หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แฟชั่นชุดว่าย!! น้ำเน็ตไอดอลจัดว่าเด็ด !

โพสท์โดย Exoexo
ส่องแฟชั่นชุดว่ายน้ำเน็ตไอดอล ซัมเมอร์นี้เหล่าซุปตาร์เน็ตไอดอลจะขนชุดว่ายน้ำแบบไหนออกมาประชันกันบ้าง ? ตามมาอัพเดทกัน


ร้อนนี้คงจะไม่มีแฟชั่นอะไรฮอตไปกว่า "แฟชั่นชุดว่ายน้ำ" อีกแล้วล่ะค่ะสาว ๆ ก็แหม ช่วงนี้อากาศมันร้อนนี่เนอะ ก็ต้องว่ายน้ำคลายร้อนนี่แหละถึงจะฟินสุด ๆ ดังนั้นสำหรับสาว ๆ คนไหนที่กำลังมองหาแฟชั่นชุดว่ายน้ำแบบใหม่ ๆ มาใส่ในช่วงซัมเมอร์นี้กันอยู่ละก็ วันนี้กระปุกดอทคอมมีแฟชั่นชุดว่ายน้ำสวย ๆ มาให้สาว ๆ ได้ชมกันด้วยล่ะค่ะ ว่าแต่ช่วงนี้อัพเดทชุดว่ายน้ำดารากันไปเยอะแล้ว คราวนี้ลองเปลี่ยนแนวมาชมแฟชั่นชุดว่ายน้ำสวย ๆ ของบรรดาสาวสวยเน็ตไอดอลกันบ้างดีกว่า งานนี้แฟชั่นชุดว่ายน้ำรับลมร้อนของใครจะสวยฮอตกว่ากัน รีบตามมาเช็ดน้ำลาย เอ้ย ! ตามมาดูกันได้เลย ^^

- มุกกี้

เน็ตไอดอลสุดแซ่บอันดับหนึ่งของไทยที่ใคร ๆ ก็ต้องรู้จัก เธอมักจะอวดความน่ารักเซ็กซี่ในชุดว่ายน้ำให้ชมกันอยู่บ่อย ๆ งานนี้หนุ่ม ๆ เห็นแล้วใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัวเชียวล่ะ

- แป้ง วราพร (แป้งวิ้ง)

เน็ตไอดอลน้องใหม่ที่กำลังมาแรงในโลกโซเชียล ทั้งหน้าสวย หุ่นแซ่บ เธอมักอวดคอลเลคชั่นชุดว่ายน้ำให้ชมกันอยู่บ่อย ๆ พูดเลยว่าเป็นขวัญใจหนุ่ม ๆ ทั้งประเทศเขาล่ะ
- เพียว สุมาภรณ์

ตัวท็อปของเน็ตไอดอลสุดเซ็กซี่ ที่มีลีลาการเต้นคัฟเว่อร์เพลง แน่นอก ที่ไม่ธรรมดา จนตอนนี้โด่งดังมีทั้งงานถ่ายแบบ พิธีกร มาให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันมากมาย แม้ตอนนี้จะมีลูกแล้ว แต่ก็ยังแซ่บเว่อร์ปล่อยภาพเซ็กซี่มาให้แฟน ๆ ได้ชมกันอยู่ตลอด
- ภา ภาวิณี

เป็นทั้งเน็ตไอดอลและพริตตี้ตัวท็อปของเมืองไทย ที่ขยันอัพภาพความเซ็กซี่ในชุดว่ายน้ำมาให้ชมกันไม่เว้นวัน ซึ่งแฟชั่นของเธอนั้นเรียกว่าไม่ธรรมดา อวดความเซ็กซี่ได้ใจแบบสุด ๆ ไปเลย
- ลิลลา ลิลลนานิน

เน็ตไอดอลฉายา นมลิเวอร์ สุดเซ็กซี่ สาวน้อยที่มักจะอวดหุ่นสุดอึ๋มให้หนุ่ม ๆ ได้ชมกันจนเลือดกำเดาพุ่ง งานนี้แฟชั่นของเธอแซ่บเว่อร์ไม่แพ้ใครนะบอกเลย !
- จ๊ะเอ๋ กฤษณา

เน็ตไอดอลหน้าสวย ที่หนุ่ม ๆ เขายกให้เป็นตุ๊กตายาง เธอคนนี้มีทั้งความน่ารักและความเซ็กซี่ แฟชั่นชุดว่ายน้ำวันพีชตัวจิ๋วของเธอจัดได้ว่าสวยดูดีมาก ๆ เลยทีเดียว


- ป็อกกี้ มิ้งค์
อีกหนึ่งตัวแม่ของเน็ตไอดอลและพริตตี้สุดเซ็กซี่แนวหน้าของเมืองไทย ด้วยหน้าตาน่ารักจิ้มลิ้ม บวกกับผิวขาว ๆ ใส่ชุดว่ายน้ำแบบไหนก็ดูดีเว่อร์
- เบียร์ ภัสรนันท์ (เบียร์ The Voice)
สาวเน็ตไอดอลเสียงดี เธอคนนี้เพิ่งจะสลัดลุคสาวแบ๊วมาเป็นสาวเซ็กซี่ถ่ายแบบในชุดว่ายน้ำไปหมาด ๆ เห็นลุคเซ็กซี่แบบนี้แล้ว ซ่อนรูปเหมือนกันนะเนี่ย แจ่มสุด ๆ ไปเลย
- น้ำหวาน ทวีพาณิชย์พันธุ์

สาวเน็ตไอดอลหน้าสวยจาก ม. กรุงเทพฯ เธอคนนี้เรียกได้ว่าเป็นเน็ตไอดอลน้องใหม่ไฟแรงที่กำลังฮอตมาก ๆ ในตอนนี้ ก็แหม สวยแจ่มซะขนาดนี้ จะไม่ให้ฮอตได้ยังไงล่ะ จริงไหม อิอิ
- ดาว นายิกา

คุณหมอเน็ตไอดอลที่เปลี่ยนแปลงตัวเองจากสาวอ้วน กลายมาเป็นนางฟ้าสุดเป๊ะ ! อื้อหือ ใส่ชุดว่ายน้ำอวดหุ่นแซ่บซะขนาดนี้ ถ้าจะเป็นแรงบันดาลใจให้ใครหลาย ๆ คนลุกขึ้นมาออกกำลังกายก็ไม่แปลกเลยจริง ๆ
- ม็อบ ฐิติวรดา

เน็ตไอดอลในฐานะ แม่ค้าก๋วยเตี๋ยวที่สวยที่สุด เธอเป็นสาวประเภทสองที่โด่งดังในโลกโซเชียล เห็นใส่ชุดว่ายน้ำอวดหุ่นแบบนี้แล้ว ต้องบอกเลยว่าสวยแซ่บเว่อร์ไม่แพ้ผู้หญิงแท้ ๆ เลยทีเดียว
- ปั้นชา

เน็ตไอดอลสายอวบ ขวัญใจสาวพลัสไซส์ เธอคนนี้เรียกได้ว่าเป็นตัวแม่ ! แม้จะอวดหุ่นอวบ ๆ ในชุดว่ายน้ำความมั่นใจก็ยังเกินร้อย นี่แหละไอดอลตัวจริงเลย

โอ๊ย เรียกได้ว่าแฟชั่นชุดว่ายน้ำของพวกเธอสวยเซ็กซี่กินกันไม่ลงจริง ๆ แบบนี้สาว ๆ คงต้องไปหามาใส่กันบ้างแล้ว จะได้สวยแซ่บไม่แพ้ไอดอลยังไงล่ะ อิอิ
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Exoexo's profile


โพสท์โดย: Exoexo
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: HellCat, Flameburn, chuanb, โยนี หมีระบม, youngboys, นางเบิร์ด
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ข้อห้ามเมื่อเดินทางไปเกาหลีเหนือสุสานลับใต้ดิน ทำไมไม่มีใครกล้าเปิด "สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้"AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567เข้าใจผิด!! สาวพลาดเที่ยวบินเพราะสับสนเวลาขึ้นเครื่องเปิดภาพของโรงเรียนอนุบาล! ในต่างจังหวัดของลาว?เมื่อเจ้าหญิงน้อยไอดอลของชาวเขมร บินมาดูคอนเสิร์ตที่กรุงเทพ! แบบนี้มันข้ามหน้าชาวเขมรไปไหมน้อ?😃ทาสคือใคร เหตุใดจึงถูกยกเลิกในปี 2502 ?ใครเจอรับไปเลย ครึ่งแสน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาวถูกสามีทุบตีจนฟันหัก เพราะเธอถามเขาซ้ำ ๆ ว่า “คุณนอกใจฉันหรือเปล่า”นุดๆขอเราไปด้วยตายายตาบอดรู้สึกซึ้งใจ ที่ตำรวจพาข้ามถนน..เลยเป่าแคนให้แทนคำขอบคุณฝนตกรุนแรงสุดใน 75 ปี น้ำท่วมหนักทั่วประเทศ สนามบินดูไบเป็นอัมพาต
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
"หม่ำ จ๊กมก" ถึงกับตกใจ! หลังเจอ "หมวดหม่ำ"..มีแซวอย่ามาบ้าน กลัวเมียเข้าใจผิด"ออกัส" ยอมรับแชทดังกล่าว เป็นของตนจริง..พยายามขอโทษแต่โดนบล็อก"ดีเจเพชรจ้า" น้ำตาคลอทันที หลังเจอ "อาม่า" ที่ร้านราเมง ประเทศญี่ปุ่นLisa BLACKPINK มีค่ายใหม่ ซื้อบ้านราคา 145 ล้าน
ตั้งกระทู้ใหม่