หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

5 สูตรน้ำดีท็อกซ์ 5 สรรพคุณ สุขภาพดีแบบไม่ต้องลุ้น ทำง๊ายง่าย!

โพสท์โดย Faithbook

5 สูตรน้ำดีท็อกซ์ 5 สรรพคุณ สุขภาพดีแบบไม่ต้องลุ้น ทำง๊ายง่าย!


5 สูตรน้ำดีท็อกซ์เพื่อสุขภาพ บอกเลยว่าดีต่อสุขภาพไม่พอ…ยังอร่อยแถมชื่นใจอีกด้วย รีบตามไปดูกันเลยค่ะสาวๆ

1. น้ำดีท็อกซ์สูตรลดพุง
ส่วนผสม :: น้ำ 1 แก้ว ใบโหระพา 3 ใบ สตรอเบอร์รี่สไลด์ 1 ลูก แตงกวาสไลด์ 2 ชิ้น

วิธีทำ ก็ง่ายๆค่ะ เพียงแค่ใส่ส่วนผสมทั้งหมดลงไปในแก้ว แล้วแช่ทิ้งไว้ 5 นาที ก่อนนำมาดื่ม สูตรนี้จะช่วยกระตุ้นระบบย่อยอาหารและขับไ­ขมันสะสมในส่วนต่าง ๆของร่างร่างกายได้เป็นอย่างดีค่ะ

2. น้ำดีท็อกซ์เพื่อหน้าท้องแบนราบ

ส่วนผสม :: ใบสะระแหน่ 3-5 ใบ แตงกวาสไลด์ 4 ชิ้น เลมอนสไลด์ 2 ชิ้น และ น้ำ 1 แก้วค่ะ ใบสะระแหน่มีสรรพคุณช่วยกระตุ้นระบบย่อยอา­หารส่วนเลมอนสไลด์จะช่วยขับของ เสียออกจากร­่างกายผ่านการขับถ่าย

วิธีทำ ง่ายๆค่ะ ผสมวัตถุดิบทั้งหมดลงไปในแก้วน้ำ แล้วแช่ทิ้งไว้อย่างน้อย 8 ชั่วโมง แล้วนำมาดื่มเป็นประจำ

3.น้ำดีท็อกซ์ ควบคุมน้ำหนัก

ส่วนผสม :: น้ำ 1 แก้ว ใบสะระแหน่ 5 ใบ เลม่อนสไลด์ 2 ชิ้น มะนาวสไลด์ 2 ชิ้นและขิงผง 2 ช้อนชา

วิธีทำ นำส่วนผสมทั้งหมดใส่ลงไปในแก้วค่ะก­่อนนำมาดื่มควรแช่เย็นไว้อย่างน้อย 2-3 ชั่วโมงสูตรนี้เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังควบค­ุมน้ำหนักเป็นอย่างดีเลยค่ะ

4.น้ำดีท็อกซ์ช่วยย่อยอาหาร

หลังจากทานอาหารมื้อใหญ่ หลายๆคนคงเคยอึดอัด เพราะอาหารไม่ย่อย เราขอแนะนำ น้ำดีท๊อกซ์ช่วยย่อยอาหารสูตรนี้เลยค่ะ ส่วนผสม :: น้ำ 1 แก้ว ขิงผง 1 ช้อนชา ใบสะระแหน่ 3 ใบ และเลม่อนสไลด์ 3 ชิ้น

วิธีทำ นำส่วนผสมทั้งหมดใส่ลงไปในแก้ว แช่ทิ้งไว้แค่ 5 นาที ก็สามารถนำมาดื่มได้แล้วค่ะ

5. น้ำดีท็อกซ์ช่วยเผาผลาญ

เรายังมีอีกหนึ่งสูตรน้ำดีท๊อกซ์ที่ช่วยใน­ระบบเผาผลาญของร่างกายและทำได้ ง่ายๆ ส่วนผสม :: ก็มี มะนาว ส้ม เลม่อน และแตงกวา หั่นสไลด์ อย่างละ 3ชิ้นค่ะ

วิธีทำ นำส่วนผสมทั้งหมดใส่ลงไปในแก้วน้ำที­่เตรียมไว้ แช่เย็นไว้ประมาณ 45 นาทีก่อนนำมาดื่ม



⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Faithbook's profile


โพสท์โดย: Faithbook
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยคนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งไปซื้อน้ำแข็งแต่สิ่งที่ได้มาด้วยคือเจ้าตัวนี้ส่วนที่แคบที่สุดของประเทศไทย ?โรงแรมหลอน! สาวพบมือปริศนาโผล่ที่กระจก..หลังย้ายรูปพระได้ไม่นานสาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออก"กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" นั่งท้ายกระบะมาคอนเสิร์ต..ทำเอาการ์ดไม่เชื่อว่าเป็นศิลปิน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นักร้องดังชาวมะกัน "มันดิซ่า" เสียชีวิตแล้ว!!iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!โรงแรมหลอน! สาวพบมือปริศนาโผล่ที่กระจก..หลังย้ายรูปพระได้ไม่นานชาวมุสลิมตันหยงมัสปลื้มใจบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ไม่แบ่งแยกศาสนา
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
นักร้องดังชาวมะกัน "มันดิซ่า" เสียชีวิตแล้ว!!WHO พบเชื้อไข้หวัดนก H5N1 ในนมอิหร่านโวยมะกัน ฐานขวางปาเลสไตน์ เป็นสมาชิกสหประชาชาติเกาหลีเหนือทดสอบหัวรบในทะเลเหลือง
ตั้งกระทู้ใหม่