หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชีวิตจริง vs ในโลกออนไลน์

เนื้อหาโดย Rinnn

ถ้าเกิดคุณเริ่มรู้สึกว่า "คุณรู้สึกดีกับคนคนหนึ่ง" โดยที่เขาไม่ได้เป็นคนที่เราสามารถไปเจอจริงๆได้ เขาเป็นใครกันแน่ เขาชื่ออะไร เขามีชีวิตจริงเป็นยังไง แต่เขาทำให้คุณรู้สึกดีได้ไม่น้อย แม้จะไม่ได้เจอหน้ากัน

กับอีกคน เป็นคนที่คุณชอบแบบ "ค้ำคอ" (ผมชอบอาจารย์ครับ...) แต่เขาอยู่ในชีวิตจริง คุณสามารถเจอหน้า พูดคุย ส่งยิ้ม หรือทำบางอย่างเพื่อเขาได้ เขามีท่าทางที่ทำให้น่าคิดไกลหลายอย่าง เขาดูเป็นห่วงคุณ เขาพูดคุยกับคุณ เขาน่ารัก แต่อย่างว่า เขาคือคนต้องห้าม อายุไม่ได้ห่างกันมากด้วยนะ

 

ผมควรจะดันทุรังไปต่อกับอาจารย์แบบลมๆแล้งๆ ชอบโดยที่เตรียมใจว่าไม่มีทางสมหวัง

หรือ ผมควรจะใส่เกียร์กับคนที่ผมรู้สึกดีด้วย โดยไม่รู้ตัวตนของเขา ไม่รู้ว่าเขาเป็นแบบนี้กับเราคนเดียวรึปล่าว ผมเคยเจอคนนึง รู้จักกันทางเฟซ เมื่อคุยกันไปจนชอบมากๆ ก็มารู้ว่าเขามีแฟนแล้ว เขาไม่ได้คุยกับเราคนเดียว ทั้งๆที่เขาทั้งหยอดทั้งจีบ บางทีก็เรียกผมว่า "ที่รัก" 

 

 

เนื้อหาโดย: Rinnn
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Rinnn's profile


โพสท์โดย: Rinnn
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: In dream, หล่อลงเบื้อย, Ich bin FenriS, uninstall
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หลายคนโฟกัสผิดจุด..ชุดนี้ห้ามจามโดยเด็ดขาดเจ้าหน้าที่ภาคพื้นตกจากเครื่องบิน เพราะเพื่อนร่วมงานเลื่อนบันไดหนีดราม่าพระที่ขุดได้ที่ลาว อายุไม่ถึง 500 ปี พึ่งหล่อมาได้ไม่ถึง 3 เดือน!?พืชเศรษฐกิจตัวใหม่ ยางนา ปลูกง่ายมีค่าดั่งทองเตือนภัยแอปฯดูดเงิน ห้ามกด-กรอก-ติดตั้งออลิเวีย โอตแมน: หญิงผู้บุกเบิกสักลายในอเมริกาทำไมน้องหมาชอบมานั่งทับเจ้าของ วิธีสังเกตและเข้าใจพฤติกรรมเคล็ดลับเด็ด! ลบไฟล์ขยะ LINE ให้มือถือกลับมาเร็วเหมือนใหม่ ✨ปลาทองความจำไม่ได้สั้นอย่างที่คิด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทำไมน้องหมาชอบมานั่งทับเจ้าของ วิธีสังเกตและเข้าใจพฤติกรรมดราม่าพระที่ขุดได้ที่ลาว อายุไม่ถึง 500 ปี พึ่งหล่อมาได้ไม่ถึง 3 เดือน!?3 ประเทศในโลก ที่ไม่มีเครื่องดื่ม Coke วางขายอย่างเป็นทางการ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ชีวิต
หญิงญี่ปุ่นแทงผัวดับ เพราะโกรธที่ถาม "อาหารค่ำเสร็จรึยัง?"จากใจลูก!! หนุ่มจีนขอร้องให้พ่อเป็นสามีที่ดีขึ้นหน่อย หลังทะเลาะกับแม่บ่อยอายุเป็นเพียงตัวเลข!! หญิงจีนวัย 78 ได้แชมป์เหรียญทองแข่งเต้น Pole dance และเป็นตัวแทนประเทศเข้าประกวด Asia’s Got Talentแอบชอบ พี่ที่ทำงาน ทำไงหว่ท
ตั้งกระทู้ใหม่