หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เคยสงสัยมั้ย? ทั้งๆที่ขยันแต่ทำไมชีวิตแย่ลง มาดูวิธีขอขมากรรม แก้กรรมหนี้สินล้นพ้นตัว ทำอะไรก็ติดขัดไปหมด

โพสท์โดย แมวโย่ว์


การแก้วิบากกรรม ภาวะกรรมหนี้สิน

เหมาะสำหรับคนที่รู้สึกว่าทำอะไรก็ติดขัดไปหมด จะได้เงินก็มีคนมาตัดหน้า ทำอะไรก็มีคนมาขวางเพราะเราอาจจะเคยโกหก หรือ เอาเปรียบใครมา เป็นวิบากกรรม

สิ่งที่ต้องเตรียม คือ เงินกงเต็ก 3-5 แพค

ทำเวลา หลัง 18.00 น. ให้หันหน้าทางทิศตะวันตก (เพราะเป็นเวลาประตูผีเปิด)

(ตั้งนะโม 3 จบ) ข้าแต่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกพระองค์ ได้โปรดอัญเชิญเจ้าหนี้ เจ้ากรรม นายเวรของข้าพเจ้า ……(ชื่อ – สกุล)…… ให้มารับเงินกรรมเงินเวร ที่ติดค้างกันในชาติที่ผ่านก็ดี ในชาตินี้ก็ดี ไม่ว่าจะเป็น พุทธ คริสต์ อิสลาม พราหมณ์ ฮินดู จีน โปรดมาตั้งแถวรับเงิน สิ่งที่ลูกเคยติดค้างเอาไว้ สิ่งใดที่ข้าพเจ้าทำไว้ ทั้งกู้หนี้ ขโมยทรัพย์ โปรดรับไว้ทันที อย่าขัดแข้งขัดขาการทำมาหากินของข้าพเจ้าในชาติภพนี้ด้วยเทอญ

ก่อไฟตรงหน้า แล้วเผาทีละใบ ระหว่างยื่น 1 ใบ ให้พูดว่า

“จงมารับไป มารับไป มารับไป ฉันคืนให้เธอแล้ว มาเอาไปให้หมด ติดค้างอะไรกันมา เอาไปให้หมด”พูดไปเรื่อยๆจนกว่าจะเผาแบ็งค์หมด
(อยากเห็นอะไรดีๆให้ญาติพี่น้องถ่ายรูปตอนเผาแบ็งค์ด้วย)

หลังจากหมด อย่าหันกลับไปมองเด็ดขาด ทิ้งไว้ 1 ชั่วโมงก่อน แล้วค่อยกลับไปเก็บทิ้ง

** หากระหว่างพิธี เกิดฝนตก แสดงว่า วิบากกรรมไม่ยอม ต้องไปทำใหม่ในอีก 7 วันข้างหน้า ทำได้เรื่อยๆ เดือนละครั้ง/สองครั้ง แล้วการเงินจะดีขึ้น


. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

ทำอะไรติดขัดไม่ราบรื่น


ตั้งใจอ่านให้ดีนะครับ อ่านจบ.....อย่าเก็บไว้คนเดียว ช่วยแชร์ให้ด้วย

แพทย์ผ่าตัดโรคหัวใจมือหนึ่ง..เล่าเรื่องประสบการณ์
ขอขมาเจ้ากรรมนายเวรและบทขอขมา อโหสิกรรม..ว่าปกติเป็นคนที่สวดมนต์ไหว้พระก่อนนอนจะท่องเฉพาะบท "นโมตัสสะ ฯลฯ" กราบ 3 ครั้งแล้วนอนเลย

แต่เมื่อก่อนปีใหม่ได้หนังสือสวดมนต์มา ก็เลยได้สวดบทขอขมาอโหสิกรรมเจ้ากรรมนายเวร
...ตอนสวดครั้งแรกก็ไม่คิดอะไรมาก คิดแค่ว่าเป็นบทที่น่าสวดดี
หลังจากสวดเสร็จ .คืนนั้น...ฝันเห็นผู้หญิงใส่ชุดสีชมพูแดง มานั่งคุยด้วยเธอบอกว่าเมื่อก่อนโกรธเรามาก แต่มาวันนี้ไม่โกรธแล้ว
พอเราตื่นขึ้นมาเรารู้สึกว่าอิ่มเอมใจ แบบอธิบายไม่ถูกคุยกับแม่ แม่ว่าคงเป็นเจ้ากรรมนายเวรเขามาอโหสิกรรมให้ก็เลยไปเล่าให้เพื่อนสนิทฟัง
เพื่อนก็เลยขอให้ส่งบทสวดบทนั้นให้ พอเพื่อนเราสวดเธอก็ฝันเห็น เด็กตัวเล็ก ๆบอกเธอว่าเขากำลังจะไปเกิด เธอบอกว่าเธอรู้สึกดีมากๆ

ก็เลยอยากจะแชร์บท สวดมนต์ให้เพื่อนๆเผื่อใครสนใจ

บทสวดอธิฐานขออโหสิกรรม

กายะกัมมัง วะจีกัมมัง มะโนกัมมัง สัญจิจจะกัมมัง อะสัญจิจจะกัมมัง ขะมันตุ เม อะโหสิกัมมัง ภะวะตุ เม

"กรรมใด ๆไม่ว่าจะเป็น กายกรรม วจีกรรม มโนกรรม ที่ข้าพเจ้าได้ทำล่วงเกินแก่ผู้ใด ทั้งโดยตั้งใจก็ดีไม่ได้ตั้งใจก็ดี ในภพชาติใดก็ตาม ขอให้เจ้ากรรม นายเวรทั้งหลาย จงโปรดยกโทษ ให้เป็นอโหสิกรรมให้แก่ข้าพเจ้าอย่าได้จองเวรจองกรรมต่อกันอีกเลย แม้แต่กรรมใดที่ใครๆ ทำแก่ข้าพเจ้าก็ตาม ข้าพเจ้าขออโหสิกรรมให้ทั้งสิ้น .... ยกถวายพระพุทธเจ้าเป็นอภัยทาน
ขอจงดลใจให้เขาเหล่านั้น กลับมีเมตตาจิตคิดเป็นมิตรกับข้าพเจ้า เพื่อจะได้ไม่มีเวรกรรมต่อกันตลอดไป
ด้วยอานิสงส์...แห่งอภัยทานนี้ ขอให้ข้าพเจ้า พร้อมทั้งครอบครัว ตลอดจน...วงศาคณาญาติผู้มีอุปการคุณของข้าพเจ้าพ้นจากความทุกข์ยากลำบาก เข็ญใจ ความทุกข์อย่าได้ใกล้ ความเจ็บไข้อย่าได้มี ขอให้มีความสุขสวัสดี มีชัย เสนียดจัญไร และอุปัทวันตรายทั้งหลายจงเสื่อมสิ้นหายไป นึกคิดปรารถนาสิ่งใด ที่เป็นไปโดยชอบประกอบด้วยธรรม ขอให้สิ่งนั้น จงพลันสำเร็จ..... จงพลันสำเร็จ..... จงพลันสำเร็จ เทอญ"

**แบ่งปันบุญกุศลนี้ ให้คนที่คุณรัก ชีวิตคุณ จะดีขึ้น ทันที

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
แมวโย่ว์'s profile


โพสท์โดย: แมวโย่ว์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
79 VOTES (4.4/5 จาก 18 คน)
VOTED: smileyjookjik, nongfu, โอ๊ย, makhamdong, Daebak, vho, Rohm the Teacher, นางเบิร์ด, chuanb
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เลขเด็ดลุงแป้น 2 พฤษภาคม 2567ราศีที่อ่อนไหวและอ่อนแอที่สุดลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธคนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งชาวเน็ตจีนวิจารณ์หลังสถานีรถไฟใหม่หน้าตาเหมือนโกเต็กลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อย
ตั้งกระทู้ใหม่