หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แนะนำแอพถ่ายเซลฟี่สุดฟรุ้งฟริ้ง เพื่อคนที่ชอบถ่ายเซลฟี่โดยเฉพาะ^^

สวัสดีค่ะ วันนี้เราไปเจอของเล่นใหม่มาอีกแล้ว ที่คิดว่าหลายๆคนน่าจะชอบค่ะ เพราะเราก็ติดกับฟิลเตอร์ของแอพนี้ไปแล้วเรียบร้อย

แอพนี้มีชื่อว่า SNOW ค่ะ หลายๆคนอาจจะเคยผ่านหูผ่านตามาบ้างเพราะวัยรุ่นและดาราไทยหลายๆคนก็ใช้กันอยู่ แต่ถ้าหากใครเป็นสาวกเคป็อปแล้วล่ะก็รับรองว่าต้องเคยเห็นแอพนี้มาแน่นอนเลยค่ะ เพราะหลายๆวงชอบใช้แอพนี้แล้วอัพคลิปลงไอจีอยู่บ่อยๆ

แนะนำแอพถ่ายเซลฟี่สุดฟรุ้งฟริ้ง เพื่อคนที่ชอบถ่ายเซลฟี่โดยเฉพาะ^^

ส่วนใครที่ไม่เคยรู้จักแอพนี้มาก่อน หากรู้จัก snapchatมาบ้าง น่าจะร้องอ๋อเลยทีเดียวค่ะ
เพราะแอพนี้มันคือ snapchat เวอร์ชันแบ๊ว 5555555 เอาง่ายๆก็คือแอพแชทสนทนา แต่เป็นการส่งข้อความภาพ และ วิดีโอ แทนข้อความธรรมดานั่นเอง สำหรับในกระทู้นี้เราจะไม่ขอพูดถึงส่วนของการแชทแล้วกันนะคะ เพราะก็คล้ายๆกัน สิ่งที่คิดว่า SNOW ต่างจาก snapchat อย่างชัดเจนคือ ฟิลเตอร์ที่เน้นเอาใจชาวเอเชียโดยเฉพาะ ฟิลเตอร์สวยจริงๆค่ะ หน้าเยิ้ม หน้าสด ถ้าเลือกฟิลเตอร์ได้ถูก กลายเป็นนางฟ้าทันที ไม่ต้องปรับอะไรเลย 5555

โดยส่วนตัว ฟิลเตอร์ที่เราอยากแนะนำมี 3 ตัวค่ะ (อันนี้ความชอบส่วนตัวนะคะ เพื่อนๆลองไปเล่นและเลือกฟิลเตอร์ดูได้ค่ะ มันเยอะมาก)

แนะนำแอพถ่ายเซลฟี่สุดฟรุ้งฟริ้ง เพื่อคนที่ชอบถ่ายเซลฟี่โดยเฉพาะ^^

'Sea' เหมาะสำหรับคนที่ชอบหน้าเนียนกริ๊บ เพิ่มโทนสีผิวให้ขาวขึ้น แล้วก็ทำให้ริมฝีปากอมชมพู เรียกได้ว่านอนอยู่บ้านอืดๆ อยากเซลฟี่ก็ทำได้ ไม่ต้องลุกมาแต่งหน้าอะไรเลย 555+

'Everyday' ฟิลเตอร์อันนี้ก็ชวนทำให้หน้าเรียบเนียนนิดนึงค่ะ แต่ดูไม่เวอร์จนเกินไป ตามชื่อเลยค่ะ เหมาะกับ everyday look 555 ผิวก็ไม่ได้ดูขาวสว่างเวอร์วังมาก อยู่ในระดับโอเค เหมาะสำหรับคนที่ชอบฟิลเตอร์เซลฟี่สวยๆ แต่ดูเป็นธรรมชาติ

'Apple Mint' ตัวนี้ถ้าหากใครเคยใช้ แอพ B612 ฟิลเตอร์ Thursday น่าจะพอนึกออกว่าสีฟิลเตอร์แนวไหน ทำให้สีผิวออกมาขาวอมชมพู สีปากดูอมชมพูนิดๆ น่ารักดีค่ะ

* ถ้าใครขี้เกียจถ่ายภาพวิดีโอ หรือ gif ก็ไม่ต้องเลือกตัวสติกเกอร์เคลื่อนไหวของแอพค่ะ เลือกแค่ฟิลเตอร์ แค่นี้ก็ได้ภาพเซลฟี่ตามปกติ

