หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สายแว๊นตาลุก! YAMAHA เปิดตัว สกู๊ตเตอร์แนวใหม่ มีปีกเหมือนหงส์…!!!

โพสท์โดย Faithbook

ยามาฮ่า มอเตอร์ จัดแสดงรถคอนเซ็ปต์สกู๊ตเตอร์ 04GEN ในงานเวียดนามมอเตอร์ไซเคิลโชว์ 2016 โดยจัดขึ้นที่โฮจิมิน ซิตี้ ซึ่งเป็นงานจัดแสดงรถจักรยานยนต์ครั้งแรกในเวียดนาม

 



                        04GEN รถคอนเซ็ปต์ตัวที่สี่ จากปรัชญาการออกแบบ “Refined Dynamism” ออกแบบภายใต้แนวคิด RUN-WAY ที่กระตุ้นภาพลักษณ์ของผู้หญิงด้วยสายลมแห่งความสง่างาม และเลอค่าทั้งกายและใจ เมื่อเปรียบเทียบกับโครงสร้างของรถสกู๊ตเตอร์ในปัจจุบันที่ซ่อนเฟรมทั้งหมดไว้ในอะไหล่ด้านนอก แต่ 04GEN จะปิดเฟรมด้วยชิ้นส่วนอะไหล่กึ่งโปร่งใส เพื่อโชว์ถึงโครงสร้างทางวิศวกรรมที่งดงามภายใน และให้ความรู้สึกเบาแก่ตัวรถ เป็นการสร้างสรรค์การออกแบบใหม่ที่ผสมผสานความงามอย่างแท้จริงทั้งภายใน และภายนอก

           ยามาฮ่า มอเตอร์ ได้กำหนดโพสิชั่นของการออกแบบรถคันนี้ โดยมีหลักสำคัญของการสร้างสรรค์ตั้งแต่เริ่มต้นด้วยการกำเนิดจากปรัชญาการออกแบบ Refined Dynamism ในปี 2013 และทุ่มเทในการพัฒนา ให้มีความเป็นเอกลักษณ์ของยามาฮ่าชัดเจน จากแนวคิดนี้ ยามาฮ่าได้มีการแนะนำรถคอนเซ็ปต์ไปแล้วสามรุ่น คือ 01GEN ในปี 2014 : รถจักรยานยนต์ที่มีสองล้อหน้า 02GEN : รถวีลแชร์ไฟฟ้าที่มีเสน่ห์ ในปี 2014, และในปี 2015 รถ 03GEN : ยนตรกรรมที่มีความหลากหลายของสี วัสดุ และลงตัวสำหรับ TRICITY

 

 

 

 

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Faithbook's profile


โพสท์โดย: Faithbook
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
56 VOTES (4/5 จาก 14 คน)
VOTED: igolf, การเชื่อมต่อล้มเหลว, ซาอิ, HellCat, Pinksweet, bgs, zerotype, แมวฮั่ว แมวขี้งอน, ดินสอพอง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!ประเทศที่นิยมใช้รถยนต์ไฟฟ้ามากที่สุดในโลก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ปิงปอง" ทำถึงมาก! คัฟเวอร์เป็น "ลาบูบู้"..แบบนี้ลิมิเตดแน่นอน!!ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!ชาวญี่ปุ่นออกตามล่าหาลิงแปลก ในป่าลึกสเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลี
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!สมัยก่อนใครมี 2 สิ่งนี้โคตรเท่..! ใครทันบ้าง ?Lara Croft นอนมาที่ 1 สำหรับคาแรคเตอร์ที่เกมเมอร์จดจำได้อันดับแรกของโลกญี่ปุ่นสะเทือน! ไมโครซอฟท์ทุ่มเงิน 2.9 พันล้านดอลลาร์คาดสร้างงานสามล้านคน
ตั้งกระทู้ใหม่