หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

โอ้ยแรงส์ไปอ่ะ สาวโพสต์ภาพโชว์พัฒนาการความสวยม.1 –ม.6 แต่กลับโดนเพื่อนคอมเม้นส์

โพสท์โดย กิตตินันท์

เรื่องของความสวยความงามเป็นเรื่องที่คู่กับผู้หญิงมาเป็นเวลาช้านาน และด้วยความทันสมัยในยุคที่อะไรๆก็ทันสมัยไปหมดแบบนี้ กระแสความนิยมทางสังคมจึงเกิดขึ้นเป็นจำนวนมาก เราแทบจะชินกับการได้เห็นการโพสต์ภาพ ถ่ายภาพอวดลงโซเชี่ยล และที่เห็นกันอยู่บ่อยๆ ก็น่าจะเป็นการถ่ายภาพอัพเดทพัฒนาการความสวย

             ล่าสุดโลกออนไลน์มีการแชร์ภาพของสาวคนหนึ่ง เธอโพสต์ภาพพัฒนาการความสวย เปรียบเทียบระหว่าง ม.1 – ม.6 แต่โดนชชาวเนตเข้ามาคอมเม้นส์แบบนี้ บอกได้คำเดียวเลยว่าเงิบมาก
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
72 VOTES (4/5 จาก 18 คน)
VOTED: todaysayhi, youngboys, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, FORFAME, พูดไปก็เท่านั้น, ginger bread, เทย์เลอร์ สวิฟต์, กบขึ้นวอ, Lovethailand, ปุ้ม, zerotype, iCherry, ninkasem, Hellovenus, แมวฮั่ว แมวขี้งอน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เช้านี้อิสราเอลยิงขีปนาวุธ โจมตีอิหร่านแล้ววว!! iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!สาวพม่ารีวิว! ค่าใช้จ่ายในการมาเรียนที่ประเทศไทย?12 เทพเจ้ากรีกมีใครบ้างพลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่ายชาวบ้านตาดี พบคู่รักซั่มกันในทะเล ที่ภูเก็ต (มัีคลิป)หลานโฉด เข็นศwลุงไปกู้เงินธนาคารหวังลดโลกร้อน!! สิงคโปร์เเจกเงิน 8,000 บาท ทุกครัวเรือน ให้ซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าที่เป็นมิตรกับสิ่งเเวดล้อม ที่สามารถใช้ได้ยาว ๆ ถึงปี 2570 😉อิหร่านเปิดระบบป้องกันภัยทางอากาศ เมืองอิสฟาฮาน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาวพม่ารีวิว! ค่าใช้จ่ายในการมาเรียนที่ประเทศไทย?เกิดฝนตกหนักและน้ำท่วมฉับพลัน ในอิหร่านหวังลดโลกร้อน!! สิงคโปร์เเจกเงิน 8,000 บาท ทุกครัวเรือน ให้ซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าที่เป็นมิตรกับสิ่งเเวดล้อม ที่สามารถใช้ได้ยาว ๆ ถึงปี 2570 😉😃 เข้ามาดูเมื่อ "ผัก + ผลไม้ + ศิลปะ = ไอเดียแฟชั่นสุดบันเจิด" 😉
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เกิดฝนตกหนักและน้ำท่วมฉับพลัน ในอิหร่านอิหร่านเปิดระบบป้องกันภัยทางอากาศ เมืองอิสฟาฮานเตรียมปฏิบัติการทำฝนหลวงในพื้นที่จังหวัดกระบี่คิดได้ไง ไอเดียกระฉูด
ตั้งกระทู้ใหม่