หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คู่รักชายรักชายไทยโชว์ใบสมรสหวานชื่น ในธีมเมืองเหนือ

มีการแชร์ภาพของคู่รักชายรักชายคู่นี้บนโลกออนไลนื พร้อมแสดงความยินดีที่ทุั้งคู่สมรสกันแล้ว

ส่วนเขาเป็นใครนั้น คงต้องใช้กล้องขยายส่องดูชื่อในใบทะเบียนกันเองนะจ๊ะ

คู่รักชายรักชายไทยโชว์ใบสมรสหวานชื่น ในธีมเมืองเหนือ

.

.

.

.

.

อุ๊ต๊ะ!! อย่าเพิ่งรีบไปที่อำเภอกันนะคร้าา นี่ไม่ใช่ทะเบียนสมรสจริงๆหรอกนะ แต่เป็นภาพจากซีรี่ส์ มิติรักผ่านเลนส์ ตอน รุ้งสีเทา ที่จะออกอากาศเดือนเมษานี้จ้าาาาา

ป.ล. ในขณะนี้กฎหมายของไทยยังไม่รองรับการจดทะเบียนในคนรักเพศเดียวกัน ต้องเป็นคนที่มีเพศตั้งแต่กำเนิดต่างกันเท่านั้นที่จะจดทะเบียนสมรสกันได้ เช่น ชาย-หญิง อันนี้สามารถจดทะเบียนสมรสกันได้แน่นอน แต่ก็มีอีกประเภทที่จดได้ คือทอม-กระเทย สามารถจูงมือไปจดทะเบียนกันได้จ้า แต่อย่างไรก็ตาม ได้มีการพูดถึงและผลักดันการจดทะเบียนสมรสระหว่างเพศเดียวกันอยู่อย่างต่อเนื่อง คงต้องลุ้นกันต่อไปว่าจะมีการออกกฎหมายมาเมื่อไรนะจ้าาาา

คู่รักชายรักชายไทยโชว์ใบสมรสหวานชื่น ในธีมเมืองเหนือ

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
180 VOTES (4.5/5 จาก 40 คน)
VOTED: Dont sweat it, k evin, นางฟ้าซาดิสต์, mon, oLuxo, เทย์เลอร์ สวิฟต์, wasamune, ซาอิ, โยเกิร์ตคึกคัก, มิ้นสวยยยย แห่งเมืองเหนือ, ไม้, โยนี หมีระบม, zerotype, DaDa mini, ผมชื่อ ไอ้โง่, kit, vho, makhamdong, หนูชอบแดกโคยยยยยยยยย, FORFAME, โอ๊ย, Tabebuia, คืองี้แก, amzabzaa, อินจือ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!เผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!ลุงเปิดพัดลมคลายร้อนทั้งวันทั้งคืน จนช็อตไฟไหม้บ้านทั้งหลัง 🥺วาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทยJKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่ว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รถไฟเหาะที่เร็วสุดในโลก! ประกาศปิดถาวร หลังมีคนกระดูกคอหักหลายรายรถไฟฟ้าสายสีเหลือง ปิดให้บริการทุกสถานีลุงเปิดพัดลมคลายร้อนทั้งวันทั้งคืน จนช็อตไฟไหม้บ้านทั้งหลัง 🥺'เขา'ที่ขับขี่ขึ้น-ลงยากมากที่สุดในประเทศไทยสิ่งก่อสร้างที่มีความสูงมากที่สุดในโลก ที่ไม่ใช่ตึกระฟ้าหรืออาคารที่อยู่อาศัย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ใช้ "ห่วงรัด" จนได้เรื่องผมเคยกับเพื่อนสนิทมิก ภูมิภัส หนุ่มหล่อหน้าใส ดีกรีหมอ ที่มีความขาวออร่ากระชากใจสุดๆดุ๊ก ชนกันต์ นายแบบหนุ่มหล่อมาดเข้ม สไตล์ไทยแท้
ตั้งกระทู้ใหม่