หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

โวยลั่น!!! สาวสุดซวยนั่งซ้อนท้ายมอเตอร์ไซค์แฟน ขับเลยด่านตรวจโดนไฟฉายปาใส่จนหัวแตก แต่พอกลับไปเอาเรื่องคนทำดันไม่ใช่ตำรวจซะงั้น?!!!

โพสท์โดย Exoexo

กลายเป็นประเด็นร้อนไปบนโลกโซเชียลในทันที หลังจากกรณีที่สมาชิกเฟซบุ๊ก ปั่นจังปั่นจัง เจ๊ใหญ่ร้ายใช่เล่น ได้โพสต์ข้อความว่า ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจใช้กระบอกไฟฉายปาจนทำให้หัวแตก ซึ่งมีการนำไปแชร์ต่อในหลายๆเพจนั้น ต่อมาพบว่า ทางผู้เสียหายได้โพสต์อีกว่า "ท่านผู้กำกับส.น.หลักสอง..เรียนเชิญไปสอบถามอาการบาดเจ็บและสอบถามเรื่องราวท่านได้เป็นห่วงสุขภาพและได้ให้ตำรวจติดตามอาการทุกวัน และได้ช่วยเงินค่ารักษาให้นั้น"

ล่าสุดทางผู้กำกับ สน.หลักสอง กล่าวว่า "ได้ทราบเรื่องดังกล่าวและสอบสวนแล้ว พบว่า กรณีดังกล่าวเกิดขึ้นบริเวณจุดตรวจร่วมของกองบังคับการนครบาล 9 ซึ่งเป็นจุดตรวจรถแข่ง อาชญากรรม ซึ่งบริเวณดังกล่าวมักตรวจพบปืนและยาเสพติดอยู่บ่อยครั้ง และมีแสงไฟน้อย ขณะเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เรียกผู้ขับขี่เป่าแอลกอฮอล์อยู่ 2 ราย และกำลังตรวจผู้ขับขี่รายอื่นอยู่ พบว่า ผู้บาดเจ็บได้ซ้อนท้ายรถแฟนเข้ามาที่ด่าน และไม่ยอมหยุดรถ ขับตรงเข้ามาที่ด่านเหมือนจะชนผู้ปฏิบัติงานบริเวณดังกล่าว ทำให้มีการเขวี้ยงกระบอกไฟฉายใส่ เมื่อตรวจสอบภายหลังพบว่า ผู้ที่เป็นคนปานั้น คือ รปภ.ของห้างเดอะมอลล์ ที่เข้ามาช่วยงานเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งกล่าวขอโทษเจ้าหน้าที่และผู้บาดเจ็บไปแล้ว ที่ขว้างเพราะความตกใจและต้องการให้หยุดรถ"



"จากกรณีดังกล่าวได้กำชับเจ้าหน้าที่แล้วว่า ให้ระงับการเข้ามาช่วยเหลือของรปภ.ไปก่อน เพื่อความปลอดภัยของทั้งประชาชนและเจ้าหน้าที่เอง ซึ่งภายหลังเกิดเหตุ ผู้บาดเจ็บได้หยุดรถและลงมาฟ้องกับหัวหน้าด่านจึงมีการตรวจสอบและพาส่งโรงพยาบาล พร้อมทั้งจ่ายค่ารักษาพยาบาลให้ รวมทั้งลงบันทึกประจำวันกับร้อยเวรเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งทางผู้บาดเจ็บเองก็ได้ยอมรับว่า วันเกิดเหตุทะเลาะกับแฟนจึงไม่หยุดรถ ทั้งสองฝ่ายได้ทำความเข้าใจกันแเล้ว เจ้าหน้าที่ได้ขอโทษและบอกว่าไม่ได้ตั้งใจทำร้าย ส่วนผู้บาดเจ็บก็เข้าใจการทำงานของเจ้าหน้าที่ดีแล้ว"
พ.ต.อ.สิทธิศักดิ์ ผู้กำกับกล่าว

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Exoexo's profile


โพสท์โดย: Exoexo
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: แมวฮั่ว แมวขี้งอน, Betatia, โยเกิร์ตคึกคัก, zerotype, นายศร
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แปลปกสลากงวด2พ.ค.67
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตเอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เจ้าอาวาสวัดหดหู่ใจโจรทุบ 23 เจดีย์ลักเงินผีที่วัดปาไร่พรหมารามโจรใต้ซุ่มยิงตำรวจ สภ.ศรีสาครนักเรียนมุสลิมในเยอรมันเผย "ศาสนาของเรา อยู่เหนือกฎหมาย!!"หนุ่มกล้ามโตจีบสาว สาวไม่เล่นด้วย เลยจับสาวทุ่มลงพื้น
ตั้งกระทู้ใหม่