หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สุดจะทน! แฟนบางส่วนล่ารายชื่อเรียกร้องปลด แซค ชไนเดอร์ ออกจากการกำกับ Justice League

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

สุดจะทน! แฟนบางส่วนล่ารายชื่อเรียกร้องปลด Zack Snyder ออกจากการกำกับ Justice League

ต้องยอมรับว่าภาพยนตร์ Batman v Superman เป็นข้อถกเถียงกันมากทั้งตัวคุณภาพของหนัง ฝ่ายหนึ่งชอบ ฝ่ายหนึ่งกลางๆ ฝ่ายหนึ่งไม่ปลื้มเลย และแฟนกลุ่มนึงนำโดย Bryan Cruz ได้ยื่นกระทู้ไปที่ Change.org เพื่อเรียกร้องให้ Warner Bros. ปลด Zack Snyder ออกจากการเป็นผู้กำกับ Justice League และให้แฟนที่เห็นด้วยนั้นลงรายชื่อ

โดยเขาอธิบายเหตุผลดังนี้ครับ

"หมอนี้ทำหนังเจ๊งมา 2 เรื่องแล้ว Man of Steel และ Batman v Superman ถึงเขาจะเก่งการทำวิชวล แต่เขาเล่าเรื่องดีๆไม่ได้ นี้เป็นโอกาสเดียวที่จะแก้ไขสถานการณ์ให้ภาพยนตร์ DC โดยการจ้างผู้กำกับอื่นที่ไม่ใช่ Snyder เอาคนที่เข้าใจตัวละครได้ดีกว่าเขาที่จะไม่ทำลายความเป็นตัวละครและโทนหนังในอนาคตอีก"

ตอนนี้มีคนลงรายชื่อประมาณ 5,000 คนครับ ใครสนใจก็เชิญได้ที่change.org
แล้วคุณล่ะครับคิดว่า Zack Snyder ควรไปต่อรึไม่

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
VOTED: Tikker, bgs, zerotype, hero is hero, เสียสติ, frankenstein, เอ๋ง ไม่ดัดจริต
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อย"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?คนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้ง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
Short Bus หนังชื่อก้องจาก Cannes Film FestivalThreesome หรือ รักเราสามคนหนัง ป่วนรักหักอกแฟนปลอม (My Fake Boyfriend)Heartstopper ซีซั่น 3 กำลังจะกลับมาเร็วๆนี้
ตั้งกระทู้ใหม่