หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชีวิตจริง vs ในโลกออนไลน์

เนื้อหาโดย Rinnn

ถ้าเกิดคุณเริ่มรู้สึกว่า "คุณรู้สึกดีกับคนคนหนึ่ง" โดยที่เขาไม่ได้เป็นคนที่เราสามารถไปเจอจริงๆได้ เขาเป็นใครกันแน่ เขาชื่ออะไร เขามีชีวิตจริงเป็นยังไง แต่เขาทำให้คุณรู้สึกดีได้ไม่น้อย แม้จะไม่ได้เจอหน้ากัน

กับอีกคน เป็นคนที่คุณชอบแบบ "ค้ำคอ" (ผมชอบอาจารย์ครับ...) แต่เขาอยู่ในชีวิตจริง คุณสามารถเจอหน้า พูดคุย ส่งยิ้ม หรือทำบางอย่างเพื่อเขาได้ เขามีท่าทางที่ทำให้น่าคิดไกลหลายอย่าง เขาดูเป็นห่วงคุณ เขาพูดคุยกับคุณ เขาน่ารัก แต่อย่างว่า เขาคือคนต้องห้าม อายุไม่ได้ห่างกันมากด้วยนะ

 

ผมควรจะดันทุรังไปต่อกับอาจารย์แบบลมๆแล้งๆ ชอบโดยที่เตรียมใจว่าไม่มีทางสมหวัง

หรือ ผมควรจะใส่เกียร์กับคนที่ผมรู้สึกดีด้วย โดยไม่รู้ตัวตนของเขา ไม่รู้ว่าเขาเป็นแบบนี้กับเราคนเดียวรึปล่าว ผมเคยเจอคนนึง รู้จักกันทางเฟซ เมื่อคุยกันไปจนชอบมากๆ ก็มารู้ว่าเขามีแฟนแล้ว เขาไม่ได้คุยกับเราคนเดียว ทั้งๆที่เขาทั้งหยอดทั้งจีบ บางทีก็เรียกผมว่า "ที่รัก" 

 

 

เนื้อหาโดย: Rinnn
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Rinnn's profile


โพสท์โดย: Rinnn
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: In dream, หล่อลงเบื้อย, Ich bin FenriS, uninstall
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รวมภาพความฮา แบบสร้างสรรค์ ของคนเขมร กับ นักท่องเที่ยวกับรูปปั้นม้าน้ำอันโด่งดังในโลกโซเชียลตอนนี้iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!พ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วไปซื้อน้ำแข็งแต่สิ่งที่ได้มาด้วยคือเจ้าตัวนี้4สำนักดัง ให้เลขชนกันอีกแล้ว งวด 2 พฤษภาคม 25673 แมงป่องที่มีพิษร้ายแรงที่สุดในโลกเกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อย5 อันดับคณะที่เรียนยากที่สุด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วรวมภาพความฮา แบบสร้างสรรค์ ของคนเขมร กับ นักท่องเที่ยวกับรูปปั้นม้าน้ำอันโด่งดังในโลกโซเชียลตอนนี้แอบรักในรอยใจอันตราย! อย่าใช้ "พัดลมคล้องคอ"..เพราะอาจเสี่ยงเป็นมะเร็งได้กู้ภัยเมืองเลย งดจับสุนัข-แมว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ชีวิต
วิธีลบ รอยดูด รอยจูบ รอยช้ำ รอยต่างๆ หลังเสร็จกิจกรรมบนเตียงอยากรู้ไหม!! ผู้ชายชอบมองอะไรผู้หญิง??10 เหตุผลที่ผู้ชายชอบผู้หญิง มีน้ำมีนวล อวบอึ๋ม6 จุดเร้าอารมณ์ผู้ชาย
ตั้งกระทู้ใหม่