

เมื่อกล่าวถึงเรื่องของสามี-ภรรยา แล้วการมีเล็กมีน้อยนั้นถือว่าเป็นปัญหาที่เกิดขึ้นซ้ำแล้วซ้ำเล่าตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน เหตุเกิดมาจากความไม่พอใจในสิ่งที่ตนมีอยู่และมักมากจนเกินไป

 จะขอพาเพื่อนๆ ไปชมเหตุการณ์สุดสลด ไว้เป็นอุทธาหรณ์สอนใจเหล่าคู่สามีภรรยา ทั้งหลาย เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก

 

เรื่องมีอยู่ว่าแฟนเพจเฟสบุ๊ค ได้ทำการโพสท์รูปภาพและข้อความ การออกปฏิบัติภารกิจเมื่อช่วงเช้าตรู่ในที่ผ่านมา โดยให้แคปชั่นว่า…

“เมื่อเวลา 04.45น.เช้าตรู่วันศุกร์ที่ 29 เมษายน 2559 หน่วยกู้ชีพนครสาเกตรับแจ้งมีเหตุสามีขับรถชนภรรยาเสียชีวิต ภายในถนนหมู่บ้าน บ้านดงเค็ง-แสบง ต.ปอภาร อ.เมือง จ.ร้อยเอ็ด หน่วยกู้ภัยนครสาเกต กู้ชีพ อบต.ปอภาร พันตำรวจตรี นรินทร์ นามบ้านค้อ สารวัตรเวร สภ.เมืองร้อยเอ็ด ชุดสืบสวนสุนสีห์ จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิต นอนจมกองเลือดอยู่ ทราบชื่อ คือ นางดาวรุ่ง เทพเบตร์ อายุ39ปี อาศัยอยู่บ้านดอนไฮ ต.สวนจิก อ.ศรีสมเด็จ จ.ร้อยเอ็ด ทางด้านสารวัตรเวรจึงประสาน นายแพทย์ บดินทร์ แพทย์เวรชันสูตรประจำวัน ร.พ.ร้อยเอ็ด เดินทางมาชันสูตรพลิกศพเพื่อหาสาเหตุการตาย แต่แพทย์เวรได้สั่งให้นำศพผู้ตายเข้ามาชันสูตรที่ ร.พ.ร้อยเอ็ด อีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุการตายให้ละเอียดต่อไป ..

 

ทั้งนี้จากการสอบถามชาวบ้านผู้เห็นเหตุการณ์ก็เล่าว่า สามีของนาง ดาวรุ่ง (ผู้เสียชีวิต) แอบมีเมียน้อยที่หมู่บ้านแห่งนี้ นางดาวรุ่งได้ตามมาดูตั้งแต่ช่วงบ่ายของวันที่ 28 เมษายน แล้ว จนกระทั่งมาถึงช่วงเวลา ตี 2 ของวันนี้ สามีและเมียน้อยก็ได้ขับรถเข้าไปยังจุดเกิดเหตุ

นางดาวรุ่งก็เลยเข้ามาขวางรถ ขณะเดียวกันเมียน้อยก็เปิดประตูวิ่งหนีเข้าไปในบ้าน ซึ่งนางดาวรุ่งต้องการที่จะคุยกับสามีของตนจึงได้เดินไปเคาะกระจกรถ แต่สามีไม่ยอมเปิด และถอยรถออกมา ก่อนที่จะเร่งเครื่องชนเข้าใส่ภรรยาเข้าอย่างจัง พร้อมกับขับรถทับซ้ำจนเสียชีวิต

อุทธาหรณ์…ภรรยาหลวงจับได้คาหนังคาเขาสามีแอบมีเมียน้อย…สุดท้ายถูกสามีขับรถชนดับ

 

อย่างไรก็ตาม ตอนนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานให้แพทย์ทำการชันสูตรศพเพื่อหาสาเหตุการตายอย่างละเอียดต่อไป ส่วนสามีที่ขับรถหนีไป ทางเจ้าหน้าที่ได้เร่งติดตามตัวเพื่อมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป…

 อุทธาหรณ์…ภรรยาหลวงจับได้คาหนังคาเขาสามีแอบมีเมียน้อย…สุดท้ายถูกสามีขับรถชนดับ

สุดท้ายนี้  อยากจะฝากเหตุการณ์นี้ไว้เป็นอุทธาหรณ์สอนใจคู่สามี-ภรรยาทุกท่าน ไม่ว่าจะทะเลาะเบาะแว้งกันรุนแรงจนถึงขั้นเลิกรากันไปอย่างไรก็ตาม ทุกครั้งเราต้องตั้งสติของตัวเองให้ดี ไม่เช่นนั้น อารมณ์อาจจะนำพาให้เราทำบางสิ่งบางอย่างที่ไม่สามารถย้อนกลับมาแก้ไขได้อีกเลย

 อุทธาหรณ์…ภรรยาหลวงจับได้คาหนังคาเขาสามีแอบมีเมียน้อย…สุดท้ายถูกสามีขับรถชนดับ

อุทธาหรณ์…ภรรยาหลวงจับได้คาหนังคาเขาสามีแอบมีเมียน้อย…สุดท้ายถูกสามีขับรถชนดับ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
VOTED: youngboys, คืองี้แก, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, หนุ่มเลยยังรอ, กบขึ้นวอ, vho, Lovethailand, พี่ใหญ่ ใจดี, Hellovenus, จอมมารบลูตัวน้อย, แมวฮั่ว แมวขี้งอน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วสลดหนุ่มติดตั้งเครื่องปั้มน้ำเชือกขาดพลัดตกบ่อดับ 2โป๊ะแตกอีก! เมื่อเขมรพยายามตัดต่อวิดีโอเพื่อใช้อ้างว่า "สงกรานต์" คือของเขมรแต่โบราณ?ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมายยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : เสี่ยโบ๊ต แห่งค่ายเพชรยินดี รับฟังความเห็นบนโลก Social ของไทย ยกเลิกการส่งนักมวยไทยชั้นดี ไปต่อยงานใหญ่กุนขแมร์แล้ว....เปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีสุดอึ้ง! พบหัวแกะมัมมี่นับพันตัวและซากพระราชวังที่ค้นพบในอียิปต์ความน่ารักสดใส ของปลาคาร์ฟที่แหวกว่ายผ่านท่อระบายน้ำข้างถนนในญี่ปุ่น
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่ฮ่องกงพูดถึงนักท่องเที่ยวไทยattraction: สถานที่ท่องเที่ยวยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมายสลดหนุ่มติดตั้งเครื่องปั้มน้ำเชือกขาดพลัดตกบ่อดับ 2ไร่แม่ฟ้าหลวง เปิดหอคำน้อยโชว์ภาพเขียนอายุกว่า 120 ปีโจรใต้ลอบยิงทหารพรานหญิง
ตั้งกระทู้ใหม่