หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

MOBILE MICRO X S240! สมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ที่เล็กที่สุดในโลก

โพสท์โดย กำปวงปั๊วะทม


หากเราพูดถึงสมาร์ทโฟนในยุคปัจจุบันนั้นดูเหมือนว่าส่วนใหญ่จะนิยมใช้งานประเภทที่หน้าจอใหญ่ อาจจะเป็นเพราะว่าสมาร์ทโฟนนั้นไม่ได้เป็นเพียงแค่มือถือไว้โทรอีกต่อไป หากแต่มันเป็นศูนย์รวมความบันเทิงและการออนไลน์ไปเสียแล้ว ดังนั้นหลายคนจึงอยากให้มีหน้าจอใหญ่ๆ จะได้ดูภาพชัดๆ นั่นเอง

 

แต่ก็มีหลายคนที่ชื่นชอบหน้าจอแบบเล็กๆ มากกว่า ตัวอย่างเช่น iPhone SE ของค่าย Apple ที่มาพร้อมกับหน้าจอขนาด 4 นิ้ว แต่ก็ยังได้รับความนิยมไม่น้อยขายดิขายดี แต่ถ้าเจ้า iPhone SE ยังเล็กไม่พอสำหรับคุณแล้วละก็เราขอแนะนำ Posh Mobile Micro X S240 สมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ขนาดเล็กที่สุดในโลก ด้วยหน้าจอกว้างเพียง 2.4 นิ้ว เท่านั้น เล็กจิ๋วโดนใจจริงๆ

 

สำหรับสเปคของ Posh Mobile Micro X S240  สมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ขนาดเล็กที่สุดในโลกนั้นมีดังนี้ครับ

สมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ขนาดเล็กที่สุดในโลก มีให้เลือกด้วยกัน 4 สี ส่วนราคาขายนั้นเริ่มต้นที่ 49.99 เหรียญสหรัฐ หรือราว 1,750 บาท เท่านั้นครับ ใครสนใจก็ไปลองมองหามาใช้งานกันได้ แต่คงจะเน้นโทรมากกว่าน่ะครับ จอเล็กขนาดนี้

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กำปวงปั๊วะทม's profile


โพสท์โดย: กำปวงปั๊วะทม
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่ายเขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
นี่คือเครื่องบันทึกเสียง AI "เครื่องแรกของโลก"สิ่งที่สาวก iPad " รอคอยมา 14 ปี "iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!สมัยก่อนใครมี 2 สิ่งนี้โคตรเท่..! ใครทันบ้าง ?
ตั้งกระทู้ใหม่