หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แม่หลวงกุ้ง อดีตผู้ใหญ่บ้านคนสวย ล่าสุดออกมาพูดถึงแม่อย่างสุดซึ้ง ทำเอาแฟนเพจน้ำตาคลอไปตามๆกัน

โพสท์โดย Kob Kob

แม่หลวงกุ้ง อดีตผู้ใหญ่บ้านคนสวย เป็นที่ฮือฮาของคนทั้งประเทศเมื่อหลายปีก่อน ที่ปัจจุบันแม้จะลาออกจากการเป้นผู้ใหญ่บ้านแล้ว แต่ยังเป็นไอดอลของแฟนคลับจำนวนมาก ล่าสุดได้พูดถึงแม่ของแม่หลวงที่ป่วยมานับสิบปีอย่างสุดซึ้งว่า

แม่หลวงกุ้ง Fanpage
แม่ป่วยมาหลายปี ความจำที่แม่จำได้คือเรื่องเก่าๆ เดินหลงออกจากบ้านก่บ่อยครัง ปีนรั้วเที่ยวบ่อยมาก หลายหน คนไม่เข้าใจ หัวเราะดูแคลนเราสองแม่ลูก เห็นแม่เป็นตัวตลก บางคนก็เก็บคำสนทนาของแม่ไปว่าเราลับหลัง ทั้งๆที่รู้ว่าแม่เป็นอัลไซเมอร ไม่มีใครคอยช่วยเรา มีแต่เราคอยดูแลกันเองมาตลอด คนในความทรงจำของแม่ ยามแม่เอ่ยถึง รักเขานักหนา แม่รู้ไหมกุ้งเสียใจ แต่เสียใจที่เขาไม่ได้รักแม่เหมือนที่แม่รักและเป็นห่วงเขามาตลอด เขาทิ้งเรา มาหาเราเมื่อเราสองคนมีผลประโยชน์ให้เขาเท่านั้น พวกเขาเองต่างหากที่ควรอายไม่ใช่แม่ที่ป่วยของกุ้ง เชื่อกุ้งสิแม่ กุ้งดูแลแม่มาตั้งหลายปี ตั้งแต่นอนแช่เป็นผลกดทับบนที่นอน ฝึกเดิน พูด กินข้าว ฯลฯ ไม่มีใครช่วย ตอนนี้และต่อไป กุ้งก็จะดูแลไปจนกว่า จะตายจากกันไปข้างนึง ถ้าเป็นไปได้นะ ขอให้แม่ตายก่อน กุ้งกลัวถ้าไม่มีกุ้ง จะไม่มีใครรักดูแลแม่อีก เขาทุกคนที่แม่นึกถึง ไม่ได้สวยงามแบบความทรงจำแม่เลย @@@@@ รักแม่ กุ้งอยู่นี่ทั้งคน ไม่ให้ใครมารังแกแม่แน่ๆ


เมื่อได้อ่านสิ่งที่แม่หลวงกุ้งพูดถึงแม่แล้วแฟนเพจต่างก็ซึ้งจนน้ำตาคลอไปตามๆกัน

ขอบคุณภาพจาก แม่หลวงกุ้ง Fanpage https://www.facebook.com/koongnangfc/

 

*** ปล. ในภาคเหนือบางพื้นที่จะเรียกผู้ใหญ่บ้านผู้ชายว่า "ป้อหลวง" เรียกผู้ใหญ่บ้านผู้หญิงว่า "แม่หลวง" แม้ว่าจะพ้นจากตำแหน่งผู้ใหญ่บ้านแล้ว ชาวบ้านก็จะเรียก "ป้อหลวง" และ "แม่หลวง" ต่อไปตลอด

แหล่งที่มา: แม่หลวงกุ้ง Fanpage https://www.facebook.com/koongnangfc/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Kob Kob's profile


โพสท์โดย: Kob Kob
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: chuanb, MoewMoew, mon, ginger bread, zerotype, Daebak, แมวฮั่ว แมวขี้งอน, บอม ปลานิล
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรเคลมอีก? อ้าง ข้าวเหนียวทุเรียน คือขนมดั้งเดิมของเขมรโบราณ!ด่วน ! เกิดเหตุรถกระบะตกข้างทาง บาดเจ็บ 7 เสียชีวิต 3เมืองเวนิช " เก็บค่าธรรมเนียม " เข้าชมเมืองนางเอกชื่อดังของญี่ปุ่น ประกาศว่าแต่งงานแล้ว!!ญี่ปุ่นสั่งกั้นมุมภเขาไฟฟูจิ! เหตุ นนท. ทำพิษขำสุดซอย..ฮาก๊าก..คลายเครียด!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆอดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
กระบี่ : ปฏิบัติการฝนหลวงตลอด 3 วันสถานการณ์ขาดน้ำประปาเริ่มคลี่คลาย | มีคลิปเฮทั่วประเทศ ! ฟุตซอลไทย ชนะจุดโทษ ทาจิกิสถาน เข้าชิงแชมป์เอเชีย 2024ตำรวจดักจับคารู หลังนักโทษร่วมกัน ขุดรูแหกคุก!!ผู้ว่าการรัฐเตรียมลงนาม ให้ครูพกปืนในโรงเรียนได้
ตั้งกระทู้ใหม่