หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รีวิวประสบการณ์การเที่ยวบาร์โฮสผู้ชาย ที่อนุญาตให้สตรีเข้าเท่านั้น

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

Ying Zhen Sirichai ได้เพิ่มรูปภาพใหม่ 2 ภาพติดตาม

23 เมษายน เวลา 15:12 น.  

ที่บอกจะมารีวิวประสบการณ์การเที่ยวบาร์โฮส
เชื่อว่าก็มีหลายๆคนเคยเที่ยวแล้ว แต่สำหรับใครที่ยังไม่เคย วันนี้ออยล์ทำรีวิวมาให้ดูค่า
แชร์ได้คับผม สาวๆ😍

- มาเที่ยวแล้วขั้นแรกนะค้าบ
ทำตัวปกติไว้ อย่าพึ่งตื่นเต้นนนนนนนนนค่า 5555
หน้าร้านจะมืดๆหน่อยค่าร้านนี้ (พิกัดหลังไมค์เนอะ) มาถึงก็ทำตัวสบายๆ เหมือนเที่ยวผับทั่วไปนั่นแหละจ้าาาาาาา จากนั้นก็สั่งเหล้าค่า ปกติแล้วออยกับเพื่อนๆจะสั่ง black label เพราะปกติกทานตัวนี้ค่า เมื่อคืนเปิดเมมเบอร์ไว้ซะเลย 😅 อ้อมีอาหารสามารถสั่งได้ด้วยนะค้าบ สั่งเครื่องดื่ม อาหารรเสร็จแล้ว จุดพีคก็มาถึงงงงงงง......

- เป็นช่วงที่หนุ่มๆในร้าน เค้าจะมาที่โต้ะเรา ยืนเรียงกัน และเปิดไฟที่โต้ะเพื่อความสว่างจะเห็นหน้าได้ชัด จากน้านนนนนนน ชอบคนไหนก็เชิญมานั่งเลยค่า เค้าก็จะทำการเทคแคร์ ดูแล เอนเตอร์เทนลูกค้าสาวๆ พูดคุย เล่นเกมส์ กินเหล้าอะไรก็ว่ากันไป (แต่ออยไปก็เฉยๆค่าอารมณ์ประมานว่ามีเพื่อนพูดคุยไม่ใช่การจับเนื้อต้องตัว อันนี้ขึ้นกับบุคคลจ้า) ดูจากรูปสีหน้าเพื่อนออยฟินส์มาก55555

- ค่าใช้จ่ายก็ขึ้นกับเครื่องดื่มอาหารที่สั่ง หากสาวๆถูกใจหนุ่มๆ ก็จะให้ค่าดื่ม ดื่มละ330฿ ซึ่งหนุ่มๆเค้าทำงานเค้าก็ต้องการได้ดื่ม ถ้าเค้าดูแลดีก็ให้ปายยยย อิอิ ค่าใช้จ่ายตกที่ 30,540 บาท 🙀 ดูได้จากตามบิล

- หนุ่มๆเค้าบอกว่าเริ่มทำงานตั้งแต่5ทุ่ม-เช้าๆ ในร้านก็จะมีDJ มีการโชว์ตัวของหนุ่มๆเค้า

- และนี่ล่ะคะ เชื่อว่าสาวๆหลายๆท่านที่ไม่เคยไปคงอยากรู้ว่าเป็นอย่างไร ไม่ต่างอะไรจากผับข้างนอกเพียงแต่มีหนุ่มๆมาบริการ ดูแล ส่วนใหญ่ลูกค้าสาวๆก็เป็นผู้หญิงวัยรุ่นกลางคน และวัยสูงอายุคุณหญิงคุณนาย วัยทำงานหรือสาวๆที่ทำงานกลางคืนแล้วมาเที่ยวเพื่อหาความสุขต่อ มันเป็นวงอโคจรที่ไม่ควรเข้ามาข้องเกี่ยวหรอกค่าในสถานที่แบบนี้ ขึ้นอยู่กับว่าแต่ละคนมีความคิดอย่างไรเนอะ

สุดท้ายนี้สำหรับออยขอแนะนำใครได้มาเที่ยวอย่าเผลอติดใจเพราะผู้ชายที่เค้าทำงานตรงนี้เค้ามีลูกเล่นลูกคอทำให้คุณใจอ่อนได้แน่นอนหากใครเป็นคนที่หลงเชื่ออะไรง่ายๆค่า

เบลอสีแดงในบิลคือรายชื่อหนุ่มที่ทำงานขออนุญาตเบลอไว้นะคะ จากรูปดูเพื่อนจะฟินส์มากเลยขอชักภาพไว้😅 เพื่อนคนนี้ไม่ค่อยเที่ยว เด็กเรียน จบเกียรตินิยมแต่เค้าบอกวันนี้สนุกมาก 5555

จบการรายงานแต่เพียงเท่านี้ ปล.รีวิวนี้ไม่มีสปอนเซอร์จากทางร้านเพื่อโปรโมท ไม่ใช้สแตนอิน และออยไม่ได้ติดเที่ยวบาร์โฮสต์นะคะ สวัสดีค่า 🙏🏻😄😄😄😄

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
87 VOTES (4.4/5 จาก 20 คน)
VOTED: น้องสาวคนเล็ก, ถั่วเขียวต้มน้ำตาล, เทย์เลอร์ สวิฟต์, vho, kit, ซาอิ, แมวฮั่ว แมวขี้งอน, Tabebuia, zerotype, นางเบิร์ด, กบขึ้นวอ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567เปิดภาพของโรงเรียนอนุบาล! ในต่างจังหวัดของลาว?ฝนตกรุนแรงสุดใน 75 ปี น้ำท่วมหนักทั่วประเทศ สนามบินดูไบเป็นอัมพาต
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ใครเจอรับไปเลย ครึ่งแสน"เสรีพิศุทธ์" เปิดข้อเขียนปี 2521 ชี้ จะได้ครบถ้วนวิ่งเต้นเสียเงินเรื่องใช้เงินซื้อตำแหน่งไม่ใช่เพิ่งมีเผยสาเหตุมะเร็งเหตุจากตู้เย็นแช่ของนานเกินไป!!😮♨︎🍣complex: ซับซ้อน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
Short Bus หนังชื่อก้องจาก Cannes Film FestivalThreesome หรือ รักเราสามคนหนัง ป่วนรักหักอกแฟนปลอม (My Fake Boyfriend)Heartstopper ซีซั่น 3 กำลังจะกลับมาเร็วๆนี้
ตั้งกระทู้ใหม่