หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เคยรู้สึกว่าพ่อแม่รักลูกไม่เท่ากันมั้ยคะ?

โพสท์โดย Faithbook

เราเป็นลูกคนเล็กค่ะเเม่มีลูก2คนนั้นก็คือเราเเละพี่ชายเราเรียนจบเเค่ป.6 ค่ะ เเม่ไม่ส่งเรียนต่อ เพราะคิดว่าเป็นผู้หญิงควรจะอยู่บ้านทำงานบ้าน เลยส่งเเค่พี่ชายเราเรียน เราก็ยอมรับมันค่ะ เพราะเค้าเป็นเเม่เราคงค้านความคิดของเค้าไม่ได้ พี่ชายเราไม่ได้อยู่บ้านเดียวกับเราเพราะมีเมียอยู่ที่อื่น ในบ้านเรามีเเค่เเม่เราสามีเเละลูกค่ะ พี่ชายเราเจ้าชู้มากๆ ช่วงที่เป็นวัยรุ่นทำเอาครอบครัวเราหัวหมุนไปหมดเลย ไปมีเมียคนนึงเเล้วก็มีลูกเเล้วก็หย่ากันค่ะ เเต่งงานกันเเล้วนะคะ

เเต่พอผ่านไปเค้าก็มีเมียใหม่ค่ะมีลูกเเล้วเหมือนกัน พี่ชายเราจะกลับมาบ้านทีก็ช่วงเทศกาลต่างๆ พี่ชายเราบ้าเเต่งรถมากๆค่ะ มาทีนึงก็มาขอตังเเม่เเยอะๆเอาไปเเต่งรถ เเม่เรารักพี่ชายเรามากค่ะมากจนเราไม่มีตัวตน ขนาดเราอยู่บ้านเดียวกัน เราคอยทำทุกอย่างเลยนะคะเเต่ท่านก็ไม่เห็นเราเลย
เวลามีอะไรเราก็ก้มหน้ายอมรับค่ะเพราะเถียงไม่ขึ้นเลยทั้งๆที่เราไม่ได้ทำ


ตั้งเเต่เรามีครอบครัวเราไม่เคยไปยุ่งกับเงินของท่านเลยค่ะ เราไม่อยากเป็นภาระของท่านเพราะเรามีครอบครัวเเล้ว ท่านอยู่บ้านเดียวกับเราค่ะค่าน้ำค่าไฟค่าอาหารการกินเราจ่ายหมดค่ะ


พี่เราใช้เงินฟุ่มเฟือยมากค่ะเเต่เเม่ท่านก็ไม่ว่าอะไร เเต่เรานี่สิคะเเค่ไปพาลูกไปเที่ยวยังโดนด่าเป็นปี
ช่วงที่เรามีครอบครัวเเรกๆลูกยังเล็กๆ เราเป็นเด็กปั๊มค่ะ มีเเต่คนดูถูกมีเเต่คนเหยียบย่ำเราไม่มีเงิน ถึงขนาดที่เราต้องซื้อซี่โคลงไก่เเบบเเทบไม่มีเนื้อ กระดูกหมูที่เค้าเอาไปคลุกข้าวใฟ้หมากิน เราต้องเอาเเบบนั้นมากินกับข้าวค่ะ


ซื้อลูกชิ้นสิบบาทห้าบาทมาให้ลูกกินกับข้าว เเละเราก็ขอน้ำจิ้มเยอะๆมาไว้คลุกข้าวกินค่ะ  จนช่วงนึงเราเริ่มโอเค เรามาค้าขายค่ะ เงินก็พอกินพอใช้ค่ะ ตอนนี้ลูกเราสิบสี่ปีเเล้วค่ะ เราอยากให้ลูกเรากินของดีๆ ได้เที่ยวบ้าง

เราเลยพาลูกไปเที่ยวเเบบค้างคืน เราไม่ค่อยพาลูกไปเที่ยวเลยค่ะ นานๆที ปีละครั้งเลยก็ว่าได้ ท่านโมโหค่ะ ด่าเราว่าเราว่าใช้เงนฟุ่มเฟือย เราทะเลาะกับเม่ถึงขนาดที่เค้าบอกว่าจะขายที่ที่เราอยู่ เเล้วเราจะขายของที่ไหนล่ะคะ ลูกเราจะอยุ่ยังไง เราซื้อรถมาเพราะเราต้องใช้ขนของ เรายืมเงินแม่ค่ะเเละก็ทยอยคืน ในขณะที่พี่ชายเรา แม่ซื้อรถให้2คันเเล้วค่ะ เราอยากรู้ว่าเราผิดอะไร เราใช่ลูกของเค้าจริงๆรึป่าว..

 

 
............................................................
 
ที่มา: สมาชิกเวบไซต์พันทิป หมายเลข 2647282
http://pantip.com/topic/34973408?utm_source=facebook&utm_medium=pantip_page&utm_content=Boom&utm_campaign=34973408
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Faithbook's profile


โพสท์โดย: Faithbook
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: นางเบิร์ด, Rinnn, x Pu Pang, ท่านฮั่ว แมวขี้งอน, zerotype, makhamdong
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
การพบงูทะเลยักษ์ ในปี 2391หนุ่มกล้ามโตจีบสาว สาวไม่เล่นด้วย เลยจับสาวทุ่มลงพื้นเผยภาพลับ "ไบร์ท-เนเน่" ที่นิวซีแลนด์ ปลายปีที่แล้ว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
วิธีกินคอลลาเจนให้ได้ผลดีที่สุดวิธีทำให้บ้านเย็นไม่ใช้แอร์คดีฆ่ๅชำแหละยัดถุงดำ เป็นฝีมือชาวญี่ปุ่นเอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ชีวิต
สาเหตุที่น้องสาวมีกลิ่น และวิธีกำจัดกลิ่นน้องสาวอย่างได้ผล??ขนน้องสาวมีไว้ทำไม? เอาออกดีไหม?lซ็กส์ดีขึ้น!! ขริบหนังหุ้มปลายน้องชๅย ช่วยให้หลั่งช้าลงจริงหรือ??5 สิ่งที่คุณมีอยู่แล้วน่าอิจฉาแต่คุณอาจไม่รู้ตัว
ตั้งกระทู้ใหม่