หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

งานนี้มีช็อก สาวๆตามหาเฟสหนุ่มใส่ชุด รด. คนนี้ พอเจอเท่านั้นแหละ แทบเป็นลม คุณหลอกดาว

โพสท์โดย กิตตินันท์

เรียกว่าเป็นความฮาที่ทำเอาโลกออนไลน์พากันแชร์หนักมาก เมื่อเพจที่มีชื่อว่า เด็กซิ่วที่มีความสุขที่สุดในโลก ได้ทำการเผยแพร่ภาพของหนุ่มหล่อคนหนึ่ง สวมชุดรด. อย่างเท่ห์ พร้อมระบุข้อความไว้ว่า “บอกเขาไปว่าชั้นรักเค้า ชั้นอยากได้เขามากๆ ขอพิกัด ขอเครดิตด่วน ยอมแล้วท่านพ่อ หนูอยากได้เป็นแฟน”

ต่อมาก็มีคนเข้ามานำภาพจากเฟสบุ๊คเจ้าตัวมาแสดงให้เห็น เรียกว่าความฮาบังเกิด เมื่อพบความจริงว่าแท้จริงแล้วเขาไม่ได้เป็นผู้ชายแท้อย่างที่หลายคนเข้าใจ งานนี้มีสาวๆหลายคนเงิบและอกหักไปตามๆกัน

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
224 VOTES (4.3/5 จาก 52 คน)
VOTED: paktronghie, Ployza, In dream, kit, pj talo, igolf, ibaiba, เทย์เลอร์ สวิฟต์, MAC Mask, Dexter Suttipong, Carrrot, แมวฮั่ว แมวขี้งอน, vho, การเชื่อมต่อล้มเหลว, ซาอิ, กบขึ้นวอ, fujita, เต้ย ณ โพสต์จัง, JapanAV, mon, โสมม, hero is hero, zerotype, โยนี หมีระบม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้าน7 ลักษณะหน้าตาของจิ๊มิ เรื่องปกติ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ตำรวจจับกุมผู้ประท้วง หนุนปาเลสไตน์ในมหาลัยดังระดับโลก"ปิงปอง" ทำถึงมาก! คัฟเวอร์เป็น "ลาบูบู้"..แบบนี้ลิมิเตดแน่นอน!!ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
แร๊พเปอร์ชื่อดัง "คริส คิง" ถูกโจรยิงตายในตรอกสื่อนอกเผย "ไทยติดโควิด 1,004 ราย หลังสงกรานต์"นักมวยเตะก้นสาวชูป้าย เลยโดนคนดูรุมกระทืบเกิดเหตุกำแพงปูนล้มทับคนดับหลายราย
ตั้งกระทู้ใหม่