หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คนทำ SEO ก็เตรียมตัวไว้ Facebook อาจจะเปิดระบบ Search Engine เร็วๆ นี้!

คนทำ SEO ก็เตรียมตัวไว้ Facebook อาจจะเปิดระบบ Search Engine เร็วๆ นี้!

หลังจากที่เคยเขียนบทความเรื่อง "เมื่อ Facebook ทำระบบเสิร์ชเอนจินเป็นของตัวเอง!" เมื่อประมาณปลายปีที่แล้ว ที่ Facebook เคยประกาศว่าเตรียมทำระบบ Search Engine ที่จะช่วยให้สามารถค้นหาโพสต์ที่เป็นสาธารณะทั่วไปได้เหมือนอย่าง Google ซึ่งล่าสุดมีภาพปรากฎออกมาแล้ว แต่เป็นภาพลวง โดย Google นั้นก็คงหวั่นวิตกอยู่ไม่น้อยเพราะ Facebook นั้นก็เป็นยักษ์ใหญ่ของโลกโซเชียลมีเดียร์ ถ้ามันเป็นจริง ก็คงเกิดผลกระทบกับกูเกิ้ลอย่างมาก

คนทำ SEO ก็เตรียมตัวไว้ Facebook อาจจะเปิดระบบ Search Engine เร็วๆ นี้!

แม้ Google นั้นจะเป็นเบอร์หนึ่งของ Search Engine ของโลก อยู่เหนือ Bing และ Yahoo มาอย่างยาวนาน เพราะด้วยความฉลาดของระบบการค้นหาของกูเกิ้ล จึงทำให้คนทั้งโลกที่ต้องการค้นหาข้อมูลต่างๆ พากันมาใช้ Google กันหมด แต่ในรอบหลายๆ ปีที่ผ่านมา โลกแห่ง Social media ได้ก่อกำเนิดขึ้น ทำให้เกิด Facebook ราชาแห่งโลกโซเชียลขึ้นมา ซึ่งถึงแม้ว่าไม่ได้แข่งกันโดยตรง แต่ก็ไว้วางใจไม่ได้เด็ดขาดเพราะ Facebook นั้นมีอิทธิพลต่อผู้ใช้งานอย่างมากมายในปัจจุบัน

ปล. สิ่งที่ผู้เขียนมองไว้มันจะต้องเป็นจริงอย่างแน่นอน เพื่อนๆ เตรียมตัวทำ SEO บน Facebook กันได้เลย และอัลกอริทึมของมันไม่ธรรมดา

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Blogman's profile


โพสท์โดย: Blogman
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: zerotype, chuanb, Niki Lauda, stjames
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รถติดจะไม่น่าเบื่ออีกต่อไป..ถ้าลองใช้วิธีนี้ มีฮาแน่นอน!สตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยาเลขลับปฏิทินสุริยคติ เข้า 2 ตัวบนตรงๆ 26 ตาม 1 เมษายน 2567ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!เมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?นักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่คำเตือนประจำสัปดาห์ 1-7 เม.ย. 67 พยากรณ์โดย ภูริดา พยากรณ์สลดหนุ่มติดตั้งเครื่องปั้มน้ำเชือกขาดพลัดตกบ่อดับ 2
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่ฮ่องกงพูดถึงนักท่องเที่ยวไทยattraction: สถานที่ท่องเที่ยวยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมายสลดหนุ่มติดตั้งเครื่องปั้มน้ำเชือกขาดพลัดตกบ่อดับ 2ไร่แม่ฟ้าหลวง เปิดหอคำน้อยโชว์ภาพเขียนอายุกว่า 120 ปีโจรใต้ลอบยิงทหารพรานหญิง
ตั้งกระทู้ใหม่