หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

"ตั๊ก บงกช" บวชชี หวังช่วยอาการป่วย “แม่เล็ก” ดีขึ้น

โพสท์โดย ปิง
 
"ตั๊ก บงกช" บวชชี หวังช่วยอาการป่วย “แม่เล็ก” ดีขึ้น
หลังจากเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา “คุณแม่เล็ก” แม่ของ “สาวตั๊ก บงกช” มีอาการเส้นเลือดในสมองตีบ จนเกิดอาการวูบ ตั้องรีบนำตัวเข้ารักษาอาการที่โรงพยาบาลเป็นการด่วน ซึ่งทางทีมแพทย์ได้ทำการรักษาโดยใช้ยาสลายลิ่มเลือด เพื่อให้เลือดสามารถไปเลี้ยงสมองได้ แต่ร่างกายของ “แม่เล็ก” ไม่ตอบสนองต่อการรักษา “สาวตั๊ก” จึงได้ทำการย้ายตัว “แม่เล็ก” ไปรักษาตัวอีกโรงพยาบาลนึง และพบว่ามีอาการสมองบวมอยู่ด้วย จึงทำการรักษาอาการสมองบวม และเฝ้าระวังอาการอย่างใกล้ชิด
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ปิง's profile


โพสท์โดย: ปิง
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: ปราบอธรรม, Tabebuia
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
4 คณะลับๆ ที่หลายคนไม่รู้จัก แต่ถ้าได้เรียนรับรองไม่ตกงานแน่นอนเจอมนต์ดำทำเสน่ห์หรือเปล่า ? ผัวนางร้ายถึงหลงมือที่ 3 ขนาดนี้นักวิชาการเตือน อย่าดราม่ากับพระพุทธรูปที่ลาวค้นพบเมื่อคุณแม่ย้อนวัย เอาชุด ม.ปลาย ลูกสาวมาใส่..ผลที่ได้หลายคนร้องว้าว! ทันทีช็อก! "เชอรีน" น้องสาว "นิชคุณ" เลิกสามีแล้ว ลั่น! ต่อไปนี้ไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกันส่องทะเบียนรถ แมวคลอดลูกใต้ท้องรถทริคการหุงข้าวให้อร่อยมากยิ่งขึ้น มีหลายแนวทางเลยน๊า มาลองดูกันจ้าระทึก! เด็กวัยขวบเศษติดในรถในสภาพที่ร้อนจัด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นักวิชาการเตือน อย่าดราม่ากับพระพุทธรูปที่ลาวค้นพบเกาะที่ลึกลับและน่าสงสัยที่สุด ในพื้นที่ของมหาสมุทรอินเดีย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
ช็อก! "เชอรีน" น้องสาว "นิชคุณ" เลิกสามีแล้ว ลั่น! ต่อไปนี้ไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกันเจอมนต์ดำทำเสน่ห์หรือเปล่า ? ผัวนางร้ายถึงหลงมือที่ 3 ขนาดนี้ยืนยันไม่ได้จีบแน่นอน! "บอย ปกรณ์" เชื่อ "เกรท" ไม่โกหก..หลังมีข่าวจีบ "อแมนด้า"ช่อง 7HD ขนทัพนักแสดง โกอินเตอร์ ณ ประเทศกัมพูชา
ตั้งกระทู้ใหม่