หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เตือนภัยหนุ่มๆ !! ระวังโดนผู้หญิงแต่งโปรไฟล์มาหลอก

เนื้อหาโดย patapata

ตัวผมนั้นอายุ 32 ได้รู้จักผู้หญิงคนนึงผ่านทางโซเซียลเพราะเค้าติดต่อเรื่องจะซื้อที่ดิน (ผมเป็นนายหน้า) จากนั้นก็ทำความรู้จักกันมาตั้งแต่เดือน ก.ย. 58 แล้วก็ไปกินข้าวด้วยกัน ไปเที่ยวด้วยกันแล้วก็พัฒนามาคบกัน โดยเธอได้บอกว่าตัวเองเป็นหมอ ทำงานอยู่ รพ.รามา พอเริ่มคบกันได้สักพักก็พาเด็กคนนึงอายุประมาณ 3 ขวบ มาเจอผม โดยบอกว่าเป็นลูกของน้องชายที่ไปทำงานอยู่เกาหลี ผมก็ไม่ได้สนใจอะไรมาก แล้วเค้าก็เล่าให้ฟังว่าตัวเองเคยมีคู่หมั้นเป็นหมอแต่ตายไปแล้ว เนื่องจากไปประชุมทางการแพทย์ด้วยกันที่ประเทศจีน พอกลับมาผู้ชาย(คู่หมั้น)ได้ติดเชื้อซาร์สเสียชีวิต

ระหว่างที่คบกันผมเริ่มผิดสังเกตุว่าทำไมเค้าเวลาว่างเยอะจัง บางวันมาค้างห้องผม ตอนเช้าก็บอกออกไปทำงานที่รามา ตอนเย็นๆก็กลับมาหาผมที่สระบุรีทุกวัน บางวันก็ไม่ไปทำงาน ซึ่งผิดปกติวิสัยของคนเป็นหมอ ผมก็เลยแกล้งขอดูบัตรประชาชนก็ไม่ให้ดู เคยค้นกระเป๋าตังก็ไม่เจอ

ก็เริ่มแปลกใจจึงเริ่มสืบโดยดูจากพวกใบเสร็จต่างๆทำให้รู้ชื่อ นามสกุลจริง ทำให้รู้ว่าเค้าอายุแค่ 27 ไม่ได้เป็นหมอตามที่กล่าวอ้าง แต่ก็ยังไม่ได้เลิกคบ ระหว่างนั้นผมก็จับตาดูไปเรื่อยๆ เวลากลับมาตอนเย็นเค้าก็จะเล่าเรื่องไปทำงานให้ฟัง บอกว่าตัวเองได้สั่งกักตัวผู้ชายคนนึงไว้เพราะเป็นโรคจิต บลาๆๆๆๆๆ บางวันก็มาบอกวันนี้ได้ไปผ่าตัด เอารูปแผลต่างๆมาให้ดู บางวันก็มาเล่าว่าชีวิตวัยเด็กจนมาก ต้องไปเป็นคนใช้บ้านญาติกว่าจะดิ้นรนเรียนจบหมอก็ต้องกู้ กยศ. พอถัดมาไม่กี่วันก็บอกมีที่ดินติดริมน้ำโขง 40 ไร่ มีบ้านไม้สักราคา 7 ล้านอยู่สกลนคร มีหอหน้าราชพัฎสกล 100 ห้อง

ผมก็แปลกใจถึงคุณจบหมอทำงาน3-4ปีจะมีขนาดนี้ได้ไง พอถามไปก็ไม่ตอบ พยายามสร้างเรื่องให้เชื่อว่าเป็นหมอ จนวันนึงผมไปเห็นรูปเค้าอุ้มเด็กแรกเกิดในเฟส ทำให้รู้ว่าเด็กที่อ้างว่าเป็นหลาน3ขวบนั้นแท้จริงเป็นลูกเค้า พอไปถามถึงยอมรับ ผมก็ถามต่อว่าหย่าหรือยัง เค้าก็โวยวายว่าไม่ได้แต่งจะหย่าได้ไง แต่ผมดันไปเจอรูปงานแต่งเค้าโดยบังเอิญ งานแต่งของเค้านั้นพึ่งจะแต่งไปเมื่อวันที่ 26 เม.ย.58 ( ก่อนคบผม5เดือน)

หลังจากวันนั้นผมก็ถอยห่างออก เค้าก็มาถามว่าจะเลิกใช่ไหม ก็ได้บอกเลิกไปก็นึกว่าจะจบเรื่องไปแล้ว หลังจากนั้นประมาณ 1 อาทิตย์ เค้าก็มาหาที่หอ แต่ผมไม่ลงไปหา โทรมาก็ไม่รับ เค้าก็โทรไปหาแม่ผม (ซึ่งไม่รู้เอาเบอร์จากไหน) ไปบอกแม่ผมว่าเค้าท้อง ผมก็เลยบอกว่าให้ไปตรวจเลยถ้าเป็นลูกผม ผมยินดีรับผิดชอบแน่นอน ตัวเค้าก็โวยวายด่าเราว่าสัตว์มันยังลูกเลย ผมก็บอกไปว่าไม่มีความเชื่อใจให้อีกแล้ว จากวันนั้นจนถึงวันนี้ก็ 4 เดือนแล้ว ไม่มีที่ท่าท้องจะโต ยังเห็นใช้ชีวิตปกติ

อยากเตือนหนุ่มๆทั้งหลายให้ระวังในการคบใครนะครับ

เนื้อหาโดย: patapata
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: patapata
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: in dream, ginger bread, zerotype, หนูชอบแดกโคยยยยยยยยย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?สรุปดราม่า "กุสุมา สันป่าเหียง"อินเดียประสบปัญหาสุนัขจรจัดมีเยอะมากๆ จนเริ่มคุกคามสัตว์ป่าได้แล้วชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานหนุ่มเร่ขาย "ลาบูบู้" กลางสี่แยก..ทำเอาหลายคนแห่ถามพิกัดทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"แผ่นดินไหวทำเศียรพระพุทธเจ้าหัก😆 มาดูภาพถ่ายชีวิตในเมืองในมุมมองของช่างภาพแนว Street photo (1/2) 😉สิ่งที่คนญี่ปุ่นเรียนรู้ เมื่อมาเมืองไทย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
คำว่า O.K.👌หมายความว่าอะไร ?แผ่นดินไหวทำเศียรพระพุทธเจ้าหักชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถาน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ชีวิต
ช้าหน่อยนะครับ!! เมื่อเจ้าของร้านไล่พนักงานออกยกเซต 8 คน เพราะขโมยเงิน งานนี้ต้องกลับมาทำทุกอย่างเองทั้งหมด 😌แม่จีนโกรธจัดตบลูกชายหน้าหัน เหตุเพราะแอบดูสาวในห้องน้ำ จนตำรวจตามจับถึงบ้าน เเม่สุดเอือมเพราะนี่ไม่ใช่ครั้งเเรก😌สาเหตุที่น้องสาวมีกลิ่น และวิธีกำจัดกลิ่นน้องสาวอย่างได้ผล??ขนน้องสาวมีไว้ทำไม? เอาออกดีไหม?
ตั้งกระทู้ใหม่