ต่อไปเป็นส่วนของสติกเกอร์ค่ะ
การทำงานก็คล้ายๆกับสแนปแชทเลย ก็คือมีระบบจับใบหน้า แล้วใส่สติกเกอร์เคลื่อนไหว
เราสามารถอัดเป็นคลิปสั้นๆ หรือ เป็นภาพเคลื่อนไหวไฟล์ gif ได้ค่ะ

สติกเกอร์ของ SNOW ก็มีทั้งที่ตลกโปกฮา แปลกๆ บ้าๆ คล้ายๆใน สแนปแชท แล้วก็มีอีกส่วนหนึ่งที่เอาใจสาวๆชาวเอเชีย ด้วยแบบสติกเกอร์แนว แบ๊วๆ น่ารักๆ ที่มีมาให้เลือกเยอะแยะมากมายค่ะ

ตัวที่ฮิตๆตอนนี้ก็เป็นพวกสติกเกอร์รูป หมาน้อย แมวน้อย แนวๆนี้ค่ะ ที่เคยๆเห็นกันในสเเนปแชท แต่ของ SNOW จะทำออกมาให้ดูแบ๊วๆ ซอฟท์ๆมากกว่า เอาใจสาวๆชาวเอเชียเราล่ะค่ะ

แนะนำแอพถ่ายเซลฟี่สุดฟรุ้งฟริ้ง เพื่อคนที่ชอบถ่ายเซลฟี่โดยเฉพาะ^^ แนะนำแอพถ่ายเซลฟี่สุดฟรุ้งฟริ้ง เพื่อคนที่ชอบถ่ายเซลฟี่โดยเฉพาะ^^ แนะนำแอพถ่ายเซลฟี่สุดฟรุ้งฟริ้ง เพื่อคนที่ชอบถ่ายเซลฟี่โดยเฉพาะ^^

อาจจะเคยเห็นผ่านๆตามาบ้างตามไอจีของเหล่าศิลปินดารา ไทย และ เกาหลี

จริงๆ เราสามารถถ่ายเป็นวิดีโอ หรือไฟล์ภาพ gif ที่ดิ้นได้ แต่เพื่อไม่ให้เพื่อนๆ เสียเวลาโหลดภาพจนเกินไป เลยตัดเป็นภาพนิ่งมาให้ดูเป็นตัวอย่างค่ะ ^^

ใครที่ชอบลองไปโหลดมาเล่นเป็นเพื่อนกันดูนะคะ สนุกมากๆ แนะนำแอพถ่ายเซลฟี่สุดฟรุ้งฟริ้ง เพื่อคนที่ชอบถ่ายเซลฟี่โดยเฉพาะ^^

ที่มา: http://www.jeban.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
mymymint's profile


โพสท์โดย: mymymint
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: zerotype, ninkasem
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วนักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยนักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้วาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทย"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!ลุงเปิดพัดลมคลายร้อนทั้งวันทั้งคืน จนช็อตไฟไหม้บ้านทั้งหลัง 🥺เผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!JKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่ว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รถไฟเหาะที่เร็วสุดในโลก! ประกาศปิดถาวร หลังมีคนกระดูกคอหักหลายรายรถไฟฟ้าสายสีเหลือง ปิดให้บริการทุกสถานีลุงเปิดพัดลมคลายร้อนทั้งวันทั้งคืน จนช็อตไฟไหม้บ้านทั้งหลัง 🥺'เขา'ที่ขับขี่ขึ้น-ลงยากมากที่สุดในประเทศไทย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ศัลยกรรม ความงาม แฟชั่น
ทีมแพทย์ฝีมือฉมังแก้ไขใบหน้า "น้องเอ" สวยออร่าเหมือนเกิดใหม่ หลังโดนทารุณจนโฉมยับเยิน5 สไตล์การแต่งตัววัยรุ่น🔥🔥แฟชั่นกำไล "Tape Bracelet" กลายเป็นกระแส..ชาวเน็ตจีนแห่ล้อเลียนกันใหญ่แบรนด์ดังทำถึงเกิน! เสื้อผ้าคอลเล็กชั่นใหม่..แต่ทำไมดูสไตล์คุ้นๆ
ตั้งกระทู้ใหม่