หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

นักธุรกิจร้านกระจกอลูมิเนียม ร้องสื่อทั้งน้ำตา

เนื้อหาโดย Postjung News

จากการที่ คสช.มีนโยบายปราบปรามผู้มีอิทธิพลทั่วประเทศ ซึ่งเป็นปัญหาเรื้อรังมานานปี ทำให้ชาวบ้านผู้บริสุทธิ์มีความอบอุ่นใจมากขึ้น แต่อย่างไรก็ตาม การปราบปรามผู้มีอิทธิพล ไม่สามารถทำให้สำเร็จได้ในช่วงระยะเวลาอันสั้น
เพราะในปัจจุบันนี้บางพื้นที่ ผู้มีอิทธิพลยังสร้างความเดือดร้อนให้กับชาวบ้านไม่เลิกรา และเมื่อ วันที่ 23 เมษายน 2559 ที่ผ่านมา

ทางทีมข่าวของเราก็ได้รับการร้องเรียนมาจากเจ้าของธุรกิจขนาดเล็กในพื้นที่ ทุ่งใหญ่ นครศรีธรรมราช ชื่อ นายชัยพร กอเจริญรัตน์ ซึ่งเปิดร้านกระจก อลูมิเนียมอยู่ที่จังหวัดนครศรีธรรมราช และได้รับการว่าจ้างจากคนในพื้นที่ท่านหนึ่ง ให้ไปติดตั้งกระจกอลูมิเนียมในโครงการหมู่บ้านจัดสรรหลายแห่ง รวมถึงปั่มน้ำมัน จนมียอดหนี้ค้างชำระเกือบ 2 ล้านบาท ทางด้านของ ผู้รับจ้าง คือนายชัยพร ได้ทวงถามไปยังผู้ว่าจ้างเกี่ยวกับค่าใช้จ่ายในการจ้างทางผู้ว่าจ้างจึงได้จ่ายค่าจ้างมาเป็นเช็คให้กับนายชัยพร เมื่อถึงกำหนดเวลา นายชัยพรจึงได้นำเช็คไปขึ้นเงินกับธนาคาร แต่ปรากฏว่าเช็คถูกปฏิเสธการสั่งจ่าย เพราะในบัญชีไม่มีเงิน นายชัยพร จึงได้ดำเนินการไปแจ้งความกับ สถานีตำรวจภูธรอำเภอทุ่งใหญ่ ไว้เป็นหลักฐาน กับทางร้อยเวร และทางร้อยเวรได้นำสำนวนส่งอัยการ จนเวลาล่วงเลยมาเกือบ 10 เดือน แล้ว ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อมาจากผู้ว่าจ้างแต่อย่างใด ทางนายชัยพร ผู้รับจ้าง เกรงว่าคดีจะหมดอายุความ จึงได้ว่าจ้างทนายความสั่งฟ้องเอง แต่เนื่องจากคู่กรณีเป็นผู้กว้างขวางในจังหวัดนครศรีธรรมราช จึงเกรงกลัวอิทธิพลและเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรมและได้รับอันตราย จึงได้ทำหนังสือร้องเรียนสื่อมวลชนส่งไปหลายสำนัก หวังจะให้เรื่องราวที่เกิดขึ้นกับตนนั้นเป็นอุทาหรแก่บุคคลอื่นๆ และขอให้สื่อเป็นกระบอกเสียงหลักในการกระจายข่าวเพราะในพื้นที่ยังมีพ่อค้า ผู้ประกอบธุรกิจหลายท่านก็ประสบชะตาทำนองเดียวกัน
คดีนี้จะลงเอยอย่างไร จะมีอิทธิพลมาเกี่ยวข้องหรือไม่ กำลังเป็นที่สนใจของสื่อมวลชนและเป็นที่ถูกจับมองของคนในพื้นที่ จังหวัดนครศรีธรรมราชอยู่ขณะนี้ และทางทีมข่าวของเราจะเกาะติดสถานะการณ์มานำเสนอท่านผู้ชมต่อไป

เนื้อหาโดย: Postjung News
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Postjung News's profile


โพสท์โดย: Postjung News
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
68 VOTES (4/5 จาก 17 คน)
VOTED: fujita, igolf, bgs, แมวฮั่ว แมวขี้งอน, zerotype, MAC Mask, Tabebuia, Betatia, มิ้นสวยยยย แห่งเมืองเหนือ, ซาอิ, Postjung News
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!หนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปี5 วิธีใช้แอร์ผิดๆ ที่ทำให้เปลืองไฟและแอร์พังเร็ว!เจ้าหญิงแห่งจอร์แดน ยิงโดรนอิหร่านตก 5 ลำ.5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครองราศีที่อ่อนไหวและอ่อนแอที่สุดครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย โพสหยอดหวาน ลั่น "เมื่อไหร่จะได้ยกเอวเขาน้อ"ชาวเน็ตจีนแห่วิจารณ์ยับ! สถานีรถไฟ "หนานจิง" ออกแบบเหมือนผ้าอนามัยเขมรแสบ! นำภาพเก่าสถานท่องเที่ยวไทย ที่เต็มไปด้วยกองขยะมาเล่นไทย?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปีเพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!ราศีที่อ่อนไหวและอ่อนแอที่สุดครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย โพสหยอดหวาน ลั่น "เมื่อไหร่จะได้ยกเอวเขาน้อ"
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
หนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปีชาวเน็ตจีนแห่วิจารณ์ยับ! สถานีรถไฟ "หนานจิง" ออกแบบเหมือนผ้าอนามัยเกิดฝนตกหนักและน้ำท่วมฉับพลัน ในอิหร่านอิหร่านเปิดระบบป้องกันภัยทางอากาศ เมืองอิสฟาฮาน
ตั้งกระทู้ใหม่