หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ภาพ 1ภาพแทนความหมายเป็นล้านคำ

โพสท์โดย Faithbook

พี่ชายที่แสนดี ภาพเด็กชายตัวน้อยที่ยังไม่รู้เดียงสา แต่กลับอุ้มน้องชาย อย่างทะนุทถนอมด้วยความรัก โดยไม่ต้องมีใครสอนว่า พี่ชายต้องปกป้องน้องอย่างไร แม้จะตัวเล็กแต่ใจใหญ่ เต็มไปด้วยความรัก ความอบอุ่น

ส่วนน้องชายก็หลับไร้เดียวสา ไม่กลัวอันตรายใดๆ เพราะรู้ว่า ในอ้อมกอดของพี่ชาย เขาจะคอยปกป้อง เคียงข้างเสมอ น้องชายหลับสนิท ไม่หวั่นไหว ไม่กังวล และไม่กลัวภัยอันตรายใดๆเลย

ไม่น่าเชื่อนะครับภาพๆเดียว แทนคำรูสึกได้ดีจริงๆ ดูแล้วรู้สึกอุบอุ่นมากเลยครับ ขอบคุณครับพี่ชายตัวน้อย 

โพสท์โดย: loveja
แหล่งที่มา: เจ้าหญิง ราพันเซล
https://www.facebook.com/photo.php?fbid=1283056991723869&set=a.1000547516641486.1073741841.100000587416993&type=3&theater
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Faithbook's profile


โพสท์โดย: Faithbook
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
100 VOTES (4/5 จาก 25 คน)
VOTED: MoreFuture, Thorsten, ท่านฮั่ว แมวขี้งอน, BlackVanilla, makhamdong, ปุ้ม, ginger bread, igolf, ดินสอพอง, นางเบิร์ด, khunya, Keroppi, The Peachband, วอร์มอัพ, youngboys, MuayMuaythai, บอม ปลานิล
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นี่คือวงเวียนในเขมร ที่ใช้งบประมาณไปกว่า 70 ล้านบาทในการก่อสร้าง!ศาลมะกันสั่งห้ามคนเร่ร่อน นอนข้างถนนรู้หรือไม่...ประเทศกัมพูชา ก่อตั้งมา 70 ปี เปลี่ยนชื่อประเทศไปแล้ว 6 ครั้ง...จัดว่าเปลี่ยนชื่อประเทศถี่มากๆ มิน่าชื่อเทศกาลถึงเปลี่ยนบ๊อยบ่อยเด้อเมื่อเขมรอ้าง "เมอร์ไลออน" ของสิงคโปร์ก๊อปมาจากสถาปัตยกรรมเขมรโบราณ?😆 ชวนเข้ามาดูภาพถ่ายอันน่าทึ่ง พิสูจน์ว่าไม่มีใครสามารถรู้ทุกอย่าง เกี่ยวกับโลกได้ 😉มีผู้เสียชีวิต 7 ราย ในโรงงานปูนซีเมนต์ ของเวียดนามทำไมเขมรถึงชอบเคลมของประเทศไทย?3 ราศีที่เป็นเสือซุ่ม ฉลาดแต่ไม่ชอบอวดภาพชุดความเป็นจริง ของพื้นที่ในสีหนุ วิลล์ของกัมพูชา ที่พอมีการนำเสนอภาพความจริง คนเขมรถึงกับรับไม่ได้กันเลยทีเดียว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เมื่อเขมรอ้าง "เมอร์ไลออน" ของสิงคโปร์ก๊อปมาจากสถาปัตยกรรมเขมรโบราณ?ผู้สูงอายุ ที่แท้จริง อายุเริ่มต้นที่เท่าไหร่?รู้หรือไม่...ประเทศกัมพูชา ก่อตั้งมา 70 ปี เปลี่ยนชื่อประเทศไปแล้ว 6 ครั้ง...จัดว่าเปลี่ยนชื่อประเทศถี่มากๆ มิน่าชื่อเทศกาลถึงเปลี่ยนบ๊อยบ่อยเด้อนึกว่าเน็ตค้าง จะขำหรือสงสาร
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องน่ารักๆ ซึ้งๆ
ดอกไม้ประจำเดือนเกิด มาดูกันว่า แต่ละเดือนเกิดนั้น ดอกไม้ประจำเดือนนั้น จะเป็นดอกอะไรกันบ้างได้เลยน๊านุดทำตัวเล็กๆ เข้าประตูบ้าน"เบิ้ล-ก้อง" ท้าสาดน้ำวันสงกรานต์..บ่ย่านไมค์เปียก เพราะป้องกันอย่างดีซอฟต์พาวเวอร์สงกรานต์..บรรดาผู้โดยสารโหลดปืนฉีดน้ำ เป็นที่ระลึก
ตั้งกระทู้ใหม่