หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รองเท้าผ้าใบผู้ชาย พิจารณาอย่างไรก่อนเลือกซื้อ

โพสท์โดย chillstyle

รองเท้าผ้าใบ รองเท้าที่ใส่ได้ทุกสถานการณ์ เหมาะกับผู้หญิงผู้ชายทุกเพศ ทุกวัย สามารถใส่ไปไหนมาไหนได้ทุกที่ ทุกเวลา อีกทั้งยังสวมใส่ได้สะดวก และสบายเท้าอีกด้วย สำหรับวันนี้ เราจะพาเพื่อนๆไปเรียนรู้วิธีการพิจารณารองเท้าผ้าใบผู้ชาย ก่อนการเลือกซื้อรองเท้าผ้าใบกันค่ะ

                เนื่องจากรองเท้าผ้าใบมีหลายแบบหลายขนาด ในการเลือกซื้อจึงต้องพิจารณาหลายๆอย่างด้วยกัน เพราะบางครั้ง หากคุณเลือกรองเท้าที่ไม่ได้มาตรฐาน หรือไม่เข้ากับเท้าของคุณ ก็จะทำให้เกิดอาการรองเท้ากัดได้ เพราะฉะนั้นคุณผู้ชายทั้งหลายจึงต้องพิถีพิถันสักหน่อยในการเลือกรองเท้าผ้าใบผู้ชาย เพื่อให้ได้รองเท้าที่เหมาะและดีที่สุดสำหรับคุณนะคะ

สิ่งที่คุณจะต้องคำนึงถึงทุกครั้งเมื่อต้องการเลือกซื้อรองเท้าผ้าใบก็คือ ส่วนที่ห่อหุ้มหลังเท้าหรือส้นเท้าและพื้นรองเท้า โดยมีหลักการในการพิจารณาดังนี้

  1. พื้นรองเท้าผ้าใบ

            พื้นรองเท้าผ้าใบจะมีอยู่ 3 ชั้นด้วยกัน คือ ชั้นใน ชั้นกลาง และชั้นนอก ซึ่งแต่ละชั้นจะต้องทำด้วยวัสดุที่มีความคงทน แข็งแรง และไม่สึกหรอได้ง่าย โดยเฉพาะพื้นรองเท้าชั้นนอก เพราะจะชำรุดเสียหายได้มากกว่าชั้นอื่นๆ และที่สำคัญพื้นรองเท้าจะต้องมีความต้านทานสูง เพื่อไม้ให้เกิดการลื่นล้มได้ง่าย

  1. ส่วนที่หุ้มหลังเท้าหรือส้นเท้า

                ส่วนที่หุ้มหลังเท้าหรือส้นเท้า จะต้องทำด้วยวัสดุที่มีความยืดหยุ่น และระบายอากาศได้ดี เพื่อป้องกันการเกิดอาการรองเท้ากัดได้และเพื่อให้สวมใส่ได้สบาย นุ่มเท้า ไม่เจ็บเท้าหรือส้นเท้าอีกด้วย

                ก่อนการเลือกซื้อรองเท้าผ้าใบผู้ชายทุกครั้ง คุณผู้ชายทั้งหลายอย่าลืมพิจารณาให้ดีก่อนเลือกซื้อนะคะ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
chillstyle's profile


โพสท์โดย: chillstyle
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: igolf, zerotype, PJHERO i am kira, MAC Mask, บ่าวสันขวาน, ซาอิ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?12 เทพเจ้ากรีกมีใครบ้างนกอันตรายที่สุดในโลกหลอนทั้งอพาร์ทเมนต์! คนใช้น้ำแทบช็อก..หลังพบศwในแทงค์น้ำบนชั้นดาดฟ้าหลานโฉด เข็นศwลุงไปกู้เงินธนาคารเรื่องมาไม่หยุด เงินหายกว่าครึ่งล้าน เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว!นี่คือ หนังสือโบราณ (อายุ 140 ปี) ที่ปกทำมาจาก "ผิวหนังมนุษย์"?สาวพม่ารีวิว! ค่าใช้จ่ายในการมาเรียนที่ประเทศไทย?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!หมีที่เล็กที่สุดในโลกชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?เรื่องมาไม่หยุด เงินหายกว่าครึ่งล้าน เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ศัลยกรรม ความงาม แฟชั่น
สาเหตุและการดูแลสิวที่หน้าอกน้องแคร์แบร์สักตรงไหนก็น่ารัก🌈🐻สาวอวบไม่ค่อยมั่นใจแก้ยังไงดี✨🌈ไอเดียเล็บเจลต้อนรับซัมเมอร์
ตั้งกระทู้ใหม่