หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ต่อคิวยิ่งกว่าไอโฟน ต่างชาติลาออกจากงานเพื่อซื้อตั๋วมาเที่ยวประเทศไทย

โพสท์โดย Exoexo

เมื่อวันที่ 28 เมษายน 2559 ที่ผ่านมา ที่หน้าบริษัททัวน์ เอสทีเอ ทราเวล สาขากรอสเวเนอร์ การ์เดนส์ ในกรุงลอนดอน และสาขาถนนคอรฺปอเรชั่น เมืองเบอร์มิงแฮม มีกลุ่มหนุ่มสาวต่างสาวแห่เข้ามาเฝ้าจองคิว เพื่อชิงตั๋วเครื่องบินไปกลับ กรุงเทพของประเทศไทย ในราคาถูกแสนถูก เพียง 49 ปอนด์ หรือราว 2,500 บาท

สำหรับตั๋วราคาพิเศษครั้งนี้ มีขายทั้งหมดเพียง 98 ที่นั่ง และหากพลาดหวังจากรอบนี้ไป เอสทีเอ ทราเวล จะยังมีขายตั๋วราคาประหยัดอีก 49 ที่นั่งในวันรุ่งขึ้น แต่ราคาจะขยับมาอยู่ที่ 15,000 บาทแล้ว ด้วยเหตุนี้จึงมีคนจำนวนมากแห่เข้าคิว บางคนถึงขึ้นลาออกจากงาน บางคนมาจองล่วงหน้าถึง 33 ชั่วโมงก็มี บ่งบอกให้รู้ว่า เมืองไทยยังคงเป็นเมืองที่น่าท่องเที่ยวอยู่เสมอ ช่างน่าภูมิใจมากเลยจริงๆ
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Exoexo's profile


โพสท์โดย: Exoexo
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
88 VOTES (4/5 จาก 22 คน)
VOTED: เอ๋ง ไม่ดัดจริต, คืองี้แก, ด๊วกกระซวกดาก, Pinksweet, Dexter Suttipong, กอกระดุม, ผ้าขนหนูขนฟู, igolf, DevilMoon, โสมม, Tabebuia, โยนี หมีระบม, หญิง วังแตก, ซาอิ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เลือดกรุ๊ปไหนมีสมรรถภาพร่างกายดีกว่ากัน?ไบเดนไม่ทน " ประณามการต่อต้านยิว " ทุกรูปแบบเผยรายได้ "โน้ส อุดม" ปี 65 เกือบ 250 ล้าน..ก่อนมีประเด็นดราม่าร้อนๆอุบัติเหตุรถบัสพุ่งชนต้นไม้ที่ลำปาง คนขับเสียชีวิต บาดเจ็บ 33 คนรัสเซียโจมตีโครงสร้างพื้นฐานด้านพลังงานของยูเครนทั่วหลายพื้นที่สาวเครียด! เมื่อมารู้ทีหลังว่าแฟนที่คบด้วยกันติด HIVชาวเชอร์ปา ผู้อยู่เบื้องหลัง " ผู้พิชิตเอเวอเรสต์ "
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เครื่องบินฝึกหัดของกองทัพอากาศ รุ่นที่ผลิตขึ้นโดยฝีมือคนไทยประเทศที่มีจำนวนนักท่องเที่ยว เข้ามาท่องเที่ยวในไทยมากที่สุดรัสเซียโจมตีโครงสร้างพื้นฐานด้านพลังงานของยูเครนทั่วหลายพื้นที่เรียก 10 ล้าน ฟ้อง รัฐ กฟน.-กทม. เซ่นตกท่อดับ"เพจบิ๊กแดง" เผย แบงค์ชาติไม่ได้เป็นอุปสรรค แต่นักการเมือง โกงชาติต่างหาก ที่เป็นอุปสรรคของแผ่นดิน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
รัสเซียโจมตีโครงสร้างพื้นฐานด้านพลังงานของยูเครนทั่วหลายพื้นที่เจ้าบ่าวช็อค หลังรู้ว่า " เมียเป็นผู้ชาย "อุบัติเหตุรถบัสพุ่งชนต้นไม้ที่ลำปาง คนขับเสียชีวิต บาดเจ็บ 33 คน"สุพัฒนพงษ์" ยื่นลาออกสมาชิก "พรรครวมไทยสร้างชาติ" อ้างภารกิจส่วนตัว มีผลทันที
ตั้งกระทู้ใหม่