หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ทนายความ “แม่ประนอม” เผย 5 เงื่อนไขแม่ประนอมยื่นลูกสาวคนโต ก่อนจะถอนฟ้องคดีได้

โพสท์โดย Exoexo

แม้ประเด็นความขัดแย้งทางธุรกิจ ระหว่าง นางประนอม แดงโสภา กับ นางศิริพร แดงโสภา ลูกสาวคนโต จะจบลงด้วยการเจรจาไกล่เกลี่ยเป็นที่เรียบร้อยแล้วตามที่เสนอข่าวไปนั้น แต่ในส่วนของการถอนฟ้องคดีนั้น ยังไม่สามารถทำได้ โดย นายพิสิษฐ์ ชุติพรพงษ์ชัย ทนายความของนางประนอม ได้ออกมาให้ข้อมูลกับสื่อว่า นางศิริพรต้องดำเนินการโอนทรัพย์สินคืนตามที่ตกลงกันไว้ก่อนหน้านี้ มีทั้งสิ้น 5 เงื่อนไขดังนี้

1. หุ้นบริษัท พิบูลย์ชัยน้ำพริกเผาไทยแม่ประนอม จำกัด ที่นางประนอมโอนให้นางศิริพร เมื่อปี 2548 จำนวน 18,000 หุ้น

2. ที่ดินโรงงานเก่าที่ตั้งอยู่หมู่บ้านเศรษฐกิจ เนื้อที่กว่า 2 ไร่

3.ที่ดินที่นครชัยศรี จ.นครปฐม 9 แปลง บ้านและที่ดิน 1 ไร่ ที่เขาใหญ่

4.นางศิริพรต้องชดใช้หนี้ที่นางประนอมไปหยิบยืมเงินมาเพื่อซื้อที่ดิน 1 ไร่ เพื่อสร้างร้านอาหารพีเอส เรสเตอรองต์ ตั้งอยู่ถนนพุทธมณฑลสาย 3 แขวงศาลาธรรมสพน์ เขตทวีวัฒนา กทม. ในราคา 20 ล้านบาทเพราะขณะที่นางประนอมออกจากบ้านมาไม่มีเงินติดตัวออกมา

5.นางศิริพรต้องให้เงินเดือนนางประนอมเดือนละ 1 ล้านบาท เป็นค่าใช้จ่ายส่วนตัว

ทั้งนี้ ทรัพย์สินที่นางศิริพรต้องคืนให้แก่นางประนอม คิดเป็นร้อยละ 10 ของทรัพย์สินที่มีอยู่ทั้งหมด ส่วนที่เหลือร้อยละ 90 นางประนอมยกให้นางศิริพร ส่วนเรื่องคดีความทั้งหมด ถ้านางศิริพรยินยอมทำตามข้อตกลงที่คุยกัน นางประนอมก็จะถอนฟ้องทุกคดี ซึ่งตอนนี้รอให้นางศิริพรประสานมา

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Exoexo's profile


โพสท์โดย: Exoexo
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: เด็กโข่ง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เกิดเหตุม้วนเหล็กกลิ้งทับคนตายiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยเกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธคนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งชาวเน็ตจีนวิจารณ์หลังสถานีรถไฟใหม่หน้าตาเหมือนโกเต็กลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อย
ตั้งกระทู้ใหม่