หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แชร์ว่อนโลกโซเซี่ยล !! ชาวเน็ตประณามคู่รักสุดโหดมีปากเสียงตบตี สุดท้ายลงเอยที่ “น้องหมา” รับกรรมทำประชดรัก

โพสท์โดย นางเบิร์ด

เกิดเรื่องราวสุดสลด เมื่อ ชายหญิงคู่นึงมีปากเสียง และเกิดการทะเลาะลงไม่ลงมือ แต่สิ่งที่ทำให้ทุกคนรับไม่ได้นั่นก็คือ การทำร้ายสุนัขเพื่อระบายอารม เรื่องราวถูกแชร์ผ่านสมาชิคเฟสบุ๊คชื่อว่า นันทพร บายศรี ทั้งนี้ได้มีการเขียนระบายความในใจไว้ว่า “พอใจยังไอสัสอ๋องทำหมากู กูไม่ไดทำไรกับหมาทั้งสิ้นหมากูกูรักไอเ้ยนั้นมันแถบอกไว้เลย @Teenoi bangyai มีเมียน้อยกูยังอยู่ต่อยหน้ากูกูยังอยู่แต่นี่คือไรหมาเกี่ยวไรไม่ต้องจุดธูปไหว้โคตรพ่อโคตรแม่หรอกมันเกินไป”

“กูไม่ได้บีบมันตายมันโยนหมาหมากูถึงตายจะเชื่อใครก็เชื่อ กูโดนทำร้ายตลอดเรื่องเมียน้อยเรื่องต่างๆนาๆกูยอมรับกูมีงี่เง่าผิดพลาดไปบ้างแต่กูก็ให้อภัยแล้วกลับมาตลอดนี่คือสิ่งที่กูได้ไหม”

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
นางเบิร์ด's profile


โพสท์โดย: นางเบิร์ด
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: Tabebuia, โยนี หมีระบม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว เขมรโป๊ะแตก! โชว์ "มงกุฎร่ายรำ" เขมรโบราณอายุพันปี ชาวเน็ตไทยตามแหก ลั่น แบบนี้ที่สำเพ็งมีขายเยอะเลย!!ญี่ปุ่นสั่งกั้นมุมภเขาไฟฟูจิ! เหตุ นนท. ทำพิษคืนชีพผักเหี่ยวแบบง่ายๆ..ให้กลับมาสดใสอีกครั้งพฤติกรรมและวัฒนธรรมแปลกประหลาด แต่เป็นเรื่องปกติของผู้คนในอิตาลี ที่คุณอาจจะสงสัยและไม่รู้มาก่อน!ปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนเขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆ3 นักษัตรที่การเงินเด่น มีโชคด้านการลงทุน เสี่ยงดวงช่วงนี้นางเอกดัง จบป.เอกแล้ว ลุ้นเล่นการเมือง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ผู้นำจากนานาชาติร่วมกันแถลงการณ์ เรียกร้องให้ฮามาสปล่อยตัวประกันในกาซานอร์เวย์: ดินแดนแห่งสวัสดิการ "เงินก้อนโตตั้งแต่เกิด" จริงหรือ?พ้นขีดอันตรายแล้ว ! นศ.มธ หนุ่มถูกแทงปมไม่อยากเลิกราพายุสุริยะ ถึงโลกในวันนี้
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
พ้นขีดอันตรายแล้ว ! นศ.มธ หนุ่มถูกแทงปมไม่อยากเลิกรากลับไม่ถึงบ้าน เหตุชนฟุตบาทอัดเสาไฟดับสลดคาที่ผู้นำจากนานาชาติร่วมกันแถลงการณ์ เรียกร้องให้ฮามาสปล่อยตัวประกันในกาซาสื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว
ตั้งกระทู้ใหม